Kiera And Ian's Sweet Revenge

78 1 0
                                    

Okay First Story. Huhu. Sorry Hindi pako masyado marunong mag sulat Ng story e.

*KIERA AND IAN'S SWEET REVENGE*

"Tama na Kayne! Wala na e, Ngayon mo ko hinahabol kung kelan mahal ko na si Ian Kaya pwede ba? Tigilan mo na kami? Masaya na kami e."

"Masaya!? Kaya pala hanggang Ngayon ako parin ang gusto mo. Look Kiera, Minsan lang ako maging ganto sa isang babae. Ikaw lang kiera, andami-daming babae na Naghahabol sakin Ngayon sige! Sabihin mo diyan sa Ian na yan na Ako ang mahal mo at Minahal mo lang siya para makalimutan mo yung nararamdaman mo sakin at..............."

*PAK*

Hindi ko na siya Pinatapos, Masyado ng Mahaba yung Mga kasinungalingan na pinagsasabi niya. Hinila ako ni Ian sa likod niya.

"Kayne? Sumosobra kana ata ah? Manili ka Distansya o Ambulansya?" Sabi ni Ian. Pero di ko talaga mapigilan sarili ko kaya Hinarap ko Ulit sila.

"At? At ano? Para saktan ko si Ian na minahal ako kahit pangit pa ako? Yung Ian na andyan para sakin nung mga oras na inapi api niyoko? Yung Ian na BESTFRIEND ko pero MINAHAL ko? Hindi, Hindi ko siya iiwan. At ikaw, Matagal na kitang kinalimutan. Hintayin mo nalang lahat ng gagawin ko dahil ulitin mo pa to? Hindi lang sakit sa pisngi ang abot mo sakin. MAGHANDA KAYONG LAHAT SA PAGHIHIGANTING GAGAWIN KO LALO NA SA MGA TAONG INAAPI-API AKO DATI"

Kiera And Ian's Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon