"Goodbye class" lumabas na ang teacher namin, niligpit ko na rin ang mga gamit at nilagay sa bag"Tara..." aya ko kay rianna palabas kami ng class room bigla nalang akong natumba.
-ANDRIANA'S POV-
Nagulat nalang ako dahil bigla nahulog si ivy, hinarap ko ang pumatid sakanya wala nang iba kundi si kath ngisi at tawa lang ang nagagawa nya.
"Hoy haliparot bakit mo yun ginawa!!" sigaw ko dito, lumapit ako sakanya at buong tapang ito hinarap.
"Because it's fun" sabi nya at ngumiti mas nagulat nalang ako nang tumayo si ivy at sinabunutan ito.
"Ah!!! Let go of me!!" Pilit nilalayo ni kath ang kamay ni Ivy, ngunit sa katigasan nya ay mas lalo nya pa itong hinila ang hibla ng mga buhok nya, pumatong sa kanya.
"Wait kalbuhin lang muna kitang haliparot ka!!" sigaw din ni ivy pinabayaan ko nalang sila kawawa namn ang beautiful face ko, atsaka kaya naman ni Ivy yan palaban yan eh.
"Kath!!" sumingit ang isang babae at naki sabak narin, hinila nya ang buhok ni Ivy pababa kaya doon kinuha ni kath ang tsansa na gantihan si Ivy.
'aba aba aba kawawa si ivy two vs. one, aba makisali tayo'
Nakisali ako sa away nila akin yung alagad ni kath, si ivy naman kay kathryna, sabunot there sipa there ewan pero di parin ako mag papatalo.
-RAVI'S POV-
"Bro, I can't even imagine you literally did that, I mean how? May pabulong ka pa, c'mon tell us" pang-asar ni Sky.
"Shut up" walang emosyon ang binigay nya saamin, wala akong magawa kundi sumabay kay Sky kahit labag sa kalooban ko, nagkatinginan kami ni sky at tumango sa isat-isa.
"Our baby boy! Nakikilig!" Sigaw ni sky tinaliman sya ng tingin ni cyrus, If looks can kill maybe now Sky is bathing with his own blood, ngumisi namn ako lagot ka ngayon sky.
"Yeah, do that again remember that girl with a short hair wearing glasses, that you have sex last night" gulat na tumingin si sky sakanya, oh uh he's pulling the blue card dahil marami pa syang back up so I will called it blue card, kinuha nya ang phone nya at may plinay.
"Ohhh~ Sky Faster please"
"Shit! It so damn big!"
"Quite elve, you're so tight" napatakip ako sa bibig ko, that you should expect from cyrus.
"Yah!" Kinuha nya ang phone nya at tinapon, well cyrus can buy a new one anyway barya lang sakanya yan.
"Satisfied?" Sabat ko.
"I have more, Pwede natin isalpak sa youtube at e-title porn ni sky" tumawa ako ng malakas dahil wala na talagang laban si sky.
"Yeah yeah, atleast I enjoyed it" walang hiya tagalang lalake toh, lumapit ako kay cyrus at may binulong.
"Psst, papasa ako" binantaan ako ni sky ng tingin nya, dahil siguro narinig nya ako.
"Later"
"Go Ivy sige sabunutin mo sya!!" Nang narinig namin ang pangalan ni Ivy, wala kaming pina lampas na minuto at tumakbo papunta sa pwesto nila.
Di na namin sila kailangan paalisin dahil kusa namn sila umalis sa dinadaanan namin, damn this girls are so feisty! Nasa sahig sila habang hila ang mga buhok ng isat-isa, kaming tatlo namn walang magawa at pinaghiwalay sila.
"Cyrus!! She just sabunot me" reklamo ni Kath
"Sabunot? Ano yan conyo, and excuse me gurl hindi kita sasabunutin kung hindi mo ako pinatid!" sigaw rin pabalik ni ivy
"Patanga tanga kasi" pagtataray ni rian (alagad ni kathryna)
"Hoy! ikaw na babae ka makikisali ka sa away ng may away, nag mana ka sa amo na haliparot!" sigaw ni rianna
"Stop!" napatigil silang lahat sa sigaw ni Cyrus, Even I was stunned god this man has gotten in my nerves.
"Cyrus dalhin natin si ivy at rianna sa clinic nag katamo sila ng sugat" sabi ni sky habang hawak si rianna sa braso
"Ravi, bring kath and rian to the clinic" tumango nalang ako sa sinabi ni Cyrus at dinala sila sa clinic, kumawala si kath saakin habang hawak ko naman si rian sa braso.
"I can walk myself" pagtataray nito.
Ngayon na sa dibdib ang mga kamay ko at pinagmamasdan ang nurse sa pag gagamot sa dalawa.
"Ouch!! Ughhh ang sakit"reklamo ni Kath
"Do you really need to start a fight?" iritado kong tanong
"Look ravi, hindi mangyayari to kung hindi nya inagaw si cyrus"
"Ikaw ang nanloko diba?"
"Y-yeah, but I still love him"
Napa face palm nalang ako at lumabas at pumunta sa kabilang clinic.
-RIANA'S POV-
"Aray nurse ang sakit" reklamo ko
"Masakit pag nilagyan ng alcohol pero pag sabunot tuloy parin ehh no"
"Malamang, eh ikaw kaya sabunutin ko diba sasabunutin mo din pabalik" mas lalo nyang diniinan ang pag kalagay ng alcohol sa sugat ko.
"Aray! Nurse kaba talaga isa pang diin tatadyakan na talaga kita!" sigaw ko
"Aishh, ang ingay ako nalang nga, nurse ako na nanggagalit na kasi ang tigre" Sabi ni sky
"What!?"
"rianna bunganga mo, ang ingay "reklamo din ni ivy
Mag sama sama kayo.
JAMIANAH 315
BINABASA MO ANG
TWO MAN FALLINLOVE WITH A GIRL WITH NO FEARS [COMPLETE] #1
أدب المراهقينSa ating buhay hindi talaga mawawala ang "sa huli ang pagsisi" tulad ng ating nararamdaman sa ibang tao na akala natin na mas minabuting ikimkim kesa sabihin o iparamdam sa kanya ngunit naunahan na pala tayo para sayo may chansa pa bang maging sila...