Hôm sau Anna chính thức được xuất viện, nhìn vẻ ngoài của cô thì còn khá xanh xao và ốm hơn trước, cũng đơn giản thôi hơn hai ngày bị hành hạ, không ăn không uống gì cả.
Anna thu dọn đồ đạc xong xuôi thì Karma và Gakushuu bước vào, cô quay lại nói:
"Hôm nay được xuất viện rồi mừng quá"
Hai người kia chỉ biết cười, nhìn Anna giờ cứ như con nít ấy
Sau khi dọn đồ đạc xong, cả ba về nhà để cất đồ, vừa vào đến phòng khách thì Anna giật mình vì..
*BỤT* tiếng pháo giấy được vang lên
"Chúc mừng cậu đã trở về!!!!" Tất cả mọi người trong phòng đồng thanh
Anna xúc động cười cảm ơn, và cô nói: "Sao mọi người lại ở đây?"
Kayano vui vẻ trả lời: "Đến đây để cùng cậu đến trường chứ còn gì nữa"
Isogai đi tới chỗ Anna và cười nói: "Là lớp trưởng, chúc mừng cậu quay về!"
Anna vừa vui vừa buồn, cô cúi người xuống nói: "Tớ xin lỗi các cậu, tớ không nên bỏ đi và khiến mọi người lo lắng! Tớ xin lỗi"
Rio cười nói:" Không sao, bạn bè cả, cậu không sao là ổn rồi"
Đáp lại câu nói của Rio là tiếng cười đồng tình của các học sinh lớp 3E
Meahara nhớ lại gì đó và nói: "À mà Karma, sao cậu và Gakushuu biết được địa điểm mà Anna bị bắt thế? Còn gợi ý của Anna nữa? Bọn tớ chả hiểu gì cả"
Karma cười nhẹ, bỏ hai tay vào túi quần nói: " Đơn giản mà? Gợi ý của Anna gồm có: hai chị em, 1 chọi 6, cấp ba, 1 chọi 10 "
Gakushuu tiếp lời: "Nơi đó là nơi mà Anna cứu mạng tôi và Karma, đánh một chọi sáu với đám cấp ba, là nơi mà Anna đánh một chọi mười đồng bọn của hai chị em kia!"
Mọi người trừ Anna nghe xong mà á khẩu, Anna đánh nhau? Mà tận một chọi mười..và đấu một chọi sáu với đám cấp ba???
Anna cười trừ như hiểu ý của những người bạn còn lại của mình và nói: "Lúc đó cái bọn bắt tớ, tớ đã tĩnh lại trước lúc bọn nó đưa tớ vào cái kho nhỏ, nhớ được địa điểm, canh lúc tụi nó sơ xuất nên tớ nhanh tay lấy điện thoại ra nhắn gợi ý địa điểm vì tớ muốn kiệt sức rồi!"
Karma đen mặt hỏi: "Mà ai là người bắt nhóc?"
Gakushuu đen mặt tiếp lời hỏi: "Đừng nói là cái tên Shin Takashi bắt cậu chứ? Nó làm gì cậu?"
Anna thở dài, cắn răng nói: "không phải Shin Takashi bắt tôi, mà là hai chị em kia, Rika và Saki! Hai con nhỏ đó thuê người bắt tôi, một tên cầm đầu giở trò với tôi! Trước khi kịp xử lý áo của tôi thì bị Shin Takashi kéo đầu và vứt sang chỗ khác!!"
Kể đến đây thì Anna rất tức giận, Kayano đi lại vuốt lưng cô bạn của mình, Okuda thì nói:
"Cậu vẫn ổn chứ Anna? Nếu cậu không muốn nhắc thì đừng kể, sẽ khiến cậu không vui đấy"
Anna cười nhẹ đáp: "không sao! Tớ sẽ kể tiếp!
Anna bắt đầu kể tiếp:" Takashi đó, hắn sau khi kéo đầu tên cầm đầu kia thì quát lên bảo bọn chúng cút đi, tưởng cứu ai ngờ tên khốn nạn đó..hắn tiếp tục công việc của tên cầm đầu kia!!! Kinh tởm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang chỉnh sửa..) [ĐN Lớp Học Ám Sát] Nữ Sát Thủ Tóc Đỏ, Tôi Thích Cậu
FanficThể Loại : Đồng Nhân, Xuyên Không Couple : sẽ được cập nhật trong truyện ====================================================================================================== Một cuộc sống bị huỷ hoại từ lúc lên 12t, mất tất cả kể cả gia đình, ch...