chap 13.

2.5K 163 0
                                    

Mọi người đi công viên đang đi thì cậu chợt ngớ ra gì đó mà la lên...
Toàn:chết rồi..
Phượng:duma chết cái gì tự nhiên la hết hồn vậy má.
Toàn:tao còn cái hợp đồng phải đi kí.
Hải:vậy tới giờ em đi chưa..
Toàn:dạ còn khoảng 1 tiếng nữa.
Hải:vậy để anh đưa em đi.
Toàn:dạ vậy cũng được.tụi bây về nhà đi xong việc thì tao với anh Hải về.
Ok - mọi người đồng thanh.
Nói rồi mọi người đi về còn anh và cậu đi về lấy hợp đồng rồi đến điểm hẹn vừa tới nơi thì cậu ngã ngửa khi biết đó là người cậu từng thích năm lớp 7 hắn thấy cậu lại liền vui mừng định chạy lại ôm cậu thì anh liền đứng kế bên cạnh cậu.ngay lập tức tính cách thứ nhất của cậu xuất hiện cậu lạnh lùng mà đi lại bàn ngồi anh cũng đi theo.
...:chào cậu dạo này cậu vẫn khỏe chứ.
Toàn:vẫn khỏe chưa chết.
...:ừm vậy cậu ăn gì tớ gọi.
Toàn:tôi không thích ăn đồ ở ngoài cho nên vào thẳng vấn đề đi.
...:à ừm...
Cậu và hắn ngồi bàn công việc hắn thì vui vẻ còn cậu thì mặt không cảm xúc anh thì nảy giờ ngồi nhìn cậu không nói gì khi bàn xong công việc hắn định đưa tay sờ má cậu thì anh chụp lấy tay hắn nói.
Hải:ở đây là nơi công cộng mà chú em định dở trò gì đấy.
...:này anh bạn trò gì là trò gì tôi chỉ định sờ má bạn tôi thôi mà.
Toàn:từ khi nào mà cậu có quyền đụng vào người tôi khi chưa có sự cho phép của tôi vậy hả.
...:tớ với cậu là bạn thì chuyện đó là chuyện bình thường mà.
Toàn:nhưng tôi kinh tởm nó cậu không được chạm vào người tôi khi chưa có sự cho phép của tôi CẬU HIỂU CHƯA.
Cậu gằng giọng 3 chữ cuối khiến mặt hắn tái mét rồi nói tiếp.
Toàn:cái hợp đồng này xem như bỏ tôi không ký.
...:nhưng đây là hợp đồng lớn đấy cậu chắc chưa.
Toàn:chỉ là 1 cái hợp đồng thôi mà không ký hợp đông với công ty cửa cậu thì công ty của tôi vẫn hoạt động bình thường.
Toàn:anh đi tử tay đi chạm vào ai kia làm tay anh bẩn hết rồi.
Hải:ok vk.
Cậu nói với hắn xong thì quay qua nhẹ nhẹ giọng nói với anh.nói xong anh đi vào nhà vệ sinh cậu thì đi ra xe chờ còn hắn thì đứng đó thấy vậy tức hộc máu...
Một lúc sau anh đi ra chở cậu về trên đường về anh hỏi..
Hải:cậu hồi nảy là ai mà anh thấy em không thích lắm vậy còn bỏ luôn cái hợp đồng.
Toàn:thì chuyện là như vầy nè - cậu kể lại tất cả mọi chuyện cho anh nghe.
Hải:ồ thì ra là vậy hèn gì lúc vô quán mặt em lạnh tanh.
Toàn:hihi em chỉ như vậy với người lạ thôi có bao giờ em như vậy với anh đâu.
Hải:rồi rồi nghe cục zàng hết giờ anh đưa cục zàng về nha.
Toàn:dạ.
*chụt*
Cậu chòm qua hôn vào má anh 1 cái anh nhìn cậu cười làm lộ ra chiếc răng khểnh cực xinh...
Về đến nhà cậu và anh vừa vào nhà mọi người hỏi.
Vương:đi ký hợp đồng sao rồi bạn tôi.
Toàn:hủy rồi.
Trọng:sao lại hủy.
Toàn:thì người mà tao ký hợp đồng là thằng ... đó.
Hải Con:chời đúng là oan gia ngỏ hẹp mà.
Toàn:ừa.
Phượng:nó gặp lại mày rồi thế nào nó cũng không để mày iên đâu cẩn thận đó.
Toàn:mày yên tâm đi có anh ck tao ở đây rồi không sao đâu.
Cậu vừa nói vừa chạy lại khoác tay anh..
Trường:này nhá này nhá bớt nhá.
Vương:đúng ròi đó bớt đi nha.
Toàn:ơ lúc trước mọi người cho em ăn cơm tróa được thì bây giờ em cho mọi người ăn lại thôi.
Mọi người:😑😑😑
Hải:ủa mà bé ân đi chơi nữa rồi hả.
Dũng:không lúc nảy con bé về lấy đồ rồi bay về anh rồi.
Hải:ủa sao nó không nói gì với tao hết vậy.
Hậu:chắc nó chưa kịp nói.
Thanh:mà thôi hai người lên tắm đi tối mở party chơi dù gì cũng cuối năm rồi.
Nói rồi Thanh nháy mắt với các cột như tỏ ý gì đó.( tác giả:ý gì đây tời🤔 ).
Phượng:Nô Tỳy.
Thanh:dạ anh nghe nè công chúa.
Phượng:không có gì.
Toàn:đấy thấy chưa nói em cho cố dô rồi nhìn lại mình xem.
Nói rồi cậu và anh đi lên tắm mọi người ở dưới nhà thì chuẩn bị cho buổi party một lúc sau anh và cậu xuống mọi người cùng nhau chuẩn bị.đến 7h tối thì mọi người đã chuẩn bị xong và nhập tiệc..
Hậu: hay mình có tí nhạc đi nhỉ.
Trường:cũng được đấy.
Hải:thằng nô tỳ bó biết đàn kìa kêu nó đàn đi.
Thanh:nè he nè he biệt danh đó chỉ 1 mình công chúa được gọi thôi biết chưa.
Dũng:rồi rồi biết rồi nói lắm thế đàn đi.
Nói xong Thanh đi lấy cây đàn ra và đàn mọi người hát ca với nhau rất vui vẻ đến tàn tiệt thì các cột đã say mèm ( mà thật ra là giả bộ để được thịt con người ta🤭 )
Các nóc thì hơi say thôi do các anh không cho uống nhiều.
Các nóc vừa dìu các cột lên phòng thì ai cũng đều bị đè và đương nhiên là các nóc bị thịt sạch.....
Cái người mà mình nói ở trên á mình không lấy tên mà thay vào đó là mình sẽ lấy "..." nha..nói về hắn.hắn là người mà cậu thích năm lớp 7 hắn thì thấy kinh tởm cậu đến năm cậu 15 thì cậu thích anh và lên năm 22 hắn luôn đi tìm những cô gái hoặc những cậu con trai mới lớn để trap cậu biết đều này nên cậu luôn tránh xa hắn....
______________________
Mọi người ủng hộ mình nha.

 [ 0309 ]Chú ơi!Em yêu chú❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ