Jaehyun đang đứng xếp hàng ở cửa hàng cà phê trong khuôn viên trường. Cậu hồi tưởng về việc Doyoung đã gục ngã trong vòng tay mình chỉ vài ngày trước, cách anh xuất hiện trước cửa phòng Jaehyun.
"Nhìn này, baby!" Johnny chạm vào khuỷu tay Jaehuyn, đút điện thoại vào túi.
"Gì?" Jaehyun đảo mắt.
"Anh vừa nói chuyện với anh lớn của mình. Anh ấy được nghỉ học một tuần ở trường trung cấp nên anh ấy sẽ đến thăm trong vài ngày tới. Có tuyệt không nếu anh ta ngã trên chiếc ghế dài của chúng ta? "
Tầm nhìn của Jaehyun bị đào sâu. Ngón tay anh lạnh dần và miệng anh khô khốc. Anh nuốt khan, "V-yeah, gì cũng được."
"Cảm ơn, anh bạn. Anh phải sang lớp vật lý, gặp lại em ở sân bóng rổ sau. "
"Uhuh," Jaehyun gật đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ.
Johnny siết vai Jaehyun và đi ra cửa.
Jaehyun lấy điện thoại ra, gõ một tin nhắn cho Doyoung:
"Này, tối nay anhcó rảnh không? Chúng ta học cùng nhau nhé?"
Doyoung đáp ngay.
"Nghe hay đấy. Tầng 4 của thư viện"
"Hoàn hảo. Gặp anh sau."
...
Jaehyun tham gia tập luyện bóng rổ, bỏ lỡ hầu hết các động tác lắc và ném phạt mà cậu đã cố gắng thực hiện trong trận đấu diễn tập. Cậu cảm thấy Johnny đang trừng mắt nhìn mình từ phía bên kia khán đài, chỉ nhún vai.
"Xin lỗi, em nghĩ em cần một đêm để nghỉ ngơi," Jaehyun lầm bầm trong phòng thay đồ.
"Em có thể đang bị ốm hoặc điều gì đó. "
"Ừ, có lẽ..." Jaehyun nói nhỏ.
"Chà, nếu em cần bất cứ điều gì, hãy nói cho anh biết. Anh sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ em."
"Mhm, cảm ơn anh. Yêu anh," Jaehyun cố nặn ra một nụ cười, vỗ nhẹ vào lưng Johnny.
...
Jaehyun ngồi gõ bút chì vào vở. Doyoung ngồi đối diện với cậu trên một chiếc bàn lớn bằng gỗ tối màu trong khuôn viên thư viện đông đúc. Các alpha thích ngồi và xem omega nghiên cứu. Đôi lông mày của Doyoung đan vào nhau đầy tập trung, miệng anh nhếch lên thành một nụ cười nhỏ khi tập trung vào màn hình máy tính xách tay của mình. Jaehyun muốn đóng máy tính xách tay và hôn cái bĩu môi nhỏ bé đó.
Doyoung chắc hẳn đã nhận ra Jaehyun đang nhìn chằm chằm, anh ấy nhìn lên và bắt gặp ánh mắt của alpha, "Em nên nhìn vào bài học của mình, không phải khuôn mặt của anh!"
"Nhưng, những bài học của em thật nhàm chán, còn anh thì không," Jaehyun nhếch mép, hít lấy mùi cam quýt của omega. Có một thứ gì đó đặc biệt tươi và có hoa trong đó, giống như một cái gì đó vừa chín tới vẫn còn vương vấn trên thân của nó.
Con sói trong nội tâm của Jaehyun bắt đầu trở nên chiếm hữu. Chàng trai tóc quạ bức bối khi nghĩ rằng những alpha khác cũng có thể nhìn Doyoung của cậu.
Ngoài sự ngọt ngào trong mùi hương của Doyoung, việc ở bên Doyoung khiến Jaehyun cảm thấy thoải mái cả ngày. Alpha cảm thấy dường như cuối cùng cũng có thể hít thở thật sâu khi để mắt mình lang thang, đôi lông mi đen dài của anh, ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cherry Boy (Red) | Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionCherry Boy (Red) by lapislazuli (putainmeuf) at http://archive ofouro wn.or g/wor ks/35354680 Summary: Doyoung đã sống phần lớn cuộc đời mình với căn bệnh tâm thần mà vẫn chưa chuẩn đoán được phác đồ điều trị. Vào cái đêm mà anh ấy đạt đến ngưỡng gi...