Niligpit ko na ang mga gamit ko at inaya si rianna para mag lunch... pagkarating namin sa cafeteria mahaba ang pila at wala nang ni- isang bakante.
"Ivy pano yan wala ng bakante aishhh..gutom pa namn ako" reklamo ng katabi ko, nanuyo narin ang sikmura ko at mukhang may aaway nag aaway sa loob ng tyan ko.
"Bibili nalang tayo tapos doon nalang sa room" suggestion ko, tumango nalang si rianna at umalis sa gilid ko para makisiksik sa pila.
Pipila na sana kami at makikisiksik pero yun na nga isang demonyo nanaman ang tumawag saamin, should I reveal it? Tgshhhhh! Si ravi!
"Ivvyyy!!! Riannnaaa!! Ditooo!!" Kumaway kaway pato, nakuha nya tuloy ang atensyon ng mga estudyante gusto ko syang suntukin! Aalis na sana ako kaso hinila ako ni rianna papunta sa table nila.
"Ghaaaddd! Bat mo ba kami tinawag gutom na kami" reklamo ni rianna, at umupo kinuha nya pa ang tubig ni ravi at walang paalam ininom ito, huli nang maka-reklamo si ravi dahil malapit nang maubos ni rianna ang buong water bottle.
"Correction! ikaw ang gutom" umupo narin ako sa tabi nya, kinuha ko ang tubig sa kamay ni rianna at iinom na sana ngunit isang butil lang dumapo sa dila ko, yun pala ubos na yung laman.
"Tsh... Eto binilhan kita ng pagkain" inabot ni sky ang isang paper bag kay rianna, napasimangot naman ako, I mean sya lang!? What about me?
"Mabuti naman at napagisipan mo, pagkatapos nyo kaming tawagin!" Pag sungit ni rianna at binuksan ang paper bag, looking at sky mukhang hinihintay nya ang pag sabi ni rianna ng thank you. Itong babae kasi natoh hindi alam ang salitang salamat eh.
"Eto namn sayo" may dalawang tray ang naka patong sa harapan ko at galing yun kay cyrus at ravi seriously? Ano akala nila saakin baboy? Andami neto.
"Dre..akala ko ba ako ang bibigay ng pagkain" tawang ani ni ravi.
"I changed my mind" walang ka buhay na buhay na sagot ni cyrus.
"Grabe namn kayo sobra neto" pano ba naman kay Ravi burger, dalawang fries, isang coke, at tubig.
Kay cyrus namn dalawang burger, dalawang fries,i sang tubig at milk tea ano akala nila sakin baboy mga pisting yawa toh.
"Binili ko yan para sayo" magkasabay pa silang mag salita, nakuha tuloy ang atensyon ng dalawa pa naming kasama.
"Mga dre ang dami namn ata nyan "si sky na ang pumagitna sakanila.
"Sige sige kakainin ko ung kay ravi at ilalagay ko nalang kay cyrus sa bag" aakmang kong ilagay sa bag ang mga pagkain nang pigilan ako ni cyrus.
"Don't..akin nalang ung kainin mo"
"Yah! Dre sabi nya akin lang daw" sigaw ni Ravin nag taliman sila ng tingin sasabat sana ako ng may umeksena, si kathryna Valdez the campus queen raw.
A.k.a Cyrus ex
"Hi Cyrus" she sexily said
"What the hell are you doing here?" iritadong ani ni Cyrus, base sa expression nya hindi nya gusto ang pagmumukha ng isang kathryna
"Calm down Cyrus, just to inform you that I'm still inlove with you" pag maakaawa nya, habang hawak ang kamay ni cyrus at seductively looking into his eyes.
'Bitch lumuhod ka pleeshh'
"you even have a gut to say those words again? Don't be such a beggar kathryna" inalis nya ang kanyang kamay sakanya pati narin ang mga mata nya at uminom ng tubig, naiwan naman sa ere si kathryna.
"Of course! That is love cyrus dear, pinagsisihan ko yun, nag bago na ako" naging malambot ang pagmumukha nya.
"Oo nag bago ng lalake" bulong ko habang patago na nilalagay ang mga pagkain sa bag ko. Gonna save these for later.
"Yowww!!! Burn!!!" sigaw ni sky at Ravi
"Ohh ano kath! wala kana ahhahah" tawa ni rianna, tumigil ako sa aking ginagawa dahil sa mga tukso ng mga kaibigan ko, doon ko lang napatanto na narinig pala nila yun.
"Bitch and who the fuck are you?" Sabi nya at lumapit sa direksyon ko.
"Bitch? My ghad grow up gurl senior kana, yung ugali mo pang junior kulang nalang mag blush on ka at mag liptint na pulang pula" I mean I was telling the truth though, tinaas nya ang kamay nya at aakma nya akong sampalin.
"Stop it, kathryna valdez" matalim na tinigan ni cyrus si kathryna, kaya napalunok si kath ng wala sa oras, pati tuloy ako napalunok rin, I mean mentioning your full name with a serious tone was kinda shivering tingnan natin kung hindi laglag panty mo.
Hinila nya si kathryna palabas ng cafeteria, tumayo na ako dahil ayuko na rito ngunit malakas na bumukas ang pinto kaya na wala ako ng balanse ngunit may humapit sa bewang ko
"Careful, clumsy woman" using his deep voice and locking his eyes on me, holding me tight on my waist shet parang gusto ko nalang magpalamon sa lupa.
'shucks he's so handsome in close'
"Don't let get yourself hurt, beacuse my heart can't stand it"
'wait what!?'
Jamianah 315
BINABASA MO ANG
TWO MAN FALLINLOVE WITH A GIRL WITH NO FEARS [COMPLETE] #1
Teen FictionSa ating buhay hindi talaga mawawala ang "sa huli ang pagsisi" tulad ng ating nararamdaman sa ibang tao na akala natin na mas minabuting ikimkim kesa sabihin o iparamdam sa kanya ngunit naunahan na pala tayo para sayo may chansa pa bang maging sila...