"Ano bayan ang bagal"reklamo ng kaibigan ko
"Ehh kung hampasin kita ng kahoy nag mamadali ka sis, may lakad ka?" sabi ko kinukuhit ko kasi yung mangga, hi everyone my name is Ivy zanihyash senior HUMMS student at meron akong kaibigan na madaldal si Adrianna Nicole montefalco also a Senior STEM student at nandito kami ngayon sa likod ng bahay nila at nagkukuhit ng mangga.
"Ayun!! Hinog dalii! Kunin mo!"sigaw nya kinuhit ko namn yun at nahulog, pinulot naman nya.
"Taray! Sarap neto"parang naglalaway pa sya naparang baliw na aso.
"Hoy tig iisa tayo jan" kung di lang ako maka tiis baka isampal ko sa pagmumukha nya yan, kidding! hinugasan na namin ito at binalatan.
"Uy, penge" bigla na lamang may sumingit na butiki, nang hihingi ng makakain
"Heh! Ano ka senuswerte kumuhit ka dun" nilayo ko ang pagmumukha nya, pinatuloy kumain.
"Dalokk!"sigaw nya (dalok means madamot)
"Tss.. ang tamad mo talaga kumuhit ka, hindi yung humingi"reklamo ni Cyrus btw pinsan ni ravi si Cyrus, kaya may pagka 2in1 sila
"Good boy, marunong karin palang tumingin at ikaw na lalake yun ang kawayan oh" pagdating sa pagkain parang soldier kami ni rianna pinoprotektahan ang mga pagkain namin, gusto ko na-namn magtaray dahil may sumulpot nanamng hayop rito.
"Ayy shala ang aga aga mangga na ang ningunguya nyo" umupo si savior sa tabi ni rianna habang hindi inaalis ang tingin nya sa mangga, actually beke sya kaso hindi lang halata
"Penge nga" he was about to grab but someone harshly slap his hand away, it was so hard it even created a sound.
"Bakla ka kumuha ka dun! Kita mo yung kahoy nayan hampasin kita pag kumuha ka ng mangga dito!"sigaw nya napatakip nalang kami ng tenga, alam mo na kung sino yun.
"Aghh!! Alam mo ma-bilaukan ka sana" sabay silang tumayo habang hindi inaalis ang kanilang mga matalim na titig sa isat-isa, kumuha si savior at tumakbo habang tumatawa
"Ackkk!! Bakla ka lagot ka talaga ka saakin babalatan kita ng buhay! inamo ka!" sigaw nya at nag simulang mag takbo ang mga bata, hindi na akong nag abalang sumali dahil sa uunahan ko si rianna maubos lahat toh.
"So yeah, that was intense, we better get going Ivy, yow!" Pasimple akong tumingin kay cyrus ngunit nagulat ako dahil malalim ang titig nya saakin, umiwas lang sya dahil nagkatitigan na kami
"Sure!, bye ravi...uhm bye cyrus" he just gave me a nod at hinila nya na si ravi palayo, my heart just skipped.
"Uyyy, crush mo si Cyrus noh" biro ni Adrianna
"H-hindi noh" Sabi ko
"Halata kana masyado gurl"
"Kumain ka na nga, ay wala na pala" I jokingly said
"Lintek!"
Jamianah 315
BINABASA MO ANG
TWO MAN FALLINLOVE WITH A GIRL WITH NO FEARS [COMPLETE] #1
Teen FictionSa ating buhay hindi talaga mawawala ang "sa huli ang pagsisi" tulad ng ating nararamdaman sa ibang tao na akala natin na mas minabuting ikimkim kesa sabihin o iparamdam sa kanya ngunit naunahan na pala tayo para sayo may chansa pa bang maging sila...