Ngoại truyện 3 - Izana x Ran

390 58 6
                                    

"Tôi thích em".

Chẳng biết từ bao giờ, nhưng câu nói ấy đã in sâu vào tâm trí của Izana,
Có lẽ là từ lần đầu gặp mặt,
Người con trai xinh đẹp với mái tóc hai màu được thắt bím gọn gàng ấy, đi đến gần hắn, đôi mắt tím của em lấp lánh trong nắng chiều,
Thực sự rất đẹp.

Haitani Ran là biểu tượng của cái đẹp, là kẻ được thần linh yêu quý, là bông hoa đẹp nhất giới bất lương,và là Muse của hắn.

Ban đầu, thứ hắn muốn ở em là sức mạnh. Hắn muốn mượn sức mạnh của em, để phá hủy những thứ cản đường hắn.
Nhưng không biết từ bao giờ, hắn từ bỏ nó.
Bỗng dưng hắn muốn giấu nhẹm em đi, nhốt em vào nơi chỉ hắn được nhìn thấy, chạm vào.

Hắn muốn biến em thành của mình.

Lần đầu tiên, Izana biết yêu là gì, lần đầu tiên hắn muốn bày tỏ tình cảm của mình với ai đó.

"Nhưng mà Ran nó không có hứng thú với yêu đương đâu". Kakuchou bật nắp lon bia, nhấp một ngụm.

"Biết đâu được, lỡ ẻm mủi lòng với tao thì sao?" Izana nằm gục xuống bàn, gõ nhẹ vào thân lon bia.

Hắn cứ nghĩ rằng, chỉ cần mình cố gắng, em sẽ đón nhận tình cảm của hắn.

Nhưng vô ích, em vẫn luôn nhìn hắn với ánh mắt đó.

Ánh mắt ngưỡng mộ, và sự kính phục, không hơn.

Cầm hộp quà trên tay, hắn bước đến căn cứ bang.

Đẩy cửa ra, bước vào.

Mọi người đã đến đông đủ, chỉ trừ hắn và Rindou.
Ran nghe tiếng mở cửa, vội quay sang với nụ cười trên môi, nhưng nó bỗng tắt hẳn khi nhìn thấy hắn.

"Rin- ơ là mày à Izana, chán thế, tao tưởng Rindou tới cơ".Ran bĩu môi quay đi.

Izana bước đến trước mặt Ran, đang định đưa hộp quà đang giấu sau lưng ra
" Ran này, tao có cái này-"

*Rầm*

Cánh cửa bị đá mở một cách thô bạo, Rindou mặt hầm hầm bước vào.
Ran lập tức đứng dậy lướt qua mặt Izana, nhảy lên người Rindou ôm lấy gã.

"Rin nè, xin lỗi mà, anh lỡ ăn mất hộp Pudding thui mà, tí anh mua đền nha". Ran dang hai tay ôm chặt lấy cổ Rindou, mặt cọ cọ vào mặt của gã mà làm nũng.

"20 hộp". Rindou xụ mặt, tay ôm lấy eo Ran đi qua bàn.

"Đồng ý luôn, RinRin hết giận chưa nà". Ran ngồi vào lòng Rindou, tay vẫn ôm lấy cổ Rindou không buông.

"Em có bao giờ giận Nii quá 1 tiếng đâu, nãy ai bảo đi trước không thèm chờ". Rindou nghịch bím tóc của Ran. Hai người điềm nhiên như xung quanh không có ai.
Cả đám Thiên Trúc đã quen với việc này, chỉ có Izana vẫn đang đứng sững người lại với hộp quà trên tay.

Lúc này Ran mới quay đầu sang nhìn Izana.

"À nãy mày tính nói gì ấy nhỉ?".

"Không có gì đâu". Izana trả lời, tay ném luôn hộp quà vào thùng rác.

Hắn bỗng hiểu ra, không phải em không quan tâm đến tình yêu, mà là do hắn không phải người mà em cần.

Có lẽ Ran không biết, nhưng ánh mắt em lúc nhìn Rindou nó khác hẳn, đôi mắt lấp lánh ấy tràn đầy tình yêu, chỉ có hắn cố chấp không muốn nhìn rõ.

"Thật là một người đàn ông xấu xa, đến phút cuối cùng vẫn không chọn ta,
Nhưng không sao, thứ không có được vẫn là thứ đẹp đẽ nhất".

"Chỉ cần em quay đầu lại, tôi vẫn luôn yêu em".

(RinRan) Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, hai ta vĩnh viễn ở bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ