Phần 7. Nắng thu

1.1K 161 27
                                    

Cốc cốc cốc!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cốc cốc cốc!

Anie từ từ chập chờn mở mắt trong tiếng gõ cửa vang vào, cô ngủ quên trên sàn nhà đêm qua.

Cây nến kế bên đã lụi hẳn cạnh chồng sách ngổn ngan tùy ý. Màu nắng vàng ấm áp bao quanh căn phòng làm nóng tầm mắt sưng nề.

Bo góc kim loại trên bìa sách áp lên má cô cũng bỗng chốc bỏng rát vì ma sát mạnh.

Nhấc bản thân dậy chưa bao giờ khó khăn như thế. Anie bất lực khi không thể trở mình.

"Ai đó làm ơn giúp con với, con không thể đứng dậy được. "

Cửa phòng bật mở ngay sau đó và Alan lao vào. Anh xốc cô dậy, cẩn thận để cổ cô tựa lên vai mình. Mùi thơm nhẹ của nắng trên áo sơmi khiến cô dễ chịu.

Alan cẩn thận đặt cô lên giường, trông anh rất lo lắng.

"Em sao vậy, Anie ?"

"Em... nghĩ rằng cổ mình bị trật rồi, nó đau kinh khủng. "

"Chờ anh một lát-nói rồi anh lao xuống lầu."

Alan rất nhanh trở lại với lọ dầu gừng trên tay, anh lật người Anie lại để có thể xoa bóp cho con bé.

Cái nóng của dầu gừng khiến Anie dễ chịu hơn một chút, cô đã sẵn sàng để nghe Alan cằn nhằn. Anh ấy sẽ không bỏ qua dễ vậy đâu.

Nhưng trái với suy nghĩ của Anie, Alan chẳng nói gì cả.

"Anh định đi đâu vậy ?"

Giờ nó mới để ý trang phục của Alan. Anh chỉn chu trong bộ sơ mi quần tây tiêu chuẩn tôn lên dáng dấp cao lớn của một thiếu niên.

"Anh nghĩ đến lúc chuẩn bị cho năm học mới rồi, Anie. Chúng ta sẽ đi sắm sửa hôm nay."

Anh nói trong khi cẩn thận lật người Anie lại.

"Em ổn không ?"

Cô ngồi dậy, cơn đau giảm đáng kể. Alan quả là khéo léo.

"Nhờ có anh mà không sao rồi."

"Vậy thay đồ đi nhé, chút nữa chúng ta xuất phát." -Alan nói trong khi gạt vài sợi tóc lòa xòa trước trán Anie.

Thế nhưng khi anh dần bỏ tay ra, Anie đột nhiên nhớ ra chuyện khác mà nắm lấy tay anh ngay lập tức.

"Không được, Alan."

"Tại sao ? "-Anh khó hiểu.

"Bác Albus nói sẽ đưa em đi sắm vật dụng sau, có lẽ năm nay mọi thứ sẽ rất khác."

[ĐN Hp] TRÓI BUỘC-Tom Riddle Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ