Chap 65: Xin Lỗi.....

773 45 12
                                    

Sau khi Anna ngất đi thì mọi người cực kì lo lắng và nhanh chóng đưa Anna vào bệnh viện gần nhất.

|Tại Bệnh Viện Hoshi|

Anna đã được đưa đến bệnh viện, hiện tại đang cấp cứu bên trong, tâm trạng của mọi người đang rất lo lắng, khi đưa đến đây người Anna như nhũng ra, còn nhưng vết thương cũng bắt đầu rỉ máu, Gakushuu và Karma là hai người bế Anna, áo hai người đã nhuộm đỏ từ lúc nào.

Chờ được khoảng 30 phút thì đèn tính hiệu phòng cấp cứu đã tắt, một vị bác sĩ bước ra và nói:

"Rất may mọi người đã đưa cô bé đến kịp lúc, chỉ cần chậm trễ 1 phút nữa thì e là cô bé sẽ mất mạng! Hiện tại cô bé đã qua cơn nguy kịch, đã chuyển đến phòng hồi sức, mọi người có thể đến phòng 1011 để thăm bệnh, một lát khi cô bé tỉnh thì hãy báo để tôi đến khám. Tôi xin phép"

Vị bác sĩ kia nói một mạch xong rồi bước đi, cả lớp E và cả ba giáo viên nghe được thì vui mừng khôn xiết, Anna đã qua cơn nguy kịch rồi!!!

Tất cả như hối hả chạy đến phòng 1011 như lời vị bác sĩ kia nói, đến nơi thì họ cùng bước vào.

"Anna vẫn chưa.....tỉnh" Kayano buồn bã nói

Nagisa quay sang an ủi: "không sao đâu, rồi cậu ấy sẽ tỉnh thôi"

Okuda cũng cười và nói với cô bạn của mình:" Nagisa nói đúng đấy, không sao đâu, cầu đừng buồn, Anna sẽ tỉnh nhanh thôi"

Koro sensei và hai vị sensei còn lại đứng nhìn các học sinh đang lo lắng, họ đã hiểu, học sinh của họ cũng trưởng thành hơn rồi, không còn quá bồng bột, biết lúc dừng, biết khuyên ngăn, biết lo lắng cho nhau!

Khoảng 15 phút sau thì Anna có dấu hiệu tỉnh lại, mọi người mừng rỡ vây quanh giường bệnh của cô

"Ưm..sao mọi người lại ở đây? Đây là đâu??" Anna tỉnh dậy ngạc nhiên nói

"Cậu không nhớ gì xảy ra với mình sao?" Gakuashuu hỏi

Karasuma sensei quay lại nói: "tôi đi báo bác sĩ" nói rồi ông bước ra ngoài

Anna nhắm mắt suy nghĩ một lúc thì nhớ ra tất cả, cô nói lớn: "cậu và Karma đánh nhau có bị thương không? Tên bất nhân kia không đáng để hai người đánh!!"

Koro sensei bước đến ôn nhu nói: "nào nào, ổn cả rồi Anna, Karma và Asano đều không bị thương, em cảm thấy như thế nào rồi?"

Anna ngồi dậy một cách chậm rãi và nói: "Em ổn rồi ạ"

Kayano bắt đầu nức nở nói: "cậu quá đáng lắm, sao lại để mình bị bắt vậy hả?? Ai bắt cậu?"

Anna an ủi nói: "Thôi nào, chẳng phải tớ ổn rồi sao? Kẻ đã bắt tớ là...."

Anna chưa kịp nói xong thì vị bác sĩ khi nảy bước vào, mọi người đứng sang một bên để bác sĩ khám cho Anna, khám xong ông quay lại nói:

"Cô bé đã ổn, mặc dù vết thương bị nhiễm trùng, đừng để vết thương bị ướt và tránh ăn các món hải sản, thịt bò nhé! Ngày mai cô bé có thể xuất viện"

Karma lộ rõ vẻ mừng rỡ và nói: "cảm ơn bác sĩ"

Vị bác sĩ kia cười hiền đáp lại rồi bước ra khỏi phòng bệnh. Thấy Karma đang sốt ruột thì như hiểu ý của học trò nên Koro sensei bước lên nói:

(Đang chỉnh sửa..) [ĐN Lớp Học Ám Sát] Nữ Sát Thủ Tóc Đỏ, Tôi Thích Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ