Thật ra trước khi mọi người vào truyện mình có một chút chú ý muốn nói cho mọi người:
- Truyện này là trong lúc nằm ngủ mà mình nghĩ ra. Đôi khi có sử dụng 1 ít tình tiết trong 1 số truyện mình đọc.
- Đây là fanfic mình viết cho Into1. Vì vậy ai không phải fan thì mọi người có thể out.
- Mình ship cp Bạo phong châu vũ nên trong truyện sẽ có 1 chút hint về 2 người họ.
- Điều qua trọng cuối cùng: MỌI CHI TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT. XIN ĐỪNG LIÊN TƯỞNG ĐẾN NGƯỜI THẬT VÀ PICK CỦA MÌNH LÀ LƯU VŨ NÊN BÊN TRONG CÓ THỂ SẼ THIÊN VỀ PHÍA EM ẤY NHIỀU HƠN.
Nếu mọi người có thể đọc xong thấy ổn, vậy thì chào mừng các bạn đến vói truyện của mình.
---------------------------------
Chap 1: Khởi đầuKí túc xá xa lạ
Hôm nay lại là một ngày âm u. Lâm Mặc nhìn ra của sổ rồi quay sang cảm thán với Lưu Vũ ngồi bên cạnh:
- Đội trưởng, dạo này thời tiết không đẹp chút nào cả!! Haizz.
Lưu Vũ nâng đầu ra khỏi chiếc điện thoại. Trên đó còn có thể nhìn thấy các bình luận gào thét của các chị Cá Mập mong muốn anh chụp ảnh phát ke, spam từ bài đăng weibo này sang bài đăng khác của anh. Lưu Vũ xoay đầu sang phía cửa kính ô tô nhìn lên bầu trời. "Đúng như Mặc Mặc nói, trời không đẹp chút nào."
Dù trong lòng cực kì cảm thán thời tiết này thật xấu, Lưu Vũ vẫn nguyên vẻ mặt tươi cười nói với Lăm Mặc:
- Đúng là xấu thật. Nhưng cũng chịu thôi, dự báo thời tiết đã cập nhật rằng nguyên một tháng này không có ngày nào đẹp trời đâu.
Lưu Vũ vừa nói xong, Patrick từ ghế sau đã nhòm người lên phía trên mà nói:
- Xiao Yu ca~ em còn nghe nói có khi còn có mưa nữa đó.
Nine ngồi cùng hàng với Patrick không nhịn được chen vào:
- Thời tiết mưa như thế này mà đi làm đúng khó chịu thật. May mà nhóm mình được tan làm hẳn 1 tuần. Chứ không ngày nào ra ngoài đi làm cũng đội mưa đúng là có chút khó chịu. Bo Yuan, chú nói có đúng không?
Bá Viễn ngồi ở hàng trên đang lướt điện thoại nghe cuộc nói chuyện ở hàng dưới vốn không định xen vào lại bị hai chữ "chú Viễn" buộc phải rời khỏi chiếc điện thoại thân yêu mà lên tiếng cằn nhằn:
- Tiểu Cửu!!! Mi lại chơi với Trương Gia Nguyên rồi học cách gọi này của nó phải không?
Sau khi cằn nhằn với tiểu Cửu xong, anh lại lên tiếng:
- Mà đúng là có hơi lạ nha, bộ lần muốn nghỉ một ngày đã khó. Nay cao tầng cho nghỉ nguyên cả một tuần. Chuyện kì lạ có thật. Có chút... không hợp với lẽ thường.
Bá Viễn chưa nói xong Trương Gia Nguyên ngồi tít ở đằng sau đã lên tiếng:
- Tụi mình thì được nghỉ một ngày cũng không có gì lạ. Lạ là đến Vũ ca cũng không có lịch trình kia kìa. Nguyên cả nhóm cũng không có lịch trình nốt. Kha Vũ, nói xem có phải lạ hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] QUÁ KHỨ CỦA CHÚNG TA
FanfictionDựa vào những câu chuyện không có thật, kể lại kí ức của từng người... Văn án: Các Insiders từng nói rằng: " Kí túc xá của Into1 không khác gì cái nhà ma". Thật ra Lâm Mặc cũng nghĩ là vậy, các thành viên trong Into1 cũng nghĩ như vậy. Tuy nhiên, ng...