The Punch

98 11 0
                                    

Doyoung biết mình còn quá trẻ bắt đầu cuộc sống như bạn đời với nhau. Bạn đời cần sống cùng nhau, cần ngủ chung giường với nhau mỗi đêm. Chưa kể đến thực tế bạn đời là mãi mãi - hành động giao phối đòi hỏi cả hai bên liên quan phải đưa ra quyết định ảnh hưởng đến phần còn lại của cuộc đời họ.

Buổi sáng sau khi cơn phát tình bừng bừng, Doyoung nằm trên giường, kiệt sức, chân tay vẫn quấn quýt lấy Jaehyun. Sau khi vượt qua kì phát tình của mình với nút thắt của Jaehyun, Doyoung cảm thấy như mình nợ alpha tội nghiệp một lời xin lỗi. Sao anh có thể yêu cầu Jaehyun làm một điều vô lý như vậy?

Đôi mắt Doyoung đổ dồn lên khuôn mặt Jaehyun khi cậu đang ngủ, ánh ban mai vàng nhẹ nhàng vuốt ve những điểm cao trên gò má, chóp mũi. Alpha thực sự có một vẻ đẹp kỳ diệu, giống như một vị thần toàn năng được tạc từ đá.

Jaehyun mở to mắt, bắt gặp Doyoung đang nhìn mình chằm chằm. Doyoung liền nhìn sang chỗ khác, nhưng Jaehyun chỉ mỉm cười và kéo anh lại gần.

"Jaehyun, anh rất xin lỗi," Doyoung chúi mũi vào vùng da xung quanh tuyến mùi hương của alpha, hít thở mùi đường để trấn an bản thân.

"Về việc đánh dấu anh?" Jaehyun nhướng mày.

"Anh không biết tại sao anh lại nói như vậy... Ý anh là... Anh biết tại sao anh lại nói điều đó, nhưng anh ước mình đã không..."

Jaehyun áp môi mình vào má omega, rồi đến sống mũi, "Anh biết đấy, em muốn ... em sẽ có ..."

Doyoung cảm thấy mắt mình mở to khi nhìn lên chiếc quai hàm được điêu khắc hoàn hảo của alpha, "Em biết chúng ta còn rất trẻ, nhưng em cảm thấy rất chắc chắn về những gì em muốn ở anh."

Jaehyun di chuyển cơ thể của mình xuống để ngang tầm mắt với Doyoung. Nhẹ nhàng, cậu dùng tay để xoay đầu anh nhìn mình, để lộ phần cổ của cậu.

"Anh yêu, em là gì-"

Doyoung cảm nhận được làn môi của alpha sau cổ mình, sau đó anh cảm thấy như bị kim châm nhẹ, hàm của alpha cẩn thận kẹp chặt vào da thịt của anh. Doyoung biết đó không phải là một vết cắn giao phối bởi vì họ đang không ở trong giai đoạn làm tình. Ngay sau đó, anh cảm thấy giảm đau tức khi chiếc lưỡi ẩm ướt, ấm áp của Jaehyun lướt qua vết thương vừa mới cắn.

"Đây là một dấu ấn tạm thời. Em muốn anh biết em cũng rất chắc chắn về chúng ta. Một ngày nào đó, em sẽ đánh dấu thật. Em muốn chúng ta chăm sóc lẫn nhau trong một thời gian dài. Em muốn là của anh, và em muốn anh là của em," Jaehyun cười, liếm máu Doyoung trên răng nanh của chính mình.

Doyoung cảm thấy nước mắt nóng hổi đọng lại trong mắt mình. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng có thể hoàn toàn trao mình cho một người khác như vậy. Chỉ có Jaehyun mới khiến anh cảm thấy hoàn toàn tin tưởng - Jaehyun khiến anh ấy cảm thấy mình lớn hơn, mạnh mẽ hơn, giống như khả năng tồn tại trong thế giới điên loạn này đã tăng lên gấp mười lần.

"Chỉ có thể là em," Doyoung thì thầm, kìm lại tiếng nức nở.

Jaehyun đặt tay lên hai bên mặt của omega, "Ôi, người yêu của em!"

Doyoung đang cười rất tươi, mắt anh ấy nheo lại, "Chàng trai anh đào của anh."

...

Cherry Boy (Red) | Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ