Tôi dặt cái tiêu đề này vì nó rất liên quan ( ͡° ͜ʖ ͡°)

757 78 3
                                    

Độc giả voted mạnh lên để con lười này còn có động lực viết :,) chứ ngồi chờ từng voted của mọi người nản gần chết.
------------------------------------

"Takemichi lần này tao không chắc là mày sẽ yên ổn đâu. Mình có nên bỏ trốn trước khi mọi việc trở lên rắc rối và khó giải quyết hay không?" Nghĩ là làm cậu gạt tay của anh đang nắm bàn tay bé nhỏ của cậu, chạy đi mất trong lúc 3 con người vẫn còn ngẩn tò te ra đó.

-Sanzu!- Mikey gã định đuổi theo cậu nhưng một lực mạnh nắm lấy tay cậu.

-Kệ cậu ấy đi có lẽ do chúng ta làm cậu ấy sợ- Draken nói mắt vẫn hướng về phía cậu chạy . Mikey dù muốn đuổi theo cậu nhưng câu nói của Draken khiến cậu phải suy nghĩ lại.

"Do mình làm cậu ấy sợ sao? Mình đáng sợ đến vậy cơ à?" Gã trầm tư một lúc rồi nói .

-Nè Ken-Chin.... Tao phải làm gì để cậu ấy khồng rời xa tao đây? Tao... có lẽ tao thích cậu ta mất rồi" -gã nói mặt hơi rủ xuống vì cậu đã đi xa khỏi tầm mắt gã.

-Tao cũng không biết. Nhưng mày biết gì không? Tao cảm thấy có gì đó khá thu hút ở Sanzu" -hắn nói mặt hơi đỏ vì nghĩ đến cảnh được ngồi gần cậu, nắm tay của cậu.

-Nhưng mà nhé nếu thế thì.... Sanzu sẽ là của ai?- Anh hỏi mắt hướng về hai con người phía trước câu hỏi như trúng tim đen của hai gã làm cả 3 rơi vào trầm tư. ( :)) thế là có 3 boy rơi vào trầm tư ).

-Hơ....- Mikey gã bắt đầu cảm thấy sai sai.
-Này nhé tôi gặp cậu ấy trước nên cậu ấy phải là của tôi, không nói nhiều .- Gã nói nhưng trong câu nói đã thể hiện liêm sỉ của gã đã bị gã vứt đi từ lâu. Không để hai người kia kịp nói gì thì Mikey lại nói tiếp.
-Vụ này giải quyết sau đi giờ ta đi ăn Taiyaki. Mà mày nghĩ có nên để Sanzu vào phân đội ngũ không Ken-Chin?" Gã hỏi hướng mắt vào con người đang đơ đơ phía trước.

-Tuỳ mày tao không biết- Hắn mặc đời kệ cho Mikey muốn làm gì thì làm.

-Nhìn vậy thôi chứ cậu ta cũng khá ghê gớm và cứng đầu đó- Gã nói với hai người kia. Quay về chỗ cậu. Đang đi trên đường thì cậu tông trúng một người đàn ông cao , cậu liền bị lực khá mạnh mà ngã nhào về phía sau còn về phía người đàn ông kia thì.

-Đ*t mẹ mày đéo có mắt à?- Hắn nói với gương mặt cau có bỗng hắn dừng lại, những vết nhăn trên khuôn mặt gã cũng buông lỏng rồi tắt hẳn. Hắn chăm chú nhìn cậu còn cậu vẫn chưa hết choáng do cú ngã hồi nãy.

-Nè con gái nhà ai mà ăn nói kiểu vậy hả?- Cậu nói tay vẫn xoa xoa lên phần đầu . Hắn bỗng hoàng hồn.

-Mẹ mày ai gái hả? Tao là con trai nhé! Mắt mũi mày để đâu vậy?- Hắn nói kèm theo sự tức giận, hắn đi tới bóm miệng cậu định hôn thì 1 âm thanh khác lại vang vọng lên trong con hẻm gần đó. Trong con hẻm đó từ từ xuất hiện bóng người đang chạy tới.

-Nii-chan có chuyện gì vậy?- 1 cậu trai tóc vàng sen kẽ vài điểm xanh và buộc về phía sau. Hắn cũng bỏ tay ra khỏi mặt cậu đứng dậy nhìn cậu em trai của hắn.
"Tch mé ngày gì đen vậy . Ra đường toàn gặp chuyện xui biết thế không ra khỏi nhà còn hơn" cậu nghĩ rồi chuồn về .

-Nii có thứ này cho RinRin yêu dấu xem nè- hắn nói và quay đầu về phía cậu vừa nằm nay chẳng thấy bóng hình nào. Hắn nhăn mặt vừa quê vừa tức.

-Có gì đâu Nii-chan ? Bộ Nii bị ảo tưởng rồi nghĩ có ai đó ngồi đó à?- gã hỏi trong khi gã cùng vừa thấy cậu chạy mất. Phía hắn thì ám khí tỏ ra mạnh mẽ, mặt hắn tối sầm lại .

-Kệ đi Rindou chúng ta đi về- "Để tao gặp lại thì mày xác định mà khoan gọi nói của nó hơi trầm... Chẳng nhẽ là con trai?!" Hắn trầm tư 1 lúc rồi cũng bỏ đi phía sau là cậu em trai gã trâm chọc không ngớt.

" Kệ đi con trai cũng được miễn là có chỗ để đút"- Mà nè Rỉnin!- hắn hỏi gã .
-Gì Nii-chan lại thấy ai nữa hả - gã nói châm chọc.
-Không phải! Nhìn Nii có giống con gái không?-
-Có giống đấy chứ ! Nii-chan nuôi tóc dài này còn tết thành 2 bím nữa, nàn da trắng nè, khuôn mặt lạnh lùng nè. Nii-chan chắc hợp làm lạnh lùng girl hơn - gã nói vừa nói vừa cười không ngớt làm hắn cau mày.
-Giống gái nhưng anh vẫn là top nhé!-Ran nói
-Top nhún hả Nii? Haha em biết mà- Rindou
-Mẹ mày! Tao giết mày giờ!- Ran vừa nói vừa đỏ mặt vì tức, Rin cũng không cười nữa vì rén. Cả hai người đi về phía được gọi là 'nhà' của hai người đó.

-Haizzz hôm nay là ngày đen của mình à? Sao cứ đi đâu là lại có tai ương ập đến vậy?- cậu nói rồi nằm lên chiếc giường có tấm ga màu xám của mình chưa kịp nghĩ gì thì 1 dòng tin nhắn xuất hiện trên màn hình điện thoại.
---------------------------------------
hẻlo ckào các ckô nhé :)) các ckô có thick chuyện tui viết không? Nếu thik thì ủng hộ với voted mạnh lên nhé ỤwU. Không voted tui drop chuyện h. Pp chúc các ckô một ngày vui vẻ.

〈AllxSanzu〉Đoá hồng nở trong đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ