chap 8.

3.1K 239 3
                                    

Tua 3 tháng sau.
Trong suốt 3 tháng này anh luôn ở bên cậu không rời nửa bước.
Lúc này anh đang ngồi cạnh cậu nói chuyện với cậu.
Hải:em tỉnh lại đi chứ sao em ngủ hoài vậy tỉnh dậy đi rồi anh đưa em đi chơi đi nha em hứa là sống với anh mãi mãi mà sao giờ em nằm đây ngủ để anh nhớ hoài vậy....
Chỉ có 1 mình anh nói thôi đang bói thì anh thấy ngón tay cậu động đậy anh vui mừng nói.
Hải:Toàn Toàn em tỉnh rồi hả để anh đi gọi bác sĩ cho em nha..
Nói rồi anh đi gọi bác sĩ,bác sĩ đến và khám cho cậu.
Lúc khám xong.
Bác sĩ:chúc mừng anh cậu ấy đã tỉnh khoảng 30 phút nữa thì cậu ấy sẽ tỉnh anh nên đi mua cháo cho cậu ấy ăn để bồi bổ.
Nói rồi bác sĩ rời đi còn anh thì vui mừng đi mua cháo cho cậu.anh mua cháo lên thì cậu đã tĩnh.
Hải:em mới tĩnh còn mệt nên em nằm đó nghĩ đi để anh lấy cháo cho em ăn.
Toàn:dạ..
Rồi anh lấy cháo để ra tô cho cậu rồi anh đút cậu ăn ăn xong thì anh cho cậu uống thuốc xong xuôi hết cậu nói.
Toàn:cảm ơn anh đã chăm sóc em nha.
Hải:thì có gì đâu em là ny anh thì chuyện đó là chuyện bình thường mà nhưng mà em không thể cảm ơn xuôi như vậy được.
Toàn:chứ giờ anh muốn làm sao.
Hải:đợi em khỏe hẳn thì anh sẽ đòi cả vốn lẫn lời.
Toàn:rồi ok đợi em khỏe hẳn anh muốn gì em cũng chiều.
Hải:em hứa rồi nha.
Toàn:ừm...
Hải:thôi em nghĩ đi.
Toàn:anh lên đây nằm với em đi.
Hải:nhưng mà có được không.
Toàn:được mà anh lên đây nằm với em đi.
Hải:ok anh lên liền.
Anh leo lên giường nằm ôm cậu ngủ đến chiều mọi người vào vừa mở cửa ra thì....
Hậu:ối zồi ôi.
Dũng:tui đang thấy cái gì thế này.
Thanh:vậy cũng được luôn á hả.
Trường:không tin luôn á.
Hải Con:mấy anh nói gì vậy sao không vô đi.
Hậu:em nhìn kìa.
Vương:OMG.
Trọng:ulatr.
Phượng:CHÁY NHÀ RỒI DẬY ĐI.
Anh và cậu đang ngủ nghe tiếng hét của Phượng thì cũng bật dậy.
Toàn:ulatr cái gì vậy Phượng.
Phượng:trong bệnh viện mà hai người làm vậy cũng được nữa hả.
Toàn:hihi.
Mọi người đi vô phòng...
Vương:nè xuống đây ăn với tụi tao đi.
Toàn:ờ ok...
Cậu và mọi người ăn uống trò chuyện đến tối thì mọi người đi về cậu và anh cũng ngủ luôn.

Tua 1 tuần sau.
Hôm nay là ngày cậu xuất viện anh dọn đồ phụ cậu ra xe rồi anh đưa cậu về do cậu mới về nên anh không cho cậu đi làm nên chỉ có anh lên công ty thôi còn cậu ở nhà.
Đến tối cậu đang chán không biết làm gì thì có tin nhắn từ anh...
Nội dung.
Hải
-tối này anh đi gặp đối tác nên về trễ em cứ ngủ trước đi.
Toàn
-mấy giờ anh về.
Hải
-anh cũng không biết nữa.thôi em ăn rồi nghỉ ngơi đi anh đi gặp đối tác đây
Toàn đã tim tin nhắn của bạn.
Cậu nhắn rin với anh xong thì đi kiếm cái gì đó ăn.ăn xong thì cậu ra mở TV lên xem cậu xem TV đến 11 giờ vẫn chưa thấy anh về nên cậu lo cậu định đi tìm anh thì..
"Ting ting"
Cậu ra mở cửa thì anh đã nhào lại ôm cậu nói.
Hải:Toàn....
Toàn:hửm có chuyện gì vậy.
Hải:em...giúp anh nha.
Toàn:giúp gì.
Hải:anh bị bỏ thuốc rồi.
Toàn:nhưn.....
Cậu chưa nói xong thì đã bị anh khóa môi bằng 1 nụ hôn anh hôn cậu từ vừa cho đến sâu lúc đầu thì cậu có chóng cự nhưng được 1 lúc thì cậu đã phối hợp với anh .anh bế cậu lên phòng đặt cậu xuống giường rồi anh lại hôn cậu hôn được 1 lúc thì anh đã chán với đôi môi ấy nên anh chuyển qua cái cổ trắng nõn nà kia mà mút anh mút để lại những dấu đỏ.rồi anh xé toang chiếc áo cậu đang mặc...và....hai người làm gì thì mọi người cũng biết rồi đó.
Anh hành cậu đến 1 giờ sáng thì 2 người ôm nhau ngủ.....
_______________________
Mọi người ủng hộ mình nha.

 [ 0309 ]Chú ơi!Em yêu chú❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ