Chap 69

410 30 21
                                    

Sau những tiết học vô cùng nhanh, căng thẳng và phê pha thì vào ngày 23/12 lớp E đã thi xong, sau đó được nghỉ để đón Giáng Sinh, đồng nghĩa với kì nghỉ đông.

Anna đã hết sức bất ngờ vì điều này, là hiệu trưởng Asano, không biết ông ta đã ăn trúng thứ gì mà lại để thời gian thi giữa học kì 2 và học kì 2 cùng một lúc, tức là những gì mà họ thi thì số điểm sẽ tương ứng với hai cột giữa kì và cuối kì, chỉ cần sai sót thì coi như xong!!! Và tất nhiên ông ta vẫn dùng cái kiểu giáo dục dồn dập, sát ý của ông ta khiến cho lớp A vào thời điểm ôn thi là một lớp địa ngục!!

Vào trước ngày thi thì tên Shin Takash đã tìm lớp E, cậu ta xin lỗi Anna về vấn đề hôm trước rằng cậu ta đã bị cho thuốc..... Cậu ta đã cúi đầu xin lớp E, bảo rằng họ hãy vào top 50, vị trí dẫn đầu vẫn sẽ là hắn...

"Shin Takashi, cậu tìm chúng tôi?" Isogai dẫn đầu đã lên tiếng

Lớp E nhìn hắn với ánh mắt sát khí... Shin Takashi đã đi lên nhìn lớp E và nói

"Tôi...đầu tiên tôi muốn xin lỗi Anna, hôm đó..tôi không biết gì hết, do bọn nó đã bỏ thuốc vào nước của tôi... Tiếp theo là hiện tại ngài hiệu trưởng đang giáo dục cho lớp A một cách đáng sợ...hiện giờ lớp A cứ như địa ngục.."

"Rồi sao? Cậu cần gì ở chúng tôi?" Gakushuu cất giọng, cậu đã biết quá rõ về người cha - hiệu trưởng của mình

"Tôi...muốn các cậu thi lọt top 50..chỉ cần các cậu lọt top 50, tất nhiên là tôi vẫn dẫn đầu, nhưng khi các cậu lọt top 50 thì ông ta sẽ.."

"Ông ta sẽ thua và buộc phải xem lại cách giáo dục của ông ta, ông ta là cha tôi, tôi biết rõ, tôi sẽ khiến ông ta thất bại trong cách giáo dục đó!"

"Hơn nữa dù cậu nói gì, mục tiêu của lớp E chúng tôi vẫn là top 50, có lẽ đầu năm chúng tôi không thành công, nhưng hiện tại không có nghĩa chúng tôi sẽ thất bại! Không cần cậu phải nói!" Kayano lạnh nhạt nói, cô không cần biết cậu ta ra sao, cậu ta đã đụng tới Anna - người đã tin tưởng cô và đã đưa người chị mà cô ngỡ là đã mất đến trước mặt cô mà không đòi hỏi gì cả...

"Eh? Cậu nói gì? Top 1 sẽ là tôi! Ở đây có tôi và em gái tôi thì top 1 sẽ là chúng tôi! Cậu không nên đề cao bản thân quá đâu!" Karma cất giọng nói, giọng của cậu không còn có sự trêu đùa mà đầy sự nghiêm túc, cậu ta dám đụng vào em gái cậu dù cho bị gì thì cũng đừng hòng mà cậu bỏ qua!

Anna từ đầu khi thấy hắn thì cô vẫn im lặng, hắn xin lỗi vì lý do bị bỏ thuốc ? Cô nên bỏ qua không? Cậu ta đâu cố tình...nhỉ?

Gakushuu khi thấy Anna như thế, cậu nghĩ là cô lo lắng, cậu vỗ nhẹ vai cô tỏ ý hãy yên tâm, cậu đứng cạnh cô rồi quay sang Karma nói:

"Nè nè Akabane, còn tôi nữa đấy, đừng có bỏ sót chứ ??"

"Thôi, tôi sẽ nhường cậu top 2 mà Asano"

Tên Shin Takashi không nói gì thêm, cậu thấy họ không xem cậu ra gì cũng đành thôi, cậu xoay lưng nói "Đề lần này sẽ khó gấp nhiều lần so với học kì 1, các cậu hãy chuẩn bị tinh thần đi!" nói xong cậu bước đi

Lớp E tuy nghe vậy nhưng vẫn tự tin, họ đã cùng nhau cố gắng tới tận bây giờ, đối với họ lớp A là 1 lời thách thức, thắng thì vui thua thì buồn chứ không cay cú! Còn riêng tên Shin thì đã bị cả lớp ghét rồi

(Đang chỉnh sửa..) [ĐN Lớp Học Ám Sát] Nữ Sát Thủ Tóc Đỏ, Tôi Thích Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ