The Manic Episode

80 10 0
                                    

Jaehyun hiện đang mặc chiếc hoodie của Doyoung. Mùi cam quýt khiến cậu cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn và thật dễ chịu. Alpha đang ngồi trên chiếc giường ấm áp của omega. Doyoung vẫn đnag đứng, đi đi lại lại. Jaehyun đã không đòi hỏi anh kể lại mọi chuyện khi mở mắt ra và thấy mình đang ở phòng của Doyoung. Anh không muốn cậu nhìn thấy vẻ hoang dã trong mắt của mình, cách anh ấy nói chuyện với tốc độ nhanh hơn bình thường và cách anh ấy đấm vào mặt anh trai của Johnny giữa ban ngày.

Mọi thứ đưa Jaehyun đến một kết luận mà cậu không muốn tin. Jaehuyn tự cảm thấy mình không đủ tiêu chuẩn để ở bên anh.

"Doyoung, lại đây. Hãy để em xem bàn tay của anh ".

Doyoung chạy tới, nhún vai, "Anh ổn mà, em yêu. Bây giờ em đã an toàn. Anh cảm thấy thật tuyệt vời. Anh không thể tin rằng anh đã đấm anh ta."

Jaehyun nắm lấy bàn tay thâm tím của Doyoung vào bàn tay của mình. Ngón út của omega có màu đen và xanh lam, một vết máu bầm hình thành trên toàn bộ mặt trên và mặt dưới.

"Anh uốn cong các ngón tay của anh được không?" Jaehyun hỏi, ngờ vực.

Doyoung cố gắng uốn cong từng ngón tay đang run rẩy của mình, nhưng ngón út của anh không nhúc nhích.

"Nó chắc chắn đã bị gãy. Chúng ta nên đến phòng cấp cứu ".

"Em yêu, nó thậm chí không đau! Thêm vào đó, anh ghét bệnh viện. Không đời nào anh đi! Chỉ cần em giúp anh băng lại? "

Jaehyun lắc đầu.

Alpha dụi mắt, "Em xin lỗi vì đã không trả lời tin nhắn của anh sớm hơn. Điện thoại ở trong phòng, lúc đó em mở cửa và anh ta... anh ta đang đứng ở đó... và em- "

Doyoung xen vào, "Em không cần phải giải thích. Anh chỉ biết có điều gì đó không ổn. Dấu ấn của anh nóng bừng. Anh phải đến để gặp em và đảm bảo rằng em vẫn ổn. "

"Không phải là em không gặp anh ta kể từ... đêm đó... nhưng lần này thì khác," Jaehyun lắc đầu khi lướt qua ngăn kéo tủ đầu giường của Doyoung, tìm kiếm thứ gì đó giống như hộp sơ cứu. Qua khóe mắt, cậu nhìn thấy một lọ thuốc của Doyoung. Có một nhãn cảnh báo màu vàng gắn trên chai màu cam mờ có nội dung "Không khuyến khích đánh dấu khi đang điều trị".

Ôi, chết tiệt, Jaehyun nghĩ. Nhưng, có lẽ một dấu hiệu tạm thời sẽ không mạnh mẽ bằng việc đánh dấu vĩnh viễn. Jaehyun nhanh chóng tìm một bộ sơ cứu nhỏ và đóng sập ngăn kéo lại. Jaehuyn nhìn lên và thấy Doyoung vẫn đang tung tăng quanh phòng mình.

Jaehyun gõ gõ ngón tay của Doyoung, và omega đã giữ cậu lại qua đêm. Jaehyun thức giấc vào nửa đêm vì tiếng bước chân, sau đó là tiếng đóng mở cửa. Alpha như có như không nhận ra tiếng ồn rồi trở mình, chìm vào giấc ngủ chập chờn.

Một tiếng sau, Jaehyun tỉnh lại, mở mắt ra, há hốc mồm khi nhận ra vị trí kế bên trên chiếc giường nơi Doyoung trống rỗng và lạnh lẽo.

Jaehyun liền nhảy ra khỏi giường, vụng về mặc quần áo của mình, lần mò trong bóng tối bước vào bếp, rồi phòng tắm, rồi phòng khách, tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu nào của Doyoung. Alpha cảm thấy tim như ngừng đập khi nhìn thấy chiếc ba lô của Doyoung đã không còn ở trên móc treo ngay cửa ra vào.

Cherry Boy (Red) | Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ