C8: The beginning

10 1 0
                                    

KAYNE

Pagkadating PALANG ng Kotse ko, Pinagkaguluhan na agad AKO ng mga fangirls ko.

'Grabeeee!! Andito na Si Prince Kaynee!'
'Hi My Loves'
'KYAHHHH!'

Napasigaw sila lahat nung binuksan ko Yung windshield ng Kotse ko tska Kumindat sakanila. May napansin Lang AKO e....

'MERON PANG ISANG FAFALICIOUS DUN SA HALLWAY! ANG HOT AT POGI PA! SUPERRRR!!'
What?! Imposibleng AKO yun dipa Nga AKO nakakapasok e. Tska Ano daw? Hot at POGI? Alam Kong AKO Lang yon dito SA campus namin e! Eto pa napansin ko, Di na ganon kadami Yung Mga Fangirls ko dito. Sat/Sun Lang walang pasok ah. Nabawasan agad?

Pumunta AKO SA Hallway na sinasabi nila I don't care kung puro nakaw halik na SA Cheeks ko yung mga Mean girls and Fan girls ko dito! Mahalaga Makita ko kung sino yon. Dipako nakakarating SA mismong place kung nasan sila banda SA hallway, Rinig na rinig mo na yung sigawan nila. Mukhang Madami talga siyang fans ah? Transfer siguro siya.

'Imagine! Diko expect na magiging ganon siya kapogi! Sobrang hot niya pa.' G1
'Siya na Yung bago Kong FAFALICIOUS dito!' G2
'Ikr! Ako din naman e. Sobrang POGI Talaga ni....' G1

"OUCH! CAN'T YOU SEE ME?!!" Sabi nung nakabunggo saken. Ouch Lang! Ako ba? Di niyako nakita? Pagkaangat ko ng ulo ko, "Ah... Ano, So...sorry A..ahh? A..Ano ka..kase papun..ta ka...se Ako SA Bestfriend ko. Sorry Talaga." Yung Boses na to. PamilYar. Pero Yung mukha? PARANG DIWATA. Napatulala Ako. Akala ko magagalit siya Hindi pala. Di niya siguro akalain na AKO nabangga niya.

"Ahm. You don't have to say Sorry. May kasalanan din Ako. By the way, I'm Kayne Alex Bourne." Inabot ko sakanya Yung kamay ko para makompirma ko Nga kung Tama hinala ko na siya to.

"Ahh.. Ehh. Ano kase e. Ahmmm Pupunta nako dun! Hehe kaylangan na kasi AKO ng Bestfriend ko. Hehe Next time nalang." Sabi niya Kilala ko Talaga to e! Alam Kong siya to!

"Please?" With matching Pout Pa. Para effective.

"Okay sige. Hindi mo ba ako nakikilala?" Sabi niya. I know that's you, the girl that's crazy inlove with Me.

KIERA

"Kiera Sabrina Xavier. Ah can I go now?" Sabi ko sakanya! Ughhh! Unexpected! Bakit ngayon pa Kayne? Ahuhu! Kaylangan na Talaga AKO ni Ian ngayon e. "Okay na? Byee!"

"WAIT! IKAW TALAGA YAN? WOW! ANG PANGET MO PADIN HAYST! WHERE ARE YOU GOIN?" Like Seriously? Uhm. Dipa pala AKO maganda ah. Wait kalang ILL MAKE YOU FALL INLOVE WITH ME.

"Dun Kay Ian. Dun o!" Sabay turo SA direksyon na madaming tao.

"What? Nababakla nadin ba siya dun SA Pogi daw dun? What da!! Sino ba kase yon? Mang aagaw yun ah!" Hell No!! Hindi Mang aagaw si Ian Diniya expect na ganto pala mangyayare e. Hayst! Dinako nagsalita! Aalis nako dito! Hmmm. As if naman papaalisin niyako. Panget pala ah! Wait kalang. Ahahahhaha! >:D

IAN

Kainis naman to si Sabrina oh! Oo Sabrina. Sabi niya Sabrina na daw itatawag ko sakanya from now on. Seryoso Talaga siya SA Pagbabago namin. Well AKO? HINDEEE!! Late nako and Dipako makaalis dito SA Dami ng babae/bakla. Nooo! Ayoking ganto Di AKO sanay. Kainis!!

'Ang POGI mo IAN MILLER DALLAS!'
'PAKISS!'
'ANG HOT!'
'WE LOVE YOU IAN MILLER DALLAS!'
'I LOVE YOU FAFALICIOUS! MWA!'

Quinn!! Asan kana? Save me! Huhu. Joke ASA pakong magiging ISA siya SA mga Andito ngayon lalo nat Alam niyang AKO to! Hmm.

"EXCUSE ME!" Boses ni Quinn yun ah? Wait! Andito siya? Anong gagawin ko? "THERE YOU ARE HANDSOME GUY!" Sabay akbay sakin. Naiihi AKO SA kilig wag dito please? Niyakap niyako then, Diko expect Yung Susunod niya Ginawa!

HINALIKAN NIYAKO SA CHEEKS! Kaso Lang may humila sakin Kaya Di natuloy! Kainis naman oh! Hmmm. "NAHIHIBANG KANA BA MILLER? TARA NA PASOK NA TAYO!" Patay! Mainit ulo Neto ni Sab! Huhu. Pero galit AKO sakanya! Chance ko na yun e! Binasag niyapa. Huhu. Hinawakan ko kamay ni sabrina para pakalmahin siya.

"KAYO NA BA?!" Npatingin AKO Kay Sabrina kase naman e! Si KAYNE ba naman SA harap niya? Ewan kolang Baka nalamog na SA kakahalik ni Sabrina to si Kayne SA Isip niya.

"Ah Ano. Hinde no!" Sabay Alis SA kamay ko. With mqtching irap pa. Ouch Naman :( Parang Ang sakit ata? Hala? Baliw nako.

"E Bakit kayo magkahawag ng kamay? Hindi pala ah!" Nagalit? Si KAYNE? What the?! Tama Kaya ting na ssmell ko? Ang fishy e. "

WAG KAYONG MAGHOLDING HANDS OKAY? MAGBESTFRIEND LANG KAYO!" What's wrong with that? Tama Nga Kaya yung nafifeel ko? Tska Hello! Normal na samin to! Naiinis nako ah. Tinignan ko si Sab, may Puso Yung mga mata niya Kumikinang pa! Tss! Stupid!

"Ah. Okay." Yan lang lumabas SA Bibig ni Sab. Ano? Okay LNG sakanya? Ano yun? Ganon ganon nlang? Parangbginapon niya nain Yung friendship namin para lang dun SA Kayne nayon! "Bye..."

"Sabrina? WAG KANG UMASA MAY GIRLFRIEND SIYA." DINIIN KO TALAGA! TSSS! Nakakainis talaga. Feeling ko may Kumuroy ng maliit SA Dibdib ko. Aish! Abnormal nako.

"WAG KA DIN UMASA MAY BOYFRIEND SIYA." Binalik niya saken yun. Sabagay, pareho Lang naman Kami ng siywasyon e. Pinagsasabi ko. Ayan tuloy Nagflips hair Sabay walk out. Hayst! Katangan 101 Miller!

Sinundan ko siya. Hanggang makarating Kami Sa rooftop ng school. Anong problema Neto Ni Sab? Hindi naman siya pumupunta dito dati e. Tssss!! Seryoso talaga siya Sa Pababagong gagawin namin.

"Bakit tayo andito? May klase pa tayo e." Sabi ko sakanya. Late na Kami e. Di kasI ako makawala Sa mga Girls & Gays dun kanina.

"Sa tingin mo ba makakapasok pa tayo niyan? E 30 mins late na tayo e. Let's talk about our plan nalang." A Smirk form from her lips. Patay masama to!

"Plan plan!! Habang maaga pa, itigil na natin to. Feeling ko, walang magandang Madudulot to satin e." Sabi ko. Hayst Totoo naman e. Tignan mo simula plang naapektuhan na Kami. "Walang magandang maidudulot ang paghihiganti." Pahabol ko.

"Itigil? Para Saan? Para magmukha tayong tanga?! Kawawa?! Tapos aapi-apihin nnaman tayo?! Wow!! Ngayon mo pa naisipang itigil. E nagsisimula palang Nga tayo e!" Sabi ko Nga itutuloy na namin kung nasimulan namin e.

"Okay okay! You win. Now, what's the plan?" I said

"Ganto, diba may gusto ako Kay Kayne? Tapos may gusto ka Kay Quinn? Pero palagi nila tayong inaasar na BAGAY daw tayo kasi pareho tayong panget, Panget tayo, Salot, monster, witch, Bat pa daw natin sinisikreto Yung Relationship naten kahit Bestfriends Lang naman talaga tayo ganyan ganyan. Now, the plan is YOU WILL STOP LOVING QUINN AND I WILL STOP LOVING KAYNE. Mahirap Pero gagawin natin. Second plan is WE WILL MAKE THEM FALL INLOVE WITH US! Bale Ganto siya, Ititigil natin Yung nararamdamn natin sakanila Habang pinapa-fall natin silang dalawa. Clear? Gets?" She said in her serious tone, Take note: SERIOUS! Pag Seryoso Yan, Seryoso Yan or Galit Yan.

"A...Ahh O-okay...." I cleared my throat. Ang hirap naman ata nun?

Maya-Maya ng matapos siya Sa Pag iisip niya nagsalita nanaman siya. "We will also use BAD WORDS. Ganon naman diba? Pero Tandaan mo, Sa plano Lang Yan ha? Hindi pwedeng totohanin Sa buhay yung pagmumura natin. Ipapakita Lang natin na nagbago na tayo at Para matakot sila saten. Getchus? In 1 week dapat Ayos na lahat sayo a? Dapat in 1 week Wala na tayong feelings sakanila, Marunong na tayong pumorma at nakakasabay na tayo sakanila. Magready kana dahil pagkatapos ng 1 week nayon, Its THE BEGINNING." Napalunok ako ng madaming beses Sa sinabi niya.

Itutuloy..
SLOW UPDATES!! HAHAHAHAHA.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kiera And Ian's Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon