Phần 9. Lặng

1.3K 169 27
                                    

Saying nothing is gona be alright

Saying nothing is gona be alright

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Cô đóng sầm cánh cửa lại sau lưng, phóng vào trong chăn ỉ ôi khóc rấm rứt. Thề có chúa, Anie không hiểu tại sao mình lại lớn tiếng như thế với hắn. Kể cả quá tủi thân cô cũng không ngờ mình lại thô lỗ như vậy.

Hét vào mặt người khác.

Anne đập mạnh lòng bàn tay đỏ rát của mình xuống gối. Cảm giác ức nghẹn cuộn trào trong dạ dày đến buồn nôn.

"Em không thích mà.."

Giọng nói khản đặc vì khóc, nước mắt tràn xuống tận miệng khiến Anie nếm được vị chua chát cùng cực.

Đúng là Anie không thích, không thích thứ kiểm soát kì cục hắn đặt lên vai cô. Mặc dù đúng là cảm giác trở thành người bạn duy nhất của Tom khiến cô vui mừng quá đỗi nhưng Anie chưa bao giờ nghĩ đến một cam kết chỉ có hai người.

Nơi mà hắn bắt cô phải nghe theo mọi chỉ thị, điều đó thật không công bằng, thứ vô lý chết dẫm.

Cô luôn mong có được nhiều bạn, những người phù hợp và luôn bên cạnh lúc cần. Đương nhiên cô cũng hy vọng hắn có thể như thế, Anie không muốn đó là Tom với bốn bức tường sặc mùi cũ mèm và ẩm thấp. Cô muốn thấy hắn tỏa sáng đúng với những gì hắn có.

Cô đã hằng đêm mơ về một thế giới, nơi cô và Tom có thêm vài người bạn nữa. Sẽ có thể ở bên nhau đến khi trưởng thành. Để hắn không phải cô đơn thêm chút nào nữa. Chúng là những mảnh ghép không thể tách rời trong trí nhớ của cô, là tương lai mà Anie gom góp từng chút hy vọng mà chạy về.

Cô thấy như mình bị ném vào một chiếc lồng sắt không lối thoát mỗi khi nhìn vào đôi mắt hắn. Thứ lặng lẽ tăm tối như đáy biển sâu, nơi mà một khi ta đã sa chân vào là chẳng biết đường ra.

Nắm bắt người khác rồi làm điều mình muốn. Dần dần hắn tự phong cho mình cái quyền được điều khiển.

Tiếng sụt sùi vang lên không ngớt tận nửa giờ sau đó. Chỉ khi đã khóc cho chán chê và làm mắt mình sưng phù lên, Anne mới quyết định dừng lại.

Cô không sai khi nói lên suy nghĩ của mình. Việc duy nhất không đúng là thái độ quá khích đó. Cô quyết định sẽ nhận lỗi, chỉ điều mà cô đã sai thôi. Còn với cái thái độ bất hảo cố hữu đó của hắn, Anie sẽ không khuất phục. Cô không cho phép bản thân tin vào những điều người khác áp đặt lên mình.

[ĐN Hp] TRÓI BUỘC-Tom Riddle Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ