"Tiểu Vũ, em bắt được anh rồi!" (1)
Bá Viễn nhìn Lưu Chương, người vừa mới nói lên một thông tin quan trọng, lại nhìn qua người yêu của Lưu Vũ-Châu Kha Vũ. Anh lên tiếng:
- Bây giờ chúng ta nên đi đâu tìm tiểu Vũ đây? Nơi này đang là trên núi đó.
Gia Nguyên vốn đang cao hứng chuẩn bị hô to với bọn họ là sắp tìm được Lưu Vũ rồi thì bị Bá Viễn tạc một gáo nước lạnh:
- Chú Viễn à, chú không nói thì cũng không sao đâu...
Bá Viễn nhìn Gia Nguyên biểu tình đang phấn khích giờ lại chuyển sang yểu xìu thì mềm giọng lại:
- Phải nói để mọi người hiểu nhớ chứ! Bây giờ mà tìm tới biển, anh đoán dù chúng ta có cố cỡ nào cũng không được.
Cao Khanh Trần lắc lắc cái đầu:
- Không được! Không được! Bây giờ chúng ta tới biển bằng cách nào đây?
Cả bọn vừa mới vui mừng vì vừa tìm ra tầng cuối cùng để hóa giải không gian của Lưu Vũ, thì bị cái khó khăn trước mắt làm cho chùn bước. Từ đây đến biển không phải xa vừa đâu. Vừa nghĩ đến đây, cả Into1 liền rơi vào trầm tư.
Bỗng nhiên tiếng bụng sôi ùng ục của ai đó vang lên. Nine che bụng của mình, xấu hổ nói:
- Ngại quá! Do sáng giờ tui chưa ăn gì nên giờ bụng đói meo luôn rồi, năng lượng cũng muốn cạn luôn~.
Santa cũng giơ tay đồng ý:
- Tui cũng đói lắm rồi nè!
Lưu Chương đưa tay xoa xoa cái bụng bị bỏ đói từ sáng đến giờ:
- Tui nghĩ chúng ta nên đi tìm thứ giờ bỏ bụng cái đã, có sức rồi mới tìm tiểu Vũ được chứ.
Bá Viễn nhăn nhăn mi:
- Nhưng phải tìm thức ăn ở đâu đây? Nếu bây giờ chúng ta còn ở trong nhà có khi còn tìm ra được thức ăn, còn bây giờ thì...
Bá Viễn không cần nói, bọn họ đã hiểu. Ở nơi này vừa ở trên núi, vừa lạ, vừa hoang dã, làm sao để tìm được thức ăn đây... Into1 lúc này lại rơi vào trầm tư part 2.
Đúng lúc này linh hồn vô danh bị bọn họ lãng quên nãy giờ lên tiếng nói:
- Không phải là không có, chỉ có điều các vị có chịu đi tìm hay không mà thôi.
Kha Vũ nhìn linh hồn kia sau đó lên tiếng hỏi:
- Ý của các hạ là nơi này có thức ăn sao?
Linh hồn vô danh khe khẽ mỉm cười:
- Tất nhiên là có. Trong suối nước kia có cá, các vị có thể tự mình bắt; trên núi này có các loại quả dại, các vị cũng có thể tự mình tìm. Thứ lỗi cho tại hạ không thể giúp.
Lâm Mặc nghe vậy liền reo hò:
- Trời má, có đồ ăn kìa mọi người! Tui tưởng tui chuẩn bị chết vì đói rồi chứ.
Bá Viễn cũng nở nụ cười:
- Bây giờ chúng ta phân công một chút. Kha Vũ, Santa, Gia Nguyên và Mika mọi người đi bắt cá. Tiểu Cửu, Hạo Vũ và Lâm Mặc hai đứa đi tìm quả dại nha. Còn anh với Lưu Chương đi tìm củi để nướng cá. Mọi người thấy ổn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] QUÁ KHỨ CỦA CHÚNG TA
FanficDựa vào những câu chuyện không có thật, kể lại kí ức của từng người... Văn án: Các Insiders từng nói rằng: " Kí túc xá của Into1 không khác gì cái nhà ma". Thật ra Lâm Mặc cũng nghĩ là vậy, các thành viên trong Into1 cũng nghĩ như vậy. Tuy nhiên, ng...