VI

410 12 0
                                    

Liam

I forgot something on the rest house kaya bumalik ako para kunin yun. Ngunit pagbalik ko nakita ko ang asawa kong si Celeste kahalikan ang kapatid kong si Greyson.

Muli na namang bumalik sa utak ko ang mga masasakit na memories dalawang taon na ang nakalipas.

"Mom, I'm here in Greyson Condo Unit."

"Sorry, hijo kung naabala ka pa. Just gave that food to him. Puro fast food na lang kinakain niya and it's not healthy for him. Yung half of the foods para sa asawa mo. She needs to eat well. She's still recovering from the pain."

"I'll hang this phone. Nasa unit na ako ni Greyson."

"Okay, Hijo."

Papasok pa lang ako sa elevator pero bigla na akong nakaramdam ng kaba sa dibdib ko parang may something eh.

Pagtungo ko sa unit ni Greyson nadatnan ko itong bukas.

I heard some voices sa unit ni Greyson.

"Sh*t! Greyson...Faster!"

"Ohh...Uhmm...Yeah!"

"Nakikiliti ako!"

"I'll be gentle..."

My younger brother is having an s*x with a woman. Wrong timing yata ako ngayon aalis na lang ako.

Ngunit bago pa ako umalis isang familiar voice ang narinig ko.

"F*ck me! Greyson!"

"I will f*ck you, Celeste..."

Nagulat ako sa narinig ko. Tama ba na Celeste ang binanggit ni Greyson. Lumapit ako sa kinaroonan nila nagulat ako sa mga nakita ko. Si Greyson nakapatong sa ibabaw ng asawa kong si Celeste at hubo't hubad silang dalawa.

"C-celeste..." bungad ko.

"L-liam?"

"Ano ito huh?"

"Bro... Let me explain..."

Hindi ko napigilan ang sarili ko nas*pak ko si Greyson sa labi niya.

"Oh my god!" bulalas ni Celeste.

"How d*re you! You're having s*x with my wife?!'

"Liam....."

"Ano ibig sabihin nito huh?!"

"Magpapaliwanag ako Liam..."

"Tell me are you having an affair with my brother? Answer me!" galit kong tanong.

Sa totoo lang para na akong bulkan na sasabog sa mga oras na ito. My wife is having an affair with a man at sa kapatid ko pa na si Greyson.

"Hindi mo talaga ako sasagutin huh?!"

"Liam, it was a mistake! Natukso lang ako!"

"Ang kak*pal ng mukha ninyo! Niloko ninyo ako!"

"Bro..."

"How d*re you to touch my wife?! I trusted you but you betrayed me! Off all the woman si Celeste pa na asawa ko huh?!"

"Kasalanan mo rin Liam. Wala ka ng time sa asawa mo! Kaya ako ang sumalo sa kanya."

"Yun lang?"

"Liam, I'm sorry...."

"How did you do this to me? I gave you everything tapos lolokohin mo lang ako?"

"I'm sorry okay?"

Galit na galit ako ngayon. Sa totoo lang I want to k*ll them right now!

Hinila ko palabas ng kwarto si Celeste.

A Wife's RegretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon