CHAPTER 4 LET'S SEE

50 7 0
                                    

Hindi parin inaalis ang titig namin sa isat-isa, mahigpit parin ang hawak nya sa bewang ko

"Ehem!" ubo ng tatlo sa likod, tinulak ko na sya

"H-hehehe"

'shete kahiya! Namumula na ang pisngi ko'

Hinila ko na si rianna paalis ng cafeteria dahil hindi ko na kaya ang atmosophere doon.

"Ang intense Ivy, hindi namin alam kung ano binulong sayo, pero ackkk! Parang parehas lang sa binasa kong libro!" pinatahimik ko na sya at umupo sa sarili kong upuan.

"Grabe ang tindi kanina"

"Oo nga, akalain mo pinagtangool sya ni Cyrus"

"True mga bess dapat nga na sampal sya, sasabat kasi"

Uminit agad yung ulo ko sa mga sinabi nila, mga senior ngayon kung umasta parang mga junior eh, tumayo ako at lumapit sakanila.

"Eh kung itali ko yung mga bunganga nyo ha...manahimik nalang kayo nag makeup eh mukha naman dugyot!" sigaw ko tumaas namn sa ere ang kamay ko nag sitabon sila ng kanilang mga face at pinatay ko ang lamok, meron kasi uso pa naman dengue ngayon.

"Mga obob ano akala nyo sasampalin ko kayo, pathetic" umupo nalang ako at pumalakpak naman yung katabi ko.

"Bravo! Bravo! Yan assumera kasi kayo hahhahahh" tawa nya.

Tumahimik nalang sila at sakto din dumating yung teacher kasama si kathryna? Ano na namang eksena ang gusto ng babae nato? Mag sasabunutan ba kami? Oh please, papatulan ko talaga toh.

"Good afternoon class, all of you are wondering kung bakit kasama ko si miss Valdez gusto nya daw dito so pumayag ako dahil matalino sya sa subject ko" tumingin si haliparot este si kath saakin at tinaliman ako ng tingin.

"Hi classmate, I know na kialala nyo na ako kaya di ko na kailangan mag pakilala pa" sabi nya, ngumiti ngiti pa to at tinuon saakin ang mata nya.

"Andito nanamn si bruha" bulong ni rianna.

"Miss Valdez, dito ka umupo sa harap"

"Ahmm miss, can I sit right next to ivy kase we're bestfriends eh" sabi nya habang nasa likod ang kamay nya at parang nag papacute, bestfriend? Since when? Di pala ako na inform.

"Gosh, plastic yarn?" Bulong nya uling katabi ko.

"Oh, ok miss Valdez" pumunta si katryna sa table ko at pinatong ang kanyan dalawang kamay sa table at ngumiti, nasa dibdib ko ang dalawa kong kamay at hindi nakipagtalo sa pag titigan sakanya.

"Hi bitch, miss me? do you think na papalampasin ko ang nangyari kanina, I will make your life miserable" Sabi nito at mas lumapit saakin pwes, di ako nagpapatalo nilapit ko rin yung mukha ko sakanya.

"Let's see Kath, let's see" ngumiti nalang ako, umupo narin sya sa tabi ko at nakinig sa klase

Jamianah 315

TWO MAN FALLINLOVE WITH A GIRL WITH NO FEARS [COMPLETE] #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon