"Tại sao..."
"Cuz we the fēng bào yǎn, We the tōng dào future to now, ..."
Cao Khanh Trần vươn tay ra từ trong chiếc chăn ấm áp, với ý đồ to lớn chính là tắt đi chiếc đồng hồ báo thức đang vang lên dữ dội của mình. Trong đầu lại nghĩ nghĩ: "Hay là mình đổi lại thành bài <Gió thổi cát thành biển> nhỉ chứ như thế này làm sao ngủ tiếp được?"
Cánh tay từ trong giường vươn ra chưa kịp đụng tới chiếc điện thoại thì báo thức đã tắt mất. Cao Khanh Trần lúc này kiểu: Ủa, gì dọ? Ủa?
Không hiểu xảy ra chuyện gì, Cao Khanh Trần tung chăn ngồi bật dậy, chỉ thấy gần đầu giường của mình là bóng dáng của Lưu Vũ tay cầm điện thoại tắt dùm mình báo thức.
Lưu vũ thấy Cao Khanh Trần đã dậy thì nói:
- Tiểu Cửu, anh dậy đi, Viễn ca nấu thức ăn sáng ở dưới lầu kìa. Nhanh lên, không là không còn phần đâu.
---------------------------------------------
Lưu Vũ hoàn thành nhiệm vụ gọi các đồng đội dậy thì ra ngoài sau bếp phụ Bá Viễn. trong phòng bếp lúc này tràn đầy âm thanh của sự sống: tiếng nồi canh đang sôi, tiếng tí tách của chiếc bếp củi cũ kĩ,...
Không sai, không ai đọc nhầm, vì đang làm "người núi" bọn họ bắt buộc phải nấu thức ăn bằng bếp củi. Cũng vì vấn đề này mà ba Viễn đã có ý định không nấu bữa sáng, nhưng nhìn "đàn con" nheo nhóc đang ngủ kia, ngoài ra còn có một đứa dậy sớm hơn cả mình hiện tại đang phụ mình nâu ăn thì vẫn quyết định nấu bữa sáng cho bọn nó.
Đến khi Lưu Vũ và Bá Viễn nấu xong thức ăn và dọn lên thì bàn ăn nhỏ đã đầy ắp người.
Gia Nguyên lặng lẽ gác đũa sau đó thần thần bí bí nói một câu:
- Mọi người sáng dậy không phát hiện cái gì à?
Các thành viên đang vùi đầu ăn cũng giật mình nhìn lên. Lưu Vũ bỗng nhiên nhớ ra một chuyện quan trong mà nói to:
- Đúng rồi, cái bức tượng kia... Chúng ta còn chưa kiểm tra nó là gì mà?
Châu Kha Vũ vỗ vỗ "nhóc con" nhà mình để anh bình tĩnh lại, Lưu Vũ không sợ trời không sợ đất nhưng lại vô cùng sợ mấy thứ như ma, quỷ,....
Mika khó hiểu nhìn Gia Nguyên:
- Sáng nay có gì lạ sao? Anh có thấy cái gì đâu?
Lâm Mặc cũng xen vào:
- Đúng đó, trừ việc cái nhà này quá cổ thôi.
Gia Nguyên thở dài:
- Sáng nay em thức dậy, đi qua các camera có trong nhà thì thấy chúng đều không hoạt động.
Châu Kha Vũ nhìn Gia Nguyên:
- Chú khẳng định là không có cái nào hoạt động à?
Gia Nguyên ăn một miếng đồ ăn gật đầu khẳng định:
- Thật sự, không nhìn lầm.
Trong nháy mắt, tổ viên Into1 lầm vào sự khó hiểu không giải thích được: "Không phải nói show đoàn tống à, sao bây giờ camera không hoạt động?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] QUÁ KHỨ CỦA CHÚNG TA
FanfictionDựa vào những câu chuyện không có thật, kể lại kí ức của từng người... Văn án: Các Insiders từng nói rằng: " Kí túc xá của Into1 không khác gì cái nhà ma". Thật ra Lâm Mặc cũng nghĩ là vậy, các thành viên trong Into1 cũng nghĩ như vậy. Tuy nhiên, ng...