GAVREELGood morning, maaga nanaman akong nagising. Simula ata nung napunta dito Cai, para mas gusto konang gumising ng maaga. Mag luluto nako ko for him, maagang nakatulog kagabi Yun eh.
"Morning" bati nito sabay hikab, inaantok kapa?
" Morning, kamusta tulog mo?"
"Okay lang, naka tulog ako sa sofa kagabi Diba? Sorry natulog na kita HAHAHA" luh natawa kapa sa pag tulog mo sakin ha?
"Oo na! Sige na umupo kana diyan" at inihanda Kona Ang pag kain.
Someone's knocking at the door. Ang aga naman. And I opened it, guess who, Wes and Terrence was here.
"Anong ginagawa niyo dito? Ang aga aga ha!" Bungad ko. Nag tuloy tuloy na sila
"Ang kapal niyo, ni hindi panga kayo nag go-good morning tapos tuloy tuloy pa kayo?"
Natawa nalang sila.
"Edi Good morning po, Mr. Gavreel Alarcon" bati ni Wes sabay upo sa may dinning chair.
"Oh, bumati na Yung Mahal ko ha!"dagdag pa ni Terrence, Edi kayo na!
"bat Pala kayo nandito?" Tanong ni Cai habang kumakain.
"Wala lang, simula kasi nung nag stay ka dito hindi na namin Makita si Gavreel" Sagot ni Wes Bawal bang busy lang sa baby ko??? Emeh.
"So kami na Yung dumalaw, makikikain narin kami dito" dagdag pa ni Terrence
"Makikikain pero may dalang gamit??" Sabay higop ng kape.
"Edi makiki-swimming narin"
"Ano to resort? Galing niyo ah!" Sagot ko natawa nalang sila. After namin kumain e, nag punta na nga Yung dalawa sa pool. Seryoso pala talaga sila? Pero si Cai nasa Sala lang.
"Oy, ayus kalang ba? Kanina Ang tahimik mo tas Ngayon ayaw mo pumunta doon" sabay upo malapit sa kanya
"Cai! Gav Tara na ano pabang hinihintay niyo ha?" Sigaw ni Terrence
"Hindi Naman kasi ako marunong lumangoy eh" sagot Niya
"Yun lang ba? Sus edi tuturuan kita" napatingin naman Siya
"Wag na"
"Biliss na minsan lang Naman to eh!"
"Sure ka?"
"Oo, Kunin mo na yung pang swimming mo" at umakyat na siya, pumunta nako sa pool at tinignan Ang ginagawa nung dalawa.
"Ay wow ha? May pa ihaw talaga? Ginagawa niyo na talagang resort tong Bahay ko"
"Okay lang yan! Minsan lang kami dumalaw dito kaya nillubos lubos na namin!" Sagot ni Wes, wow ha?
WESLEY
maaga akong gumising Ngayon, nag aya kasi si Terrence na pumunta daw kami sa Bahay ni Gav, para daw madalaw namin Yung dalawa. Doon nadin kami kumain at syempre nag swimming nadin, sayang Yung pool dinnaman nagagamit ng madalas.
Right now nag uusap Yung dalawa Sala, habang kami andito sa pool.
"Mahal" tawag sakin ni Terr habang nasa gilid ng pool
"Oh?"
"Sa tingin moba may something na yung dalawang Yun?" Sabay turo
"Siguro? Ewan hindi ko alam, di Naman ako manghuhula bako?" Sagot ko
"Tsskkk, kasi parang oo? I mean oo ilang months palang silang mag Kasama pero parang sobrang close nila, remember that time na laging nag aaya si Gav na pumunta sa Mga Club kase Wala Naman daw Siya gagawin. Then now halos hindi na Siya lumabas ng Bahay..." Mahal have point there, may mga pag babago nga Kay Gav simula nung napunta dito si Cai....
BINABASA MO ANG
Can't help falling inlove
FanfictionLove. You might know it as know that word as a sweet thing. Actually, i use to believe in that however some situations in my life change it... Can you really love a person kahit sandali mo palang silang nakakasama? Can you really wait for a person...