Trong lớp của Jaehyun, họ đã thảo luận về thơ của Timothy Donnelly. Có một dòng cụ thể rối rắm và dường như gắn liền với những suy nghĩ mông lung của Jaehyun:
"Mục tiêu của một người phụ thuộc vào đức tin người đó.
Về độ đúng đắn trong nhận thức của một người, có nghĩa là tin tưởng vào độ tinh khiết của cách thức cảm nhận."
Alpha đã luôn quan tâm đến mục tiêu còn lại của bản thân. Đặc biệt là sau vụ ly hôn gần đây của bố mẹ, cậu càng phải cẩn thận lùi lại và đánh giá từng hành động của bố mẹ, xem xét tỉ mỉ quyết định của họ là đúng hay sai về mặt đạo đức. Cha anh đã lừa dối mẹ anh, vì vậy anh đã quyết định rằng tốt nhất là nên xa bố một thời gian.
Tuy nhiên, khi nói đến Doyoung, bức tường khách quan của Jaehyun dường như tan rã. Mùi hương cam quýt ngọt ngào của omega khiến alpha hoàn toàn cảm thấy bất lực. Anh nghĩ về cái đêm mà anh gặp Doyoung trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung, cách ánh đèn quán bar hắt vào và xoáy vào đôi mắt tinh anh của omega, cách những lọn tóc màu sô cô la của anh bị gió mùa hè thổi bay đầy nam tính trên trán.
Họ chỉ quan hệ một lần, nhưng có điều gì đó dịu dàng nguy hiểm trong làn hơi thở nồng nàn Doyoung phả vào cổ alpha, cách bả vai mảnh mai của omega nằm gọn trong lòng bàn tay Jaehyun.
Mỗi khoảnh khắc ở bên Doyoung đều táo bạo hơn nhiều so với bất kỳ mối quan hệ lãng mạn nào trước đó mà Jaehyun có với bất kỳ ai khác. Mọi người trước Doyoung đều là một đốm sáng trên màn hình radar tinh thần của alpha, một quang sai không đáng kể mà anh có thể dễ dàng quên đi.
Sau cái đêm Doyoung bị đưa đến bệnh viện, đã có lúc Jaehyun tự hỏi liệu quãng thời gian họ ở bên nhau có phải là một giấc mơ sốt dẻo nào đó hay không.
Jaehyun đã tìm mọi cách để liên lạc với Doyoung sau khi họ chia tay. Sau bao nhiêu lần điên cuồng gửi thư thoại và tin nhắn văn bản chưa được trả lời, alpha cảm thấy mình không còn lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ hy vọng.
Cuối cùng khi họ gặp nhau trong khuôn viên trường vài ngày trước, Jaehyun cảm thấy như mình đang sống lại.
Vẫn chìm đắm trong dòng suy nghĩ, Jaehyun đang ngồi trên ghế ở chiếc bàn gỗ sồi lớn trong thư viện khuôn viên trường, đôi chân dài duỗi thẳng, tay đặt trên bàn phím laptop.
Điện thoại của rung lên, màn hình trở nên sống động. Đó là người bạn cùng phòng alpha của cậu, Johnny.
"Hyung, anh đến bữa tiệc này tối nay"
Jaehyun trợn mắt.
"Được rồi, em sẽ gặp anh sau một giờ nữa. Em ghét anh."
"Thật vô lễ! Hẹn gặp lại em nhé."
...
Vào lúc Jaehyun và Johnny đến bữa tiệc ngoài khuôn viên trường, tâm trí Jaehyun dần trở nên khó chịu. Anh đưa tay vuốt dọc thân mình, vuốt phẳng những nếp nhăn trên áo sơ mi, đôi mắt đảo qua một biển khuôn mặt mơ hồ quen thuộc.
"Someone is getting this dick tonight," Johnny hét lên, nghiêng đầu về phía tai Jaehyun.
"Anh đúng là một con điếm. Good for you, "Jaehyun nhếch mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cherry Boy (Red) | Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionCherry Boy (Red) by lapislazuli (putainmeuf) at http://archive ofouro wn.or g/wor ks/35354680 Summary: Doyoung đã sống phần lớn cuộc đời mình với căn bệnh tâm thần mà vẫn chưa chuẩn đoán được phác đồ điều trị. Vào cái đêm mà anh ấy đạt đến ngưỡng gi...