Waayy back when I first time saw her.
"Ehh Papa ayoko nga sumama" pagreklamo ko, habang pinipilit kumawala sa kanya nya."Madali lang tayo doon" pagkumbinsi nya saakin.
"Kayo nalang, ayokong lumabas ngayon"
"Ano ba! sasama ka o sasama ka" simaan nya ako ng tingin, at hinayaan ko na lang s'yang hilahin ko sa kung saan man.
wala na akong magawa at sumama nalang kay papa sa tatlo namin magkakapatid bakit ako pa!?...papunta kami ngayon sa bahay ng kaibigan ni papa ewan wala na akong pakialam doon, nang makarating na kami hindi na ako pumilit pang pumasok because in the first place I didn't want to, minutes passed someone tap my back and I lazily turned my back, it was a little girl I think our age gap is about 1 year or 2 years? I don't know.
"Hi...uhmm bago ka lang dito?" Tanong nya; while swaying her body, her beautiful eyes starring at me, na sa likod ang dalawa nyang kamay, ngiting tumitig saakin.
"N-no"umiwas ako ng tingin.
'shit bat nautal ako bigla keep it together men'
"ah ako si ivy, ivy zanihyash" Sabi nya at nilahad ang kanyang kamay, pero di ko tinanggap at hinayaan lang iyon sa ere.
"C-cyrus zyix" utal ko.
"Pwede ba wag kang mautal, aghh! Kairita" binawi nya ang kanyang kamay at pinay-payan ang kanyang sarili dahil siguro sa sinag ng araw.
"Who cares"
"Uh, duh! I do tss" singhal nya.
Sasabat na sana ako pero biglang sumingit si papa.
"Oh ivy nandito ka pala kanina ka pa hinahanap ng daddy mo"
"Wait? what! Ackk! Patay ako nito...ikaw kasi aghh! Pwee!" padabog syang umalis na parang pato, at sinundan lang namin sya ng tingin.
"Crazy girl" bulong ko, nang hindi ko na sya mahagip sa aking paningin binaling ko na kay papa ang mga mata ko.
"You like her?" Asar na tanong ni papa, agad naman nangasim ang mukha ko.
"WHAT!?"
"wag ka ngang sumigaw tatampalin kitang bata ka" suway nya, agad naman tumikim ang bibig ko.
"No"
"Gusto ko maging magkaibigan kayo" kahit kailan pala desisyon talagang ito si papa, pati maging kaibigan ko sya na mag di-desisyon.
"Ayoko nga kita mo yung ugali nya"
"So? Ganyan rin ugali mo ah nag reklamo ba ko" pagbabara nya saakin.
"Tss" hindi na ako naki pag bardagulan pa at umuna nang umalis.
'Can we really be friends?'
Jamianah 315
BINABASA MO ANG
TWO MAN FALLINLOVE WITH A GIRL WITH NO FEARS [COMPLETE] #1
أدب المراهقينSa ating buhay hindi talaga mawawala ang "sa huli ang pagsisi" tulad ng ating nararamdaman sa ibang tao na akala natin na mas minabuting ikimkim kesa sabihin o iparamdam sa kanya ngunit naunahan na pala tayo para sayo may chansa pa bang maging sila...