Doyoung ngồi trên ghế sofa của bác sĩ trị liệu của mình, chọn phần mép bị sờn của tấm đệm mà anh ấy đang cuộn tròn.
"Đôi khi, tôi nhớ cảm giác hưng phấn, nhưng sau đó tôi cảm thấy tội lỗi vì cảm giác đó."
"Bạn biết đấy, Doyoung-ah, điều đó thực sự khá phổ biến. Tôi nghe điều đó rất nhiều từ những bệnh nhân có chẩn đoán tương tự ".
Doyoung thực sự nhớ cái cảm giác hưng cảm như đầu óc của mình đang hoạt động hết công suất, giống như mọi thứ anh ấy làm, mọi lời anh ấy nói, mọi lựa chọn anh ấy đưa ra, đặc biệt đúng và vũ trụ đã đồng ý. Bởi vì anh ấy đã sống quá lâu với cơn hưng cảm và trầm cảm, nên đôi khi việc phải dùng thuốc khiến anh ấy cảm thấy buồn tẻ.
Bác sĩ nói, cắt ngang dòng suy nghĩ của Doyoung, "Bạn phải nhớ rằng bạn đã tự mình đối phó với chứng rối loạn của mình trong một thời gian rất dài, vì vậy, có một số phần nhất định bạn phải học cách chấp nhận và thậm chí là yêu thương. Tuy nhiên, sự thật là kiểm soát tình trạng hiện tại của bạn bằng liệu pháp và thuốc có nghĩa là chứng rối loạn của bạn không phải chiếm quá nhiều không gian trong cuộc sống của bạn. Cảm xúc và tâm trạng của bạn không nhất thiết phải quyết định mọi khoảnh khắc trong ngày của bạn. Có một sự tự do trong đó, Doyoung. "
"Trước khi tôi được chẩn đoán, tôi cảm thấy như cảm xúc của tôi dao động luôn là lỗi của tôi. Tôi nghĩ bố mẹ tôi nghĩ đó là lỗi của bạn tôi. "
"Đó không phải là lỗi của bất kỳ ai. Bạn luôn làm tốt nhất có thể, ngay cả khi bạn không nghĩ rằng mình đã làm được. Thỉnh thoảng bạn nên nhắc nhở bản thân về điều đó ".
Doyoung gật đầu. Anh ấy tiếp tục nói với bác sĩ trị liệu của mình về những gì đã xảy ra với mẹ, điện thoại, và Jaehyun.
"Tôi nghĩ mẹ tôi đã đổ lỗi cho sự suy sụp của cho Jaehyun. Tất nhiên, cậu ấy đã không làm bất cứ điều gì. "
"Rối loạn lưỡng cực rất phức tạp. Những người xung quanh khó hiểu cảm giác của bạn là điều tự nhiên. Điều duy nhất bạn có thể làm là cố gắng giải thích khi cần thiết, nhưng bạn cũng có thể tạo ra một ranh giới ".
"Mẹ tôi đã phá vỡ ranh giới đó khi xóa những tin nhắn của Jaehyun. Đó không phải là việc của bà ấy."
Bác sĩ gật đầu, "Phần tốt nhất của ranh giới là chúng được thiết lập bởi bạn và chỉ bạn thôi. Khi ai đó phá vỡ chúng, bạn là người phải quyết định hậu quả. "
"Tôi đã không nói chuyện với mẹ kể từ khi tôi nói chuyện với Jaehyun và chúng tôi đã tìm hiểu điều gì đã xảy ra. Tôi chỉ không biết phải nói gì với mẹ ngay bây giờ. "
"Không sao đâu, hãy dành thời gian cho cảm xúc của bạn. Bạn đang kiểm soát cảm xúc và quyết định của chính mình ". ...
Tối hôm đó, trong phòng ký túc xá của mình, Doyoung lấy một mảnh giấy origami màu đỏ, gấp nó thành một con hạc nhỏ hoàn hảo. Anh ấy đặt nó bên cạnh bốn chiếc khác mà anh ấy đã gấp trước nó.
Khi Doyoung nằm viện, một y tá thân thiện đã dạy anh cách làm hạc giấy. Chàng trai có đôi mắt nâu như bị thôi miên, yêu thích cách anh ta có thể gấp hai mươi con hạc và nếu anh ta thực hiện đúng các bước mỗi lần, tất cả chúng sẽ trông giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cherry Boy (Red) | Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionCherry Boy (Red) by lapislazuli (putainmeuf) at http://archive ofouro wn.or g/wor ks/35354680 Summary: Doyoung đã sống phần lớn cuộc đời mình với căn bệnh tâm thần mà vẫn chưa chuẩn đoán được phác đồ điều trị. Vào cái đêm mà anh ấy đạt đến ngưỡng gi...