Bỉ ngạn hoa

296 28 5
                                    

OCC, lệch nguyên tác .
NOTP né ra.
Có thể sai lỗi chính tả hoặc sai cách sưng hô do tác giả lâu ngày mới trở lại để viết nên quên rồi :).
----------------------------------------

Cậu thở hổn hển trước cửa căn nhà đó, tay cậu run run cầm vào tay nắm cửa định mở ra thì cậu nghe có giọng nói của hai người ở sau cánh cửa đó. Cậu liền vặn nhẹ tay nắm cửa, mờ hé ra để nhìn vào bên trong.
-Kế hoạch của chúng ta sao rồi? Kakucho ?- người đeo kính ngồi trên ghế sofa trong phòng hướng đôi mày rậm về phía người đứng đối diện -Kakucho.
-Vẫn tiến triển tốt. Không ai gây rối hoặc cản trở kế hoạch cả.- Kakucho gã khoác tay lại rồi cũng ngồi vào chiếc ghế sofa đối diện với chỗ của Kisaki đang ngồi.
-Ừ vậy còn Sanzu đâu rồi? Tôi không muốn kế hoạch bị gián đoạn  chỉ vì các cậu trông coi Sanzu không cẩn thận.- Kisaki nở một nụ cười ma quái rồi nhìn ra phía cánh cửa hơi hé ra để cậu nhìn thấy, cậu run run định rời đi thì một bàn tay khác nắm lấy vai cậu.
-Nè Sanzu~ Chẳng phải đã nhắc là không được đi đâu rồi hay sao?- Izana hỏi cậu.
-Hơ? Iz...zana cậu đến từ lúc nào vậy?- Cậu hỏi, chân thì sắp không đứng vững nổi.
-Tôi bám theo cậu từ hồi nãy đó. Giờ thì..... tôi nên phạt cậu như thế nào nhỉ.- Gã cười híp mắt cánh tay gã đặt trên vai cậu liền đổi hướng, kéo tóc cậu nhấc lên một cách bạo lực rồi gã liên tiếp đấm vào khuôn mặt của cậu. Giương mặt cậu giờ dính đầy máu, đôi mắt cậu lờ đờ giờ cậu không còn đủ lí trí để phản kháng gã. Gã đánh xong cũng mở cửa đi vào trước sự ngỡ ngàng của Kakucho.
-Tao tưởng mày thương Sanzu lắm chứ sao lại đánh cậu ấy đễn nỗi này?- Kakucho ra đỡ lấy người Sanzu.
-Điên à? Tao chỉ lợi dụng nó vì muốn chiến thắng Toman, chiến thắng Mikey bất bại mà thôi.- gã cười rồi đi vào phòng bếp rửa bàn tay dính đầy máu như không có chuyện gì sảy ra. Sanzu ngẩng đầu hướng đôi mắt lờ đờ của mình về phía Kakucho, cậu không ngờ được trước giờ mình chỉ là kẻ bị lừa nước mắt từ từ lăn xuống . Kakucho hiểu ý liền bế cậu lên phòng mà băng bó, mệt mỏi quá cậu gục vào lòng gã mà thiếp đi.  Đôi mi cậu gớm lệ, gã lấy tay mà lau đi những giọt nước mắt đó rồi thở dài đưa cậu về phòng. Lúc tỉnh dậy cậu thấy đau nhức ở vùng mặt chỗ mà Izana vùa đánh cậu, còn trên người cậu thì khoác bang phục của Thiên Trúc. Kakucho ngồi đợi sẵn ở bên giường, thấy cậu tỉnh liền bế cậu mang xuống bậc cầu thang.
-Tỉnh rồi à? Trận chiến sắp bắt đầu rồi.- Kakucho nói chưa để cậu kịp làm gì thì lôi đi đến nơi trận chiến giữa Toman và Thiên Trúc bắt đầu. Chờ mãi không thấy Toman đến bên Thiên Trúc mỉa mai cho rằng Toman hèn nhát còn cậu thì tức giận không làm được gì cả. Bỗng Takemichi đi đến đứng đằng sau cậu là quân của Toman nhưng không đầy đủ cho lắm.
-----------------------------------------
:)) xin lỗi mấy ckô/cậu vì giờ này mới ngoi lên đã thế chap còn ngắn nữa. Để mai tôi ra chap bù cho 😔. Tôi định hỏi mấy ckô/cậu là :)) tôi có nên viết chuyện H+ không??? Mấy ckô cứ nói đi :)) tôi không trả lời được bình luận chứ không phải là không thấy đâu nhé.
Chúc mừng năm mới 😽🧧.

〈AllxSanzu〉Đoá hồng nở trong đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ