Thời gian trôi dần, những giờ ôn tập, ám sát, luyện tập mệt mỏi đã bắt đầu khắc nghiệt hơn trước, lịch ôn thi cứ thế mà dày dần, nhưng mà lớp 3E không thể nào bỏ qua một dịp lễ hiếm hoi để nghỉ nghơi - lễ Giáng Sinh và cũng trùng với sinh nhật hai anh em nhà Akabane! Nhưng trước đó họ đã có một ngày tư vấn cho các thành viên lớp 3E..
Vào một buổi sáng trong tháng 12.......
"Oaaaaaaa, tuyết đẹp thật!!! Tuyết đã bắt đầu rơi nhiều hơn rồi nè nii-san, Gakushuu!" Anna cười ngơ ngác nhìn khung cảnh tuyết đang rơi ngoài cửa sổ, đây là lần đầu tiên cô tận mắt thấy tuyết rơi nhiều như thế đấy! Ở Việt Nam làm gì có tuyết
Hai con người được gọi tên nhìn thấy cũng thở dài, sao lại có người nhìn thấy tuyết lại ra dáng vẻ trẻ con như thế, trong khi người đó đã sống ở Anh một khoảng thời gian dài ?? Nhưng thôi không bàn đến, nhìn cũng đáng yêu mà!
Karma cười nhẹ rồi nói:"Anna, mặc cho ấm rồi chuẩn bị đến trường này, nhanh lên"
Anna cười vui vẻ đồng ý, cô lên phòng lấy khăn choàng và găng tay, hôm nay tuyết bắt đầu rơi và tất nhiên là rất lạnh!
Sau khi đợi Anna xong, cả ba bắt đầu đi trên con đường đến lớp, Gakushuu vẫn ở lại nhà Akabane, cậu được Anna và Karma chào đón rất vui vẻ, cậu cảm thấy may mắn khi mà vào vài hôm trước cậu đã làm một chuyện hết sức gan dạ, đó là hôn lên trán của Anna mà không bị cô đánh, sau hôm ấy cô không nói đến nụ hôn đó, cứ như nó chưa từng xảy ra vậy...
Gakushuu vừa đi vừa nhớ lại chuyện hôm đó, cậu chỉ cười nhạt'Ha, xem như là một phần may mắn nhỏ nhỉ.. cô ấy không nhắc đến, càng không để tâm đến..' đang nghĩ thì bỗng có giọng nói kéo Gakushuu về thực tại
"Asano Gakushuu, cậu để hồn bay phách lạc ở đâu mà tôi gọi nãy giờ cậu chỉ cười nhạt vậy?? Khinh nhau à" Đó là Anna, cô kêu cậu mãi, nhìn lại thì thấy cậu ta cười nhạt, khinh cô sao?? Tên này vài hôm trước còn hôn trán người ta, giờ không thèm ngó ngàng mà lại cười nhạt??
"Làm gì có, cậu nghĩ gì đấy, tôi nào dám" Gakushuu sau khi bị kéo về thực tại chỉ biết cười đáp
Anna và Asano từ sau khi nụ hôn trán xảy ra tới bây giờ vẫn vậy, không có sự đổi khác, Karma nhận ra mọi thứ, tình cảm có, quan tâm có, để tâm đến các cử chỉ hành động, ...v...v.. Nhưng mà cậu chỉ im lặng quan sát thôi, ít nhất thì cậu thấy được sự thông minh ở Asano, đúng là một người giỏi từ việc học đến suy nghĩ, cậu ta luôn biết dừng đúng lúc và tiến đúng thời điểm..
Cả ba đến lớp, Nagisa vẫn tâm trạng đó, trong lòng cậu phân vân khá nhiều, cậu không biết nên định hướng bản thân nên làm gì..
'Khó quá, bản thân mình muốn làm gì ?'
"Nagisa, cậu vẫn còn phân vân sao?" Anna bước lại bàn cậu hỏi
Nagisa giật mình, quay sang nhìn Anna:" Um, tớ vẫn còn phân vân, không biết bản thân mình nên đi theo con đường nào, Anna còn cậu thì sao? Hôm đó cậu vẫn phân vân như tớ "
Anna cười đáp:"Tớ á? Tớ vẫn còn khá phân vân về việc tương lai, nhưng tớ cho cậu lời khuyên này"
Nagisa tò mò, và tiếp theo Anna nói tiếp:"Cậu thấy bản thân gần gũi với gì nhất, hoặc thấy bản thân giỏi về nó nhất, thì đó sẽ là một lựa chọn dự bị cho cậu, còn lựa chọn chính cho cậu là sở thích của cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang chỉnh sửa..) [ĐN Lớp Học Ám Sát] Nữ Sát Thủ Tóc Đỏ, Tôi Thích Cậu
FanfictionThể Loại : Đồng Nhân, Xuyên Không Couple : sẽ được cập nhật trong truyện ====================================================================================================== Một cuộc sống bị huỷ hoại từ lúc lên 12t, mất tất cả kể cả gia đình, ch...