Tường Vi

438 46 3
                                    

OOC nặng, từ ngữ đôi chút thô tục.

Lệch nguyên tác và lời văn dở ẹc.

:)) lịch đăng thì không có đâu vì viết xong tôi đăng luôn.
----------------------------------------
-Ừm...hmm?! Đây là đâu?!- cậu tỉnh dậy với cơn nhức ở phần gáy cùng với khuôn cảnh lạ trước mắt.
-Chào cậu tỉnh rồi à?- Rin gã hỏi cậu.
-Cậu là ai?! Sao tôi lại ở đây?-
-Tôi tên Haitani Rindou rất vui khi được gặp cậu. Mong cậu sẽ gia nhập Thiên Trúc của bọn tôi.-
-Nè~~ đừng quên tôi nữa đó~ Tôi tên là...-Bốp* mặt hắn hằn lên một vết bàn tay đỏ ửng.
-Tránh xa tao ra! Thằng biến thái!- nói rồi cậu nhảy khỏi vòng tay hắn đang ôm cậu ngồi ở ghế sofa.

-Ơ này. Cậu làm tôi tổn thương thật đó.- Ran xoa xoa lên mặt nơi vừa bị Sanzu tát, mặt hắn đen lại gân xanh nổi lên trông đến đáng sợ.
-Bé con~ Cho tôi biết tên của em được không?- Hắn vẫn nở nụ cười trên môi .
-Éo biết. Éo có tên.- cậu trả lời cộc lốc làm hắn thêm tức giận.
-Chà bé con chẳng ngoan chút nào cả.-
"Ủa gì? Mắc gì ông đánh giá tôi như vậy? Ông là mẹ tôi chắc?" Cậu nhìn hắn ánh mắt sắc lẹp như muốn chém hắn ngay tại chỗ. Bỗng hắn đứng dậy rời khỏi ghế sofa mà tiến lại gần cậu.

-Bé con là em bắt tôi phải làm vậy đó.- hắn hôn lên môi cậu , giữ tay trái cậu . Cậu hoảng hốt định đánh hắn thì bị 1 bàn tay khác giữ lại.
-Nè đừng bơ tôi như vậy chứ.- nói rồi gã 1 tay giữ tay phải cậu 1 tay thò về đằng trước gỡ từng chiếc cúc trên áo cậu.
-Ưm.....Uh.- cậu rên khẽ khi cảm nhận được gã kéo áo cậu xuống và hôn lên 1 vết hằn đỏ ở gáy cậu.

-Chúng mày làm gì vậy?- Một cậu trai tóc ngắn có vết sẹo dài ở bên trái dương kéo dài đến tận mắt trái của cậu đi cạnh cậu là cậu trai có tóc trắng chẻ đôi phần mái và có làn da ngăm .
-Kakucho bọn nó chơi trò gì vui vậy?-
-Sao tao biết được chứ Izana.-
-Trông có vẻ chúng ta đang làm phiền họ rồi.-
-Kệ chứ đây là 'nhà' chung của mọi người mà.-
"Nhà? Chung? Hả sao cơ?! Hắn vừa nói gì vậy." Cậu lờ đờ sau nụ hôn nồng nhiệt mà Ran mang lại.
-Ran,Rindou thả cậu ấy ra.- Izana nói ngán ngẩm nhìn họ ôm nhau nồng thắm.

-Nè? Cậu tên gì vậy? Cậu có nghe tôi nói không đó? - Izana hỏi cậu, thấy cậu không trả lời hắn liền lấy tay véo má cậu 1 cái.
-Ui da! Cậu làm gì vậy đau quá!- Cậu nói hai tay ôm lấy phía má đỏ ửng do vừa bị véo. Mấy gã đó nhìn thấy vậy liền đỏ mặt mà quay đi chỗ khác.
-Mà... Cậu có thể trả lời câu hỏi vừa rồi của tôi được chứ? - Izana hỏi cậu lần nữa tay kéo cậu từ tay Ran và Rindou về phía mình mà ôm. Cậu cảm nhận được hắn dịu dàng nên không kháng cự, trả lời.
-Tôi tên Haruchiro Sanzu. Gọi tôi là Sanzu cũng được.-
-Ồ thì ra là Haru một cái tên rất đẹp và hợp với cậu đó. Còn tôi tên Izana Kurokawa.- Ran đem sầm mặt lại ,tại sao lúc hắn hỏi cậu lại không nói chứ.

-Nè chúng mày làm gì vậy?? Sao nằm ra đất vậy Kurokawa? Còn đứa mày đang ôm nữa?- Một gã tóc khá dài, cắt trọc nửa phần đầu bên trái để lộ hình xăm dài kéo từ phần thái dương đến phần gáy. Trên người gã khoác bang phục của 1 bang nào đó cậu không rõ, người gã gớm đầy máu tanh đến phát hãi.
-Tao ngồi ở nền nhà chứ đéo phải dưới đất nhé Shion . Còn đây là Haruchiyo Sanzu thành viên mới trong 'nhà' của chúng ta.- Izana nói tay xờ lên tóc cậu kéo cậu vào lòng.
-Etou... Cảm ơn lòng tốt của cậu nhưng tôi cũng có nhà mà. Tại sao phải ở 'nhà' của các cậu cơ chứ?- Bộp* một lực mạnh đập lên chiếc bàn gần đó .
-Tổng trưởng đã nói thế nào thì nó là như thế! Mày đéo có quyền cãi! - Shion quát, cậu bám chặt vào áo của Izana.
-Nè có gì thì từ từ nói đừng làm vậy ,bé con của tao sợ giờ! Ran quát lại hắn tay nắm lấy cổ áo Shion. Ánh mắt hai người như có tia sét đánh qua.(tiếng sét ái tình chăng 🌚)

-Hai người thôi đi! Cả hai người làm Sanzu sợ mà chạy mất giờ! Bộ hai người thích gây sự đến thế à? Lo mà đi làm nhiệm vụ của mình đi.-
-Xin lỗi Izana-kun nhưng tôi xin nghỉ ngày hôm nay để chơi với bé con của tôi nhé?- Hắn cười híp mắt năn nỉ Izana cho nghỉ một ngày.
-Không được tất cả các cậu lo mà đi làm nhiệm vụ đi!- Izana không chút lay động trả lời lại Ran. Hắn nhăn mặt mà bị Rin lôi đi làm nhiệm vụ.
-Thế tao đi nhé?- Kakucho đứng nhìn hai người họ tình tứ từ nãy đến giờ chỉ chờ nhận lệch của Izana mà chớp cơ hội chạy đi chỗ khác.
-Ừ đi đi mày lôi cả thằng kia đi nữa tao không muốn bọn mày làm phiền chuyện công sự của tao.- Izana nói rồi hôn lên mái tóc của Sanzu.
--------------------------------------
:)) mấy ckô thấy hấp dẫn chưa? Toy không cho H+ vô chuyện này âu để Haru cụa mấy ckô còn sự trong trắng chứ. Ehe. Toy không biết sửa lỗi của Wattpad nên giờ này , toy đã thay tổng cộng là 4-5 cái gmail để trả lời bình luận rồi ;-; có ai biết sửa lỗi này chỉ giúp tôy với.

〈AllxSanzu〉Đoá hồng nở trong đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ