Sorry Guys. Sobrang bagal Ng ud :( Labyu. Hahaha
-
Kiera's POV"Uy!? Bestfriend? Ano na? Gawin na naten?" Ang kulut ni Ni Ian! Kanina pa siya ganyan ng Ganyan. Ughhh.
"Ahhhh! IAN!! NAKAKARINDI KA. PAG AKO NAINIS!" Sana masindak siya. E nakakainis Kaya siya. --_____--
"Sorry na! Chill kalang." Sabay tapik tapik Sa Likod ko. Minsan Ewan ko ba kung Kinikilig ako Kay Ian o Naiinis Lang ako e. "Onga pala, Ano ginawa mo dun Sa Awards mo? Ganda mo don!" Bigla akong may naisip.
"PERFECT! GALING MO TALAGA YAN! ^___^" Sa sobrang Saya ko, Hinalikan ko si Ian Sa Cheeks. Pero wait may napansin akong...... Wait... WUUUUTTT!? Camera Flash? Oh Noes. Baka nakuhanan nila Yung Pag kiss ko Kay Ian. Patay na! Biglang nagtawanan Yung mga Tao Sa Canteen.
"Ang landi talaga ng babae na Yan no? Ughh!" GIRL1
"Sinabe mo pa! Ts." GIRL2
"Ewwww. Wag ka mag-alala bagay naman sila e." GIRL1There it goes! Huhhhhh :( Nakuhanan Nga nila. Di nakami magtataka ni Ian kung Bukas may kumalat ng MGA Poster n nakadikit sa campus. Patay na Kaya kailangan ko na talaga magawa YUNG Plano na naisip ko. "Tara na Ian. Mag Skip tayo ng 4 Subjects. May gagawin tayo." Sabay hila sa kamay Niya. Goodthing, sinabay ko si Ian kanina papasok Kaya kung papalag SIYA, Wala siyang sasakyan pauwi. Hakhak! Great Idea Kiera. THIS IS THE BEGINNING!
Niyaya ko si Ian pumunta sa Shop Nila, tutal libre naman kame dun e. "San tayo pupunta?!" Nagtataka na si Ian kase naman e. Bigla ko ba naman hatakin papunta sa kotse tapos paandarin ng mabilis. "Dahan Dahan Lang naman. Hindi ka naman siguro nagmamadali no?"
''Pupunta tayo sa Shop niyo. May naisip akong plano, para Hindi na Nila tayo Asarin, awayin tska I bully." Seryosong pagkasabe ko. Hinarap ko si Ian. "Eto na talaga Yung simula." Nakarating kame sa Shop Nila.
"Seryoso kaba talaga? I mean, Ikaw na kase mismo nagsabe sakin dati na 'Hindi naman natin kailangan magpaganda para magustuhan Nila. Magpakatotoo Lang tayo Hindi Yung pakitang tao.' Diba? Diba?" Hayst. To talaga si Ian! Di niya ba gets? Huhu. Ughh! Diko nalang siya sasagutin para matapos na 'to.
Pagpasok namin dun, Binati Nila agad si Ian pati ako. Actually kilala talaga Nila ako dito kase Nga bestfriend ko si Ian and sila Yung May ari Neto. "GoodAfternoon Sir, Wala po si Ma'am dito." Sabi nung Babae na nasa Bandag Counter.
"Hindi si Tita Yung pinunta namin dito." Sabi ko dun sa Babae, Pagkasi pumupunta kame dito sadya namin si Tita Either Hihingi siyang allowance or magpapaalam si Ian.
"Seryoso kaba talaga Diyan Kiera? Kinakabahan ako sayo e." Sabi ni Ian saken. Sinamaan konga siya para medyo matakot hehe. "Okay okay, Miss Feh, Papogiin moko tas Pagandahin mo siya." Natawa ako dun ah. Haha! Diretsahan siya magsalita E. Wahahahaha. "I mean, Ayusin niyo kame. Alam niyo na yun. Hehe" Medyo nahiya tuloy siya. Nilapitan kame nung Tatlong Babae tapos isang lalake Yung dalawang Babae Sila daw mag aayos saken Tas Yung isang Babae tska lalaki Kay Ian naman.
*******
IAN'S
"You're done Sir." Binukas ko Yung mata ko, Dahan Dahan siyempre para Nakaka excite. Pagkamulat ko....
"WAHHHHHHH!!! SINO AKO?! BAT GANTO AKO?!" Diko expect! Hinawakan ko Yung Pisngi ko. "ANG POGI KO NA! SALAMAT SALAMAT SA INYO!!" Sobrang tuwa ko. Nawala kase yung mga Pimples ko, Yung kimpee Kong buhok medyo ginupit nila Tapos Tinaas nila. Lahat sa Mukha ko,Binago nila.
Simula natapos ako 2hrs pakong naghintay para matapos si Kirara. Pumunta ako don sa pinagparkingan. Nakakapagtaka lanv kase Yung mga Babae sa Parking Lot banda don e Tinuturo ako, Wait! Si Quinn yun ah. Di ako pwedeng magkamali Biglang bumilis Yung tibok ng puso ko, napatitig si Quinn saken. Di niya siguro ako nakikilala. Nag flips hair siya tapos Kumindat saken. Alam mo Yung Literal na NGANGA? Yun ako ngayon. Hayst! Kung Alam mo Lang na ako to Quinn Baka Tinarayan mo pa ako. Napahinto ako nung may dumaan na Motor sa harap ko. ButI Hindi niya ako naabot. Papunta na ko sa kotse ni Kierra may biglang nagtap sa Balikat ko.
"Uhm Hi?" Yung boses na yon. Pagkaharap ko muntik nakong mahimatay! Seryoso? Kinausap ako ni Quinn? "Bakit andiyan ka sa Harap ng Kotse nayan?" Tanong niya kilala niya siguro yung kotse na to.
"Kase Boyfriend ko siya. Angal ka?" Sino to? Ang Ganda niya. Dyosa kung baga. Pero Yung Suot niya Wait! Wag mong Sabihin Sakin na.... "Distansiya please? Maghanap nalang kayo ng Iba. Okay?!" Siniko niya ako. Sign yun na makiride ako sakanya.
"What if ayaw ko ng Iba? May magagawa kaba?" Tinarayan siya ni Quinn. Akala ko Mabait siya pero Hindi pala.
"KUNG SIYA WALANG MAGAGAWA, AKO MERON!" Sabi nung Babae na Sobrang Ganda. Hndi ako pwedeng magkamali. Boses palang Sorang daming nabago sakanya.
"Ki..Kiera?" Hindi makapaniwala si Quinn. Kung kanina ako yung nakanganga Ngayon si Quinn naman. Di siguro siya makaniwala na si Kiera Nga yon. Hayst! Ako din naman e. Dahil kolang naman siya nakilala Dahil sa Boses niya.
"Nagpa-plastic surgery Lang Yan! LandI talaga e." Sabi ni Shiella alipores ni Quinn
"You're right girl! Feeling niya siguro Pag gumanda siya Oppsss! I mean Pag nagmukha na siyang tao, Magugustuhan siya ni Kayne." Sumabat naman tong feeling Maganda na to! Si Mitch Kaasar.
"Never Kong inisip na magkakagusto saken Yung boyfriend mo Quinn! Pero nasakanya nalang yon kung mahuhulog siya. Humanda ka. Ikaw, Kayo! Dahil ibang KIERA at IAN na Yung Nasa harap niyo." Lahat kame napanganga! Nagising Lang ako sa pagkakatulala nung hinila ako ng Pinsan ko. Yung nagpanggap na Girlfriend ko. Siya si Jinky Dallas.
Itutuloy...
[A/N] SOBRANG BAGAL NG UD NABURA KASE SA NOTES KO E. KAINIS! AHAHAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Kiera And Ian's Sweet Revenge
Ficção AdolescentePano kapag may isang Panget na babae at Lalaki ang Biglang Maghiganti? Papalarin kaya silang Magmukhang Tao? Kiera Xavier Ang Panget na Monster ng School, Kintatakutan Hindi dahil Mataas ang Tayo niya sa Amadeous High, Kundi sa Itsura niyang pang Ha...