Red (Forever)

137 11 0
                                    

Trời đã tối khi Doyoung từ lớp về nhà. Anh cảm thấy như mình đang mơ hồ một lần nữa, và một phần trong anh đau buồn vì chứng bệnh hưng phấn cao độ của mình. Anh không thể tin được rằng chỉ chưa đầy một tuần trước, anh và Jaehyun đã ở bên nhau. Anh sẽ làm bất cứ điều gì để quay lại khoảnh khắc đó - ngay cả khi bị hưng cảm, ngay cả khi chỉ có thể làm hỏng mọi thứ một lần nữa.

Doyoung quay lại cơ chế đối phó cổ điển của mình, ghé vào cửa hàng tiện lợi trên đường về nhà để mua một gói kẹo cao su anh đào tươi. Anh biết đó là các duy nhất để anh ấy có thể cảm nhận được mùi hương của Jaehyun.

Khi omega về đến ký túc xá, Taeil đang đợi ở cửa cầu thang, "Cậu làm gì ở đây?"

"Mình đã được chỉ định để cho cậu biết sắp có một số điều bất ngờ đang chờ cậu ở hành lang."

Jungwoo bước tới, quàng tay qua từng người bạn cùng phòng của mình, "Taeil và mình sẽ được ngủ ở khách sạn cho buổi tối nhờ một alpha rất tốt bụng."

Doyoung hoàn toàn bối rối và nghi ngờ, "Có vẻ như các cậu đã tìm được cha đường của cuộc đời."

"Mình nghĩ rằng cậu đã gặp trước đấy..." Jungwoo nói một cách bí ẩn. Taeil đưa ba lô cho cậu, và Doyoung nhìn hai người bạn cùng phòng của mình đi xuống cầu thang mà anh vừa đi lên.

Doyoung mở cửa hành lang, và ngay lập tức, anh nhìn xung quanh để tìm manh mối. Mắt anh dừng lại khi phát hiện ra hàng loạt hình chữ nhật bằng giấy xếp dọc hành lang. Khi đến gần mảnh đầu tiên, anh nhận thấy nó chứa một con số, cùng với một dòng văn bản. Nét chữ trông quen thuộc một cách dễ chịu.

Trái tim của Doyoung bắt đầu bồi hồi, bụng anh nhộn lên khi nhặt từng tờ giấy, tiến xuống hành lang. Khi đến cửa phòng mình, tổng cộng anh có chín mảnh giấy. Anh sắp xếp chúng theo thứ tự số trên sàn nhà, và đọc chúng.

DOYOUNG

(1) Em nhớ từng tia nắng vàng rải trên mái tóc mùa hè của anh-

(2) Cảm giác thật tuyệt vời khi được tay trong tay với anh.

(3) Chúng ta chính là những điểm giao nhau trong cuộc đời,

(4) Tấp vào nhau như những móng vuốt nhỏ bé trên mặt đất nứt nẻ (chắc ý là hằn sâu í)

(5) Kho báu bị che dấu bấy lâu đã xứng đáng được nhìn thấy,

(6) Em thích cách anh mở to đôi mắt thỏ

(7) phản chiếu sự mê hồn vắng lặng của ánh trăng.

(8) Em rất nhớ đôi vai của anh trong vòng tay em-

(9) Anh tồn tại để yêu em đúng không.

-Jaehyun.

Doyoung cảm thấy một giọt nước mắt nóng hổi chảy dài trên má mình. Anh nhìn xung quanh để chắc chắn rằng không ai khác đã nhìn thấy anh cười như một kẻ ngốc. Anh lấy chìa khóa ra, mở cửa rồi bước vào trong. Đèn trong phòng đã tắt, với những bóng đèn dây màu mật ong được giăng lộn xộn trên trần và tường.

Khi omega tiến gần đến phòng ngủ của mình, anh ấy ngửi thấy một mùi hương mà anh ấy nhớ muốn chết kể từ đêm trong bệnh viện. Một tiếng thút thít đầy phấn khích không tự chủ thoát ra khỏi lồng ngực anh. Một làn gió mát phả vào má khi cánh cửa phòng ngủ của anh mở tung.

Cherry Boy (Red) | Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ