C3: Friendly Date.

55 0 0
                                    

1 Week Ago......

Sunday na. May pasok nanaman, Hulaan ko ayaw niyo din ng Sunday. Haaaaayyy, Sana araw araw Sunday. Hindi naman dahil Tinatamad ako pumasok Kundi dahil siguro na ang Asaran ng Mga Classmate ko. Susulitin ko na Yung Sunday ko, kasama si Ian My Bestfriend.

To: Bestfriend Ian ♥

Yan, Pwede ka Ngayon? Labas tayo. Nakakainip sa Bahay e. -,- :3

Messenge Sent.

Grabe ha, Tagal niya magreply 5Minutes ata ako naghintay sa Reply niya.

From: Bestfriend Ian ♥

Sige Kirara. Hahaha! Masaya to.

Baliw na ata si Ian e. Kirara ba namab itawag sakin, Sabagay sanayqn nalang talaga yan. Iba iba tawag nila Sakin. Si kuya Bebang tawag sakin Si Mama Baby Si Yaya Anak Tapos si Ian Kirara.

To: Bestfriend Ian ♥

Bihis kana. Sunduin kita mamaya sa inyo ng mga 1:00 Mall tayo okay? Pampalamig ng Utak. :P

Messenge sent.

Di na siya nagreply. Ano kaya susuot ko? Floral Over all? Wag na magmumukha lang akong Ugat. Galaxy Shirt? Short? And Janoski? Magmunukha naman akong Alien nun. Hm. Pinauso uso nila tapos ngayon tinisti nila yung Nakikiuso. Alam ko na! Kultura Shirt ko nalang na black Yung Regalo sakin ni Kuya nung nag rank1 ako. Oo tama! Yun nalang para alam niya naman na Na-appreciate ko Yung ginawa niya. Yun yung suot ko tapos Short Tapos Sapatos. Yun lang tapos! Hahaha. Simple lang kasi ako Pumorma. 12:30 na. Nagbiyahe nako Papunta sa Bahay nila ian di naman Kalayuan sa Subdivision namin kasi Dito lang din sila sa Subdivision na tinitirahan namin kaso dulo pa e.

10 minutes Lang yung Biyahe ko.
*DingDong* isang Pindot lang May lumabas na ulit na isa sa mga maids nila. Rich kid din kasi to si Ian e. May Beauty shop pa nga sila Kaso pareho kami na Ayaw gamitin ang pera Para lang Gumanda ka. Ayos nakaming Dalawa sa pagiging GGSS Namin. "Ma'am Kiera Andyan na po pala kayo Tulot na po kasyo sa Loob." Sabi ng Maid nila na Nagbukas sakin ng Oh So Laki nilang Gate. Mayaman pa sila samin e, oo mayaman kami.

Marami na kasing Branches ang Beauty shop nila ibat ibang place sa Pilipinas 'Dallas Beauty Shop' yung pangalan. Meron din kaming Negosyo, pero yung samin naman Shoes and Shirts. 'The S&S' Yung name. S&S Kasi Sabrina&Sander yung totoo ko talagang Pangalan yung KIERA SABRINA XAVIER talaga yung Full name ko kaso ayoko yung Sabrina e. Parang pang Badgirl Para sakin. Tapos yung Sander naman kay Kuya ko RAILEY SANDER XAVIER full name ni kuya siya naman ayaw niya yung Sander kase daw parang Bata tsaka masyado daw mukhabg GoodBoy. Si kuya talaga!

"Okay lang ba yung suot ko?" Sabi niya Pagkaharap ko.... My Gawd! Siya ba talaga yan? Parang nagiba yung itsura niya. Ngayon ko lang siya nakitang Pumorma ng Pang Pogi. 'Ang Pogi pala nitong Lalaki na 'to konting ayos pa....' "Hoy! Kiera Sabrina Xavier! Gising. Baka di ko bagay to, Palitan ko na ba?" Arrgghhh! Nainis tuloy ako Ayoko kasing tinatawag ako ng Buong Pangalan ko. Naasar ako! Pero dahil kaibigan ko siya tapos pogi pa siya ngayon, pagbibigyan ko nalang muna siya. "Oo, Pogi mo Bestfriend." Pagkatapos kong sabihin yon Napanganga siya. "M....may si-sina...be ba akong mali?" Nauutal utal nako. Ano ba to? Ughhh. "Aish. Tara na nga. Haha Oo Pwede na Yung suot mo." Sabay smile siyempre. Para Epektib. Wahahaha

Nung nasa Mall na Kami Kumain na Muna kami nagutom ako bigla e. Hehe, Malakas kasi ako kumain e, Ang kagandahan lang dun di ako Tumataba. Kumain kami sa Rosselle's Restau O sosyal! Pati yung Feelingerang Author nagka Restau na. "Ano oorderin ko sayo?" Tinanong ko si Ian. Para namang Kumain na siya Kasi Andamung pagkain sakanila Kanina e.

"Hmmmm. Tacos nalang sakin." Sabi niya Akala ko pa naman di siya oorder.

"Ah Osige. Tacos nalang din sakin." Actually ayoko talaga kumain ng Tacos lang kasi Gutom ako Swear! Pero may mamaya pa naman e.

Pagkatapos ko mag order Kinain na namin yung Pagkain namin. Tapos Umakyat kami sa 3rd floor ng Mall e dun kasi may Palaruan Para siyang Timezone e. "Anong Lalaruin natin dito?" Tinanong ko siya. "Kahit ano May Deal Tayo." May naisip akong Sa tingin ko Magandang Deal.

"Hmmmm. Basketball nalang?" Patay pano na yan? Di ako Marunong. Kayne Help me I need you! Ay kapal Para namang Papansinin ako nung Kolokoy na yun.  Member kasi sila ng Basketball team ng School namin. Malakas pa naman din magbasketball to si Ian.Dapat nga kasali siya sa Basketball team ng School e. Kaso Ayun wala daw Itsura Wala naman sa Itsura yan e. Haaayyy!! "Sabi mo kahit ano ah? O game. Anong Deal?"

"Ah... ehhh? Dun nalang kaya tayo sa Ice skating rink?" Palusot syempre. Sana sana sanaaaaa!!!

"Ang Daya mo Bestfriend!" Nag sad face pa. Kala mo bagay niya Kaumay Kaya. Ewwwww. "Uuwi nalang ako. Sige, mag ice skating ka mag isa mo. Basketball nga dika marunong Ice skating pa kaya? Hmmm." Luhh Anong Pinagsasabi sabi neto? Uuwi daw siya? Iiwan niyako. Bago pa siya lumabas Hinawakan ko na yung Braso niya, Pogi talaga sana to e. Di lang Marunong mag ayos, Akala mo naman ako marunong e.

"Oo na sige na! Basketball na tayo." kahit alam kong matatalo ako, Sige lang.

"Yesssss!! Hahaha. Ano yung deal?" Sabi niya. Oo nga pala yung deal, Pano nayan? Ang saya niya pamo.

"Wag na tayo mag deal. Please?" Nagpuppy eyes nako para Effective kaso lang di ata papayag to e. Huhu Patay na.

"De, ganto nalang. Tutal gusto mo naman mag ice skating........." Sabi niya pinutol pa. Asar naman ohhh bakit ko pa naisip yang Ice skating na yan Wrong move Kirara. "Cocover mo yung Crush mo, Tapos description na 'Hi babe, Mahal na Mahal kita. Tayo na Forever ah?' O ano? Deal?" Wala nako magagawa. Hayyyy!!!

Natapos yung game. Malamang panalo siya. Icocover ko daw yung Crush ko. My Gawd baka Gerahin ako ng mga School mate ko. Si Kayne pa naman din Crush ko. At Kahit sabihin ko kay Ian na hindi si Kayne yung Crush ko. Wala akong magagawa, Alam na alam niya e. Bestfriend ko siya Alam na niya nga Ata Lahat sakin e.

Pagka uwi ko samin, Dumiretso na agad ako sa Kwarto ko tsaka nag open ng Fb. You know why Yung deal. Hmmmm Buti nalang di Niya sinabing I tag ko. Biglang nag vibrate phone ko.

From: Bestfriend Ian ❤

Tag mo na din pala kasama sa dare yun tsaka 2 days lang naman e. Wag kana Magtext alam kong kokontra ka lang. Bye Bestfriend Thankyou! Tulog nako. Wahahahage. Iloveyou bestfriend. :)

Yan na nga ba yung sinasabi ko e. :( Sweet ng Bestfriend ko no? Kaya mahal ko yan e.

Wala nakong magawa kundi gawin yung dare namin. Humanap ako ng Magandang pang cover na Pogi siya. Sakto nagpost siya, Sayang nga e. Hanggang Follow nalang ako. Pero matatag ko padin yun. Yung pinost niya is naka Landscape tapos naka pikit siya na naka Labas yung mga Ngipin niyang may Braces tapos parang Naasiman face. Basta Ang cute niya Don. Kaya yun nalang kinuha ko. Katulad ng sinabe ni Ian Ginawa ko lahat. Huhu buti nalang 2 days lang.

"Hoy! Bebang! Kumain kana ng Dinner mo." sabi ng kuya ko. Sweet niya Talaga Kahit kelan. Binuksan ba naman yung pinto ng kwarto ko ng Malakas. Busog nako e. Kumain na kami ni Ian kanina.

"Kumain nako Halimaw!" Sabi ko kay kuya ko. Tsaka ko tinulak yung pinto tapos ni lock ko. Hahahaha.

Kaya Natulog nalang ako Masayang Araw kaso patay ako Bukas sa Ginawa namin na Dare. Ano kayang magiging Reaksyon ng mga Schoolmate namin? Huhu. Patay na Bukas. Haaaayyyyy

Watch out for the next Update.

Sorry Matagal mag update! Loko loko cellphone ko e.

Thank You Guys!! :*

Mag suggest kayo ah? Haha. Di pako Masyado Marunong mag sulat e. Hehe

Kiera And Ian's Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon