Chap 2: Quá Khứ

2.1K 118 5
                                    

Tôi tên Bạch Băng Linh, từ khi sinh ra là thiên kim tiểu thư của nhà họ Bạch, tôi được mọi người khen với vẻ ngoài xinh đẹp ngay từ nhỏ với mái tóc màu bạch kim xõa dài


Tuy là thiên kim tiểu thư nhưng tôi rất khác so với cái tiểu thư khác, thay vì họ thích mua sắm, đi du lịch, đi đây đó, toát lên vẻ quý phái, sang chảnh thì tôi lại thích việc năng động,tính cách mạnh mẽ, từ nhỏ tôi đã thích tập võ, sử dụng kiếm, súng, dao, đơn giản thôi, vì ba mẹ tôi vốn là người của quân đội, họ chuyên rèn luyện cho các binh đội đặc chủng, và kiêm luôn chủ tập đoàn Bạch Gia, và ba mẹ rất cưng chiều tôi, việc dùng súng và dao đều là nhựa để tránh gây ra việc tôi bị thương, nhưng tôi vẫn sử dụng chúng rất thành thạo, và tôi luôn giành thời gian cho thiên đường của mình, Anime! Phải, là một Otaku chính hiệu năm tôi 10 tuổi, luôn cày các bộ phim Anime, đặc biệt nhiều nhất là bộ Lớp Học Ám Sát, tôi luôn khóc mỗi khi xem lại cái kết ấy, thật buồn!! Tuy nhiên khi lớn thì tôi đã không còn thời gian cho sở thích của mình nữa...

Khi nhỏ tôi còn cho là mình sẽ luôn có cuộc sống hạnh phúc mãi mãi bên cha mẹ mình

Nhưng....

Vào cái năm định mệnh ấy, năm tôi được 12 tuổi thì được cho là năm tôi mất tất cả... Cha mẹ bị ám sát bởi sát thủ tài giỏi được thuê, để lại cho tôi một số tiền còn sót lại, còn thêm việc Tập đoàn Bạch Gia phá sản...à không thật ra thì đó chỉ là ban đầu, khi lớn lên tôi mới biết được người hại cha mẹ tôi, lừa gạt ba tôi kí kết hợp đồng giao toàn bộ cổ phần của ba cô cho hắn, hắn chính là người bạn thân của cha tôi, hắn đố kị sự thành công của cha tôi nên trong một đêm hắn đã mời cha tôi uống cùng hắn, vì là bạn thân thiết nên cha tôi chả đề phòng gì và bị chuốc say rồi ký hợp đồng bằng vân tay thay vì chữ kí! Sau đó 2 ngày sau thì thuê sát thủ sát hại cha mẹ tôi!!Thật khốn nạn! Cha tôi đã tin tưởng hắn ta vậy mà hắn lại phản bội!! Từ đó tôi chả còn gì trong tay ngoài số tiền còn sót lại do ba mẹ để lại, tôi đã không còn nhà để về, nhưng tôi muốn họ có chốn an nghỉ thật tốt!

Sau khi tổ chức xong tang lễ cho cha mẹ, tôi biết được sự thật rằng, tất cả...tất cả những người bạn tôi cho là từng thân với tôi..bây giờ họ đều quay lưng, sỉ nhục, chửi mắng tôi, chỉ có mỗi Nguyệt là luôn giúp tôi, tôi và cô ấy vô tình gặp nhau khi tôi đang bị đuổi đánh bởi bọn bắt nạt, cô ấy luôn chăm sóc và cưu mang tôi ở nhà của cổ, chịu những lời sỉ nhục, coi thường cứ ngày qua ngày, tôi và Nguyệt sống cùng nhau thân thiết như chị em ruột vậy, lúc ấy tôi thầm tạ ơn trời vì đã không cướp đi người bạn tuyệt vời này! ....nhưng có lẽ tôi nên rút lời tạ ơn đó!

Năm tôi 15 tuổi cũng là sinh nhật tôi 25/12..vâng tôi từng rất yêu cái ngày sinh này..bởi nó trùng với nhân vật tôi ngưỡng mộ - Karma Akabane!

Hôm đó tôi cùng Nguyệt đi đến công viên giải trí để mừng sinh nhật tôi và sinh nhật sớm của nhỏ, nhỏ hơn tôi 2 ngày tức 27/12. Chúng tôi chơi vui vẻ từ sáng đến chiều tà, tôi nhờ Nguyệt mua giúp chai nước khoáng và khi đứng đợi Nguyệt quay lại thì bỗng có cánh tay đẩy mạnh vai tôi, do đông và quá bất ngờ nên tôi không giữ được thăng bằng và không nhìn được là ai đã đẩy tôi,...tôi rất hoảng khi...phát hiện có chiếc xe tải lao rất nhanh về phía tôi, mắt tôi như tinh tường đến bất ngờ! Ơ? Người tài xế đó..đang cố tăng tốc hết mức..sao??

Rồi một tiếng *ẦM* thật lớn, cơn đau lan khắp người tôi, tôi cảm nhận được lưng mình đã ướt bởi máu.. e là tôi sắp được gặp là cha mẹ rồi, tai nạn xảy ra do cú tông khá to nên ai cũng chạy đến xem, tôi thấy Nguyệt chạy lại hoảng hốt nhưng rồi cô ấy thì thầm với tôi rằng:

"Linh ơi mày có sao không ?? Đừng bỏ tao lại mà...! Còn nhiều thứ tao với mày chưa thực hiện, điển hình như là kế hoạch cho mày thấy tao và anh ấy ở lễ đường vào tuần sau"

"Mà thôi, mày đoàn tụ với ba mẹ mày sớm cũng được, sống sót sau cuộc truy đuổi đó mạng mày quả là lớn, nhưng hôm nay là ngày tận của mày rồi!!!Mọi thứ mày trải qua đều là do tao sắp xếp cả, sinh nhật vui vẻ nhé bạn thân"

Tại.. tại sao ? Nguyệt.. Tại sao!!!!!!

Cái thế giới này..thật đáng sợ, thật kinh tởm, chỉ vì thù hận cá nhân, ganh ghét, đố kị nhau mà đã gây ra nhiều chuyện, chà đạp lên nhau để "thắng" với phần thưởng là những đồng tiền dơ bẩn!!

===== END ====

(Đang chỉnh sửa..) [ĐN Lớp Học Ám Sát] Nữ Sát Thủ Tóc Đỏ, Tôi Thích Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ