À cậu dọn về sống chung với anh rồi nha còn chuyện công ty thì cậu vẫn quản nhưng thỉnh thoảng mới đến công ty thôi còn Nguyễn Gia thì để cho dì giúp việc trong thỉnh thoảng thì cậu cũng có về.
Vô truyện:
*Sáng*
Anh và cậu đang ôm nhau ngủ ngon lành thì mọi người qua chơi và lên gõ cửa phòng.
*Rầm rầm*( tiếng gõ cửa không hề giả trân )
Mọi người thì đứng ở ngoài gõ còn anh và cậu thì vẫn bằm ngủ trong này.
Phượng tức quá nên dùng hết nội công của mình mà hét lớn.
Phượng:bà nụi cha 2 đứa bây dậy chưa CHÁY NHÀ RỒI KÌA.
Anh và cậu đang ngủ nghe tiếng hét của cậu nên bật dậy anh đi ra mở cửa hỏi.
Hải:có chuyện gì mà hét ghê vậy.
Phượng:tại e gọi hoài 2 người không dậy nên mới dùng cách đó thôi.
Hải:ulatr rồi xuống nhà đi xuống liền.
Nói rồi anh đóng cửa lại còn mọi người thì đi xuống nhà chờ.anh và cậu vscn rồi đi xuống nhà.
Dũng:ngủ ngon quá nên giờ này mới dậy.
Trường:không phải là ngủ ngon mà là ôm vk nên ngủ ngon.
Mọi người:🤣🤣🤣🤣
Toàn:giờ bây có đi ăn không hay ngồi đó cười no luôn.
Vương:thì đi giỡn xíu mà căng quá à.
Mọi người đi ra quán ăn đang ăn thì cậu có điện thoại.
*reng reng*
Toàn:alo tôi nghe.
...:chủ....tịch..
Toàn:có chuyện gì cậu bình tĩnh nói tôi nghe.
...:chủ tịch hồ sơ mật của công ty mất rồi.
Toàn:CÁI GÌ.
....:tụi em xin lỗi chủ tịch.
Toàn:được rồi mọi người ở đó đi tui về liền.
Hải:có chuyện gì hả con.
Toàn:hồ sơ mật của công ty con mất rồi.
Hải:cái gì sao lại mất.
Toàn:con không biết nữa.
Trọng:vậy để tụi tao đi với mày.
Toàn:ừm..
Rồi mọi người đến công ty cậu vừa vào phòng thì mọi thứ trong phòng loạn lên hết còn cái tủ đựng hồ sơ mật cũng bị phá tan tành.cậu không còn kìm chế được nữa mà quát lớn.
Toàn:CÁC NGƯỜI LÀM ĂN KIỂU GÌ VẬY HẢ.MẤY NGƯỜI CÓ BIẾT CÁI HỒ SƠ ĐÓ NÓ QUAN TRỌNG HƠN CÁI MẠNG CỦA TÔI KHÔNG HẢ.
anh thấy vậy liền trấn an cậu.
Hải:bình tĩnh đi con.
Toàn:mấy người biến hết cho tôi.tôi không muốn thấy mặt các người nữa.
Thanh:mọi người ra ngoài đi để nó ở đây tụi tui lo.
Rồi mấy người nhân viên đi ra ngoài còn anh thì vẫn trấn an cậu mọi người đang rối thì Phượng thấy trên vành của cậu có 1 tấm giấy Phượng kêu mọi người.
Phượng:ê bây có tờ giấy gì nè.
Cậu đi lại lấy tờ giấy đọc.
Nội dung:
Sao rồi đang rối lắm chứ gì đáng đời nếu muốn lấy lại bộ hồ sơ thì cậu phải đến địa chỉ tôi đưa phải đi một mình địa chỉ tôi sẽ gửi vào Email của cậu nhớ là phải đi 1 mình...
Cậu đọc xong lá thư thì chạy lại mở máy tính lên xem đúng thật là địa chỉ đã được gửi vào Email của cậu mọi người cũng chạy lại xem anh nói.
Hải:em đi một mình liệu có sao không.
Toàn:chắc không sao đâu ạ.mà sao chú đổi cách xưng hô rồi.
Hải:thì đâu có sao đâu.nhưng mà để anh đi với em chứ để em đi một mình anh không yên tâm.
Mọi người:tụi tao cũng sẽ đi chung với mày.
Toàn:thôi được rồi nhưng mọi người phải đứng ở ngoài không được vào.
Mọi người:ok
Rồi mọi người đi về nhà cậu đến chiều thì mọi người đến chỗ hẹn cậu đi vào còn mọi người ở ngoài anh đứng ở ngoài mà không yên tâm.
Cậu bước vào không thấy ai định mở miệng ra gọi thì có 2 tên nào đó ra vịnh cậu lại có một người bước ra trên tay còn cầm sắp hồ sơ mật của công ty cậu không ai khác chính là ả và em ả.
Ả:bất ngờ lắm chứ gì hả thiếu gia họ nguyễn.
Toàn:má mày trả hồ sơ lại cho tao.
Em ả:đâu có dễ như vậy đổ cái này vào miệng nó cho tao.
Nói rồi em ả đưa cho tên đàn em một thứ bột gì đó rồi hắn tiến lại chỗ cậu còn cậu thì lùi lại phía sau nhưng bị 2 tên kia nắm lại nên không di chuyển được tên đó tiến lại gần cậu rồi đổ thứ bột màu trắng đó cào miệng cậu rồi hắn ép cậu nuốt xuống cậu vừa nuốt xong thì cậu khụy xuống.anh ở ngoài thấy không ổn nên bước vào vừa bước vào thì anh chạy lại chỗ cậu mọi người ở ngoài thấy vậy cũng vào luôn.
Ả:má nó không đi một mình à.
Hải:cô đã cho Toàn uống cái gì vậy hả.
Ả:chỉ là thuốc ngủ số lượng lớn thôi mà.
Phượng:má mày chơi trò hèn hạ vậy hả con chó.
Vương:mày trả hồ sơ đây.
Ả:tao không trả thì sao.
Ả đang nói thì có người chỉa súng thẳng vào đầu ả đó là Hậu.
Thanh:bây giờ 1 là trả bộ hồ sơ đây còn 2 là mày đi luôn mày chọn đi.
Ả:má trả thì trả tụi bây chờ đó tao sẽ không bỏ qua đâu.à nó sẽ không qua khỏi đâu haahahah.
Nói rồi ả bị Phượng nắm đầu lại mà đánh còn anh thì bế cậu vào bệnh viện cậu được đưa vào phòng cấp cứu 1 lúc sau mọi người đến......
____________________________
Mọi người ủng hộ mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0309 ]Chú ơi!Em yêu chú❤
Short StoryTình cảm một đứa cháu dành cho 1ông chú đã đi quá giới hạn.