Màu sắc tạo nên INTO1-Lưu Vũ
Kha Vũ ngơ ngẩn nhìn theo linh hồn Thuần Chân biến mất trong không trung. Các thành viên còn lại thì há hốc mồm tự hỏi, Bá Viễn phục hồi lại sau trận kinh ngạc vì màn come back có một không hai của Lưu Vũ, hỏi:
- Vừa nãy là tiểu Vũ?
Nine lắc lắc đầu:
- Em nghĩ không phải tiểu Vũ. Tuy rất giống nhưng lại không giống. Không hiểu sao em lại cảm thấy đó không phải tiểu Vũ mà em biết... Mọi người có ý kiến gì không?
Patrick dấu chấm hỏi đầy đầu:
- Mọi người không thấy Xiao Yu ca ở phòng ngủ và phòng này khác nhau àh? Em thấy vô cùng khác ý. Yu ca ở phòng ngủ hoa lệ, mang nét đẹp hoài cổ cùng một nét đau thương cùng cực. Yu ca ở đây thì xinh đẹp, còn có chút gì đó... hơi quyến rũ. Khụ, em không có ý gì đâu, nhưng mọi người không thấy hai con người chúng ta thấy nãy giờ khác biệt hả?
Lưu Chương thở dài:
- Anh hiểu ý em, Patrick. Có phải em nghĩ tiểu Vũ bị tâm thần phân liệt không? Hay nói rõ hơn là đa nhân cách? Thật ra mới lúc nãy anh cũng nghĩ như vậy, nhưng anh bỗng nhiên nhận ra những Lưu Vũ mà chúng ta nhìn thấy, chúng đều ở dạng linh hồn.
Santa ngập ngừng lên tiếng:
- Ý của cậu là em ấy là ma hả?
Trương Gia Nguyên nhìn ông anh của mình mà cười lớn:
- Sao có thể, Vũ ca không phải đâu. Em nghĩ đó là một dạng tồn tại khác của linh hồn chăng?
Lưu Chương định gật đầu nhưng lại nghĩ cái gì đó lại lắc đầu. Kha Vũ bên kia thu hồi tầm mắt khỏi không trung nói với Santa:
- Hình dáng ở dạng linh hồn tại nơi này giống y đúc những trạng thái lên sân khấu trong các stage khác nhau của Vũ ca. Hình dáng và biểu cảm thể hiện trên sân khấu của anh ấy vô cùng đa dạng, có đôi em khi không thể tin nổi, hôm qua anh ấy vừa mới là một tiểu khả ái, hôm sau đã trở thành một "mãnh nam" danh xứng với thực. Em núp lùm trong vòng fan của Vũ ca có khi còn bị tẩy não bởi cp LY×LY, đôi lúc tự cảm thấy anh ấy tự công tự thụ mới là chân ái kìa. Fan của anh ấy gọi linh hồn vừa mới xuất hiện trước mặt chúng ta là: Thuần Chân.
- Thứ chúng ta thấy nãy giờ có lẽ là do Vũ ca để lại giúp chúng ta tìm đường ra khỏi không gian này. Chỉ là thời gian tồn tại của những linh hồn này quá ngắn, còn bị giới hạn nội dung trò chuyện, nên chỉ có thể nói cho chúng ta biết những thứ kia, nhưng mà nội dung kia lại ít đến thảm thương.
Lâm Mặc nghe Kha Vũ nói xong thì gật gật đầu:
- Kha Vũ nói đúng đó, các người không biết thôi, fan của Hạ Tử Vũ gọi em ấy với rất nhiều cái tên, nào là Thuần Chân, Lưu học trưởng, A Thập, Đôki,... nói chung là vâng vâng và mây mây.
Gia Nguyên nghe mọi người bàn về tên gọi của fan đặt cho Lưu Vũ mà đau đầu chóng mặt, lên tiếng:
- Vậy là lúc nãy Vũ ca, à không phải là Thuần Chân chứ nói cái gì mà màu sắc tạo nên anh ấy, các anh có ý tưởng gì không? Em thấy cái này mới là quan trọng nhất áh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] QUÁ KHỨ CỦA CHÚNG TA
FanfictionDựa vào những câu chuyện không có thật, kể lại kí ức của từng người... Văn án: Các Insiders từng nói rằng: " Kí túc xá của Into1 không khác gì cái nhà ma". Thật ra Lâm Mặc cũng nghĩ là vậy, các thành viên trong Into1 cũng nghĩ như vậy. Tuy nhiên, ng...