Ken's PoV
Tahimik kong nililinis ang mga baril na dadalhin namin mamayang gabi. I'm cleaning all of this kahit na mamamantsahan din naman mamaya.
Hindi ko na napigilan yung ngiti ko when I saw Yuna coming from the bathroom, wearing the black shiny fitted overall na nirereklamo nyang mahirap suotin. Pfft
"Anong tinatawa tawa mo dyan, Ken Suson?" Mataray na tanong saakin while she's reaching the gun on the side table. Nalinis na nya yon kanina pagdating namin dahil excited sya. She's now putting it on a gun pocket on her thigh and wear a black dress partnering it with soft blazer. Nice taste of fashion
"Bakit ba titig na titig ka? Nacoconcious tuloy ako! Pangit ba?! Magpapalit--"
In just a blink of an eye, nakalapit na ako sakanya, hugging her. "Your taste in fashion is kinda illegal, Love. I want to undress you" pagkasabi ko non, hinampas nya ko sa likod. "Pfft. Kidding"
"Manyak ka talaga. Tss. Magbihis ka na! Akala ko ba 6pm ang start?"
Humiwalay na ko sa yakap but hindi sya makatingin sa akin. Her cheeks are red. Cute. She's blushing
"Yeah. Magbibihis na ko"
Nakaupo lang sya sa sofa habang nagbibihis ako. Nililingon ko sya minsan, nakatitig sya sa blueprint ng ship at sa invitation.
"Anong iniisip mo?"
"8 years old na anak mo no? Bakit naman sa ship? Tsaka bakit invited tayo eh diba magkaaway ang Suson at Lewis?"
Inayos ko ng necktie ko but lumapit sya sa akin at sya na ang nag ayos. I can't take my eyes off of her. Ang ganda nya.
"Ako lang ang invited. Hahaha! But you will come with me"
Kumunot ang noo nya habang inaayos ang necktie ko. "Hindi ba delikado? I mean, nakinig naman ako sa meeting kanina at sa sinabi mong separate plan mo. Pero, are you sure that they will not notice Susons? Kapag pumasok sila?"
"Don't worry. Nakapasok na sila" napahinto sya at tumingin sa akin.
---
Kath's PoV
"Hey you. Bring this foods to the main hall and check every table" kahit na naiinis ako sa pagkamataray nitong babaeng to, kinuha ko yung tray ng foods na inabot nya saken. Psh. This outfit is ugly! Psh. Inayos ko lang ang mask ko, buti nalang kasama to sa outfit.
Naglakad nalang ako palabas ng kitchen and walk to the main hall kung saan magkakainan. I'm now pretending, checking every single table. I simply looked up when I noticed a man beside me. Nag aayos din sya ng tables.
"Hey mam Kath, ang cute mo po sa suot mo"
"Oh shut up, Wey"
Lumayo na ko sakanya bago ko pa sya masapak. Ang yaman ng nanay ng may birthday pero pang mahirap ang costumes ng mga waitress. Psh
---
Zack's PoV
"Captain, we will leave in 5 minutes"
Iniikot ko lang yung tingin ko nung may humawak sa balikat ko. "Captain?"
BINABASA MO ANG
Loving You is a Losing Game [Ken Suson]
FanficI made mistakes in my past, it still haunts me no matter how much I try to forget but it keeps coming back. How do I get over it? - Ken Suson Playing is my thing - Yuna Klein