"Áááááááá...." một tiếng la thất thanh như xé toạc màn không khí yên tĩnh...
"Bitch sensei????" vâng tiếng la đó là do cả đám thấy Bitch sensei...đang bị treo.....
Hình như gì đó sai sai....cái sàn nhà...
"Sàn nhà đang được hạ xuống!!!!" Isogai nói lớn"Hayami! Chiba,làm đi!!" Karma nói lớn
" được!" cả hai đồng thanh và
*bụp bụp bụp* tiếng súng vang lên, cả hai đang cô ý nhắm vào camera, phải là để an toàn cho nhóm còn lại....
"Hể, các ngươi làm vậy để chi nào?? Cũng không giúp ít được gì đâu"
Nhóm một...bị như trong phim, họ bị đẩy xuống một nơi khác phía dưới....
Nhóm thứ hai, nhanh chóng đi giải cứu Bitch sensei...., nhưng vì việc gì đó...mà Bitch sensei đã làm phản! Cô không những không bị bắt mà còn giúp tên kia bắt hết đám học sinh của cô!
Tất cả đều bị nhốt trong một chỗ, như một...nhà giam....
"Có vẻ như đã được một lớp rồi nhỉ??" tên Thần Chết nói
"Bitch sensei, sao cô lại...." Kayano hoảng hốt nói
"Ora, sát thủ đứng đầu thế giới ngay đây thì tại sao ta lại không thể theo hắn chứ??"
"Vậy cô có chắc là hắn sẽ không đem cô đi thủ tiêu không?" một giọng nói vang lên
"Ai đó!" Thần chết và Bitch sensei nhìn quanh, đâu có ai....
"Kiếm đằng trời cũng không thấy đâu, anh Thần Chết!" giọng nói lại vanh lên
"Bitch sensei, cô có chắc sẽ an toàn tính mạng của mình khi đối mặt với hắn không???"
"Cô chắc mình sẽ sống sao??"
"Rốt cuộc là ai, đang ở đâu!!" Bitch sensei cáu gắt nói
"Thì tất nhiên là ở đâu còn lâu mới nói nà"
"Là bọn họ! Nhóm thứ ba!" Isogai mừng rỡ nói, vậy là họ đã xâm nhập và làm theo kế hoạch thành công rồi!
----FlashBack----
"Kế hoạch là như này, ta sẽ chia ra các nhóm, nhóm đầu tiên sẽ bước vào, nếu thấy được camera lập tức phải bắn nát nó ngay! Và việc này nhất định sẽ nhờ tới hai cậu Hayami, Chiba! Còn nữa, nếu có động tĩnh nào ở phía trong thì hãy bắn thêm phát thứ ba, tớ không tin 2 cậu bắn quá 2 phát chỉ đề hủy một camera!"Cả hai người gật đầu tỏ vẻ đồng ý
"Được, nhóm thứ hai chính là đánh lạc hướng, đi giải cứu...Bitch sensei! Họ sẽ lần mò đi sau, để đến nơi của Bitch sensei và cứu cô ấy!"
"Và...có lẽ do tôi đa nghi nên....có suy nghĩ này, nhóm thứ ba, phòng trường hợp Bitch sensei theo hắn, và nhóm sẽ gồm hai người, họ sẽ cùng với Koro sensei và Karasuma sensei, nhiệm vụ là đánh úp, chỉ cần các cậu đeo thứ này, chính là định vị , bọn tớ sẽ dễ dàng tìm ra mọi người, và yên tâm đi nó không dễ bị hack đâu! Nếu có gì không thuận lợi, thì nhóm ba sẽ giải cứu các cậu! Và giải quyết tên Thần Chết đó! Việc này dù nói như nào cũng cần có sự giúp sức của hai sensei còn lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang chỉnh sửa..) [ĐN Lớp Học Ám Sát] Nữ Sát Thủ Tóc Đỏ, Tôi Thích Cậu
FanfictionThể Loại : Đồng Nhân, Xuyên Không Couple : sẽ được cập nhật trong truyện ====================================================================================================== Một cuộc sống bị huỷ hoại từ lúc lên 12t, mất tất cả kể cả gia đình, ch...