Chap 37: Đảo Okinawa: Giấc Mơ!

672 44 2
                                    

Khi các sát thủ kia rời đi bằng trực thăng, thấy mọi thứ đã ổn định, tên Takaoka cũng đã bị đưa đi, xong xuôi nên tất cả về khách sạn, đúng như ông chú kia nói, tất cả học sinh lớp E đều đã hạ sốt, sức khỏe đã ổn hơn, còn Karma và Gakushuu thì vẫn còn ngất, nên Karasuma sensei đã đưa cả hai về phòng của họ.

Tất cả đều về phòng ngủ của mình, Anna thì cô đã về phòng và lăn ra ngủ sau khi xử lý vết thương, cũng đúng, lúc nảy đánh với tên Takaoka kia mất sức rất nhiều a!

Bỗng dưng Anna cảm giác như mình bị hút vào hư không, cố mở mắt ra thì...
.
.
.
Không! Đây là...thế giới thật!

"Sao chứ??" Anna bất ngờ nói, nhưng hình như không ai thấy cô, và không ai nghe cô nói

Đưa mắt nhìn xung quanh để xem mình đang ở đâu, bỗng thấy trước mặt mình là...mình? Nhưng là lúc còn nhỏ, đang tập luyện võ, ngoài cửa là cha mẹ!

"Cha mẹ!!!" Anna xúc động chạy lại ôm họ nhưng...cô đi xuyên qua....

"Gì chứ??" Anna bất ngờ nói, có vẻ đây là...kí ức chăng??

Rồi một khoảnh không tối tâm lại một lần nữa bao trùm lấy cô, không lâu thì trước mặt Anna là cảnh ba và mẹ bị ám sát! Cả hai bị bắn, Anna đã chạy lại che chắn nhưng...tiếc rằng cô chỉ là một linh hồn, viên đạn xuyên qua người cô và bay thẳng vào ba mẹ cô!

Ngồi xuống bên xác họ..muốn khóc lắm..nhưng cô không thể, bởi đã tự hứa trước mộ ba mẹ rằng sẽ không bao giờ khóc vì việc này! Nếu bây giờ...lệ của cô rơi thì cô đã thất hứa rồi!!

Tiếp đến như được dịch chuyển đến nơi khác, trước mặt Anna là cảnh cô cùng với người con trai mà Anna yêu...nhưng sau này tên đó khi lợi dụng cô xong thì vứt cô đi không chút thương tiếc!

Trước mắt là cảnh hắn ta bắt đầu nói việc lợi dụng Anna, còn tát, đánh cô một cách không thương tiếc! Anna chạy thẳng đên chỗ tên khốn đó đang đánh 'mình' phải, Shin Takashi có gương mắt giống như tên khốn này! Cả nụ cười khinh thường cũng không khác!

"Kha!!! Đồ khốn nạn! Tại sao tôi lại yêu một tên như anh??" Anna không kìm được hét lên, nước mắt cứ thế mà tràn ra! Bản thân rất yêu anh, luôn nghĩ cho anh, từng nghĩ hai người yêu thương, và luôn đối xử tốt với mình là Nguyệt và Kha nhưng không ngờ người Bạch Băng Linh - Anna này lại yêu phải tên khốn đã lợi dụng mình, và khiến bản thân ngày đêm khóc lóc, đau khổ....

Chưa kịp nhận ra việc gì nữa thì Anna bị bóng tối bao quanh, không có gì xung quanh, cô chỉ có thể chạy mãi chạy mãi với đôi chân trần, những giọt lệ trên mắt vẫn còn rơi, đang chạy thì con đường quen thuộc đã hiện ra, và....dưới chân cô là.....thi thể của bản thân, váy trắng đang được mặc đã thấm màu đỏ của máu!

Đây là lúc cô bị xe tông, và cũng là lúc cô được giải thoát... khi con nhỏ Nguyệt đó nói xong thì nhỏ la lớn một cách giả tạo: "LINH ƠI!! ĐỪNG CHẾT MÀ!!" tay thì che đi gương mặt, mọi người xung quanh ai cũng tiếc cho cô bé bị xe tông tội nghiệp...

Bỗng Anna thấy có bóng người đang đứng nhìn,...không sai là Kha! Khi mọi người gọi xe đưa thi thể cô bé bị tông đi, thì Nguyệt lại gần Kha, Anna nghe không sót lời nào:

(Đang chỉnh sửa..) [ĐN Lớp Học Ám Sát] Nữ Sát Thủ Tóc Đỏ, Tôi Thích Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ