chap 9.

3.1K 207 1
                                    

*Sáng*
Cậu vừa ngồi dậy thì cơn đau từ dưới eo cậu ập lên cậu nhìn người bên cạnh mà đỏ mặt rồi cậu hét lên.
Toàn:QUẾ NGỌC HẢI.
Anh đang ngủ nghe tiếng hét của cậu cũng bật dậy.
Hải:có chuyện gì vậy.
Toàn:Hic...hic....anh...anh...hic.
Cậu vừa nói vừa khóc thút thít.
Hải:ơ đừng khóc anh thương mà..
Toàn:hic...hic
Hải:đừng khóc nhe em nín đi anh thương em.chụt chụt chụt.chụt chụt.
Anh vừa nói vừa hôn vào má cậu.
Hải:anh bế em đi vệ sinh nha.
Cậu khẽ gật đầu rồi anh bế cậu đi vệ sinh rồi đi xuống nhà hôm nay là ngày cậu lên công ty ăn sáng xong thì anh chở cậu lên công ty rồi anh cũng lên công ty luôn do anh sợ cậu lại gặp chuyện nên anh bảo các nóc qua công ty cậu làm chung còn các cột thì làm ở công ty anh trên tầng cao nhất của công ty là phòng cậu bên phải còn có 1 văn phòng riêng dành cho các nóc làm.cậu đang làm việc thì có người gõ cửa.
*cốc cốc*
Toàn:vào đi cửa không khóa.
Ân:hello anh dâu.
Toàn:ủa sao em không ở nhà mà đến đây.
Cậu cũng đã biết cô từ trước.
Ân:thì em ở nhà chán nên mới lên đây.
Toàn:sao không qua công ty của anh hai em mà qua đây.
Ân:hoi qua đây chơi với anh vui hơn.
Toàn:nhưng mà anh đang làm việc rồi không chơi với em được.
Ân:thì anh làm đi em ngồi đây chơi.
Toàn:à hay là em qua văn phòng kế bên chơi với mấy đứa đi.
Ân:dạ vậy anh làm việc đi em đi đây.
Nói rồi cô đi ra khỏi phòng cậu thì tiếp tục làm việc.
Đến trưa thì mọi người qua rủ cậu đi ăn.
Hải Con:hello.
Toàn:gì.
Phượng:đi ăn trưa đi.
Toàn:ok đi.
Mọi người đi ra khỏi phòng vừa đi xuống tới sảnh thì gặp con ả âm binh.
Ả:ái chà mạng mày cũng lớn quá đó nhỉ.
Toàn:liên quan gì đến mày.
Ả:hmmm liên quan chứ vì sắp tới mày sẽ mất ck đó.
Cậu ghé sát tay ả nói.
Toàn:mày cướp được thì tao cho mày luôn.
Đang nói chuyện thì ả thấy nhóm anh đi lại nên ả giả vờ như bị cậu đánh rồi té xuống đất nhóm anh vừa đi lại thì ả giả khóc nói.
Ả:hic...tôi có làm gì cậu đâu sao cậu đánh tôi...hic.
Hải:Toàn em làm gì vậy..
Ả:thôi anh đừng la cậu ấy.
Hải:đâu tôi đâu có điên mà đi la cục zàng của tui.tôi nói vậy á là tui sợ dơ tay cục zàng tui thôi.tôi ở vs cục zàng tôi đó giờ không lẽ tôi không biết tính em ấy hay gì.
Mà cũng hay nhờ đang định đi tìm cô thì cô lại tự tìm đến.
Ả:thì sao...
Ân:thì vầy nè chứ sao.
Nói rồi cô lại tát ả một cái đau điếng rồi cô nói.
Ân:lúc trước không có tao thì mày dễ lộng hành bây giờ mày đụng đến 1 cọng tóc của anh dâu tao coi tao mà không băm mày ra làm trăm mảnh thì tao không phải là con người.
Ả:tại sao lúc trước tao cũng là ny của anh mày mà mày có bao giờ đối xử với tao tốt vậy đâu.
Ân:vì mày xứng đáng với lại chuyện cũng là quá khứ rồi mà cái gì đã là quá khứ thì không nên nhắc lại làm gì.
Ả:tụi bây chờ đó.
Ân:MÀY CÓ CHỐN  THÌ CHỐN CHO KỈ ĐỂ TAO TÌM RA MÀY THÌ MÀY CHẾT CHẮC.
ả chạy đi còn cô thì từ đằng sao nói vọng tới vừa quay qua thì cô thấy mỗi cặp đã dính lấy nhau rồi.
Ân:rồi giờ mấy anh có đi ăn trưa không hay đứng đó ôm nhau no luôn rồi.
Hải:thì đi nè cô ơi coi dữ quá à.
Ân:dữ vậy mới bảo vệ được anh dâu chứ.
Toàn:thôi đi nè đừng cải nhau nữa.
Ân/Hải:ok vk/anh dâu.
Cậu chỉ cười 1cái rồi mọi người đi ra quán ăn đang ăn thì có 1 chàng phục vụ làm đỗ nước lên người cô ngay lặp tức chàng trai ấy muốn cuốn lau người cho cô.cô ngước lên thì 4 con mắt nhìn nhau rồi mặt cô ửng hồng anh thấy vậy lên tiếng.
Hải:cho anh gọi món mới em ơi.
Phục vụ:à dạ menu đây ạ.
Nói rồi anh cầm menu lên gọi món xong thì nhìn qua cô em gái của mình nói.
Hải:thích người ta rồi chứ gì.
Ân:anh...h..ai nói gì vậy ăn đi kìa đồ ăn nguội hết rồi.
Toàn:em nhìn xem trên bàn còn gì để ăn không.
Ân:hihi em quên.
Vương:thôi thích người ta thì nói đi để anh giúp cho.
Ân:ủa cậu ấy là gì của anh mà anh phải giúp.
Vương:ừ thì là em họ của anh.
Ân:dạ dậy cũng được..
Trọng:á à thừa nhận rồi khỏi chối nha.
Cô đỏ mặt nhìn vào phía trong quán ngay chỗ mà cậu nhân viên kia đang làm mọi người chỉ biết nhìn nhau cười trừ 1 lúc sau đồ ăn ra mọi người chăm sóc cho nhau còn cô thì lẻ loi lâu lâu thì nhìn lén cậu nhân viên kia 1 cái.ăn xong thì mọi người về công ty đến chiều thì ai về nhà đó...
Ờ giới thiệu 1 xíu về cận nhân viên.
Cậu ấy tên Huy là em họ của Vương hiện tại thì cậu ấy đang làm phục vụ tại nhà hàng....và anh và cô thích nhau từ lần đầu tiên gặp nhau.
( tui không định thêm thành viên đâu tai vì thấy chị Ân lẻ loi quá nên cho vô cho chị có cặp.)
.___________________.
Mọi người ủng hộ mình nha.
Tối mình sẽ ra thêm chap nữa để bù cho ngày mai do ngày ngày mai mình bận việc nên mình không ra được ạ.

 [ 0309 ]Chú ơi!Em yêu chú❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ