chap 15.

2.1K 163 0
                                    

Đi chơi xong thì ai về nhà đó.anh và cậu lên phòng cậu tắm trước anh tắm sau xong mọi việc thì anh và cậu ôm nhau ngủ nhưng thật ra là chỉ có cậu ngủ anh không ngủ được vì sáng ngày mai anh phải đi công tác xa cậu rồi anh ôm cậu hôn lên trán cậu anh trằn trọc mãi mới có thể chìm vào giấc ngủ.
*Sáng*
Anh thức dậy rất sớm anh nhẹ nhàng bước xuống giường không để cậu thức giấc anh đi vscn rồi chuẩn bị đồ và để lại cho cậu lá thư rồi anh xách vali xuống nhà anh đi vào bếp làm đồ ăn sáng cho cậu.chuẩn bị xong hết thì anh bắt đầu đi đến sân bay và lên máy bay.
Phía cậu thì khoảng 6h30 cậu thức cậu quơ tay qua phía anh hay nằm thì thấy trống trơn lạnh ngắt cậu nghĩ là anh đi xuống dưới nhà rồi nên cậu không nghĩ gì thêm nữa mà đi vscn.
1 lúc sau cậu bước ra cậu thấy bức thư anh để trên bàn cậu cầm lên đọc.
Nội dung thư:
"Cục zàng à em thức rồi hả vậy đi ăn sáng đi nha anh phải đi công tác xa cục zàng rồi cho nên là cục zàng ở nhà phải tự chăm sóc mình đó nha anh về mà mất cọng tóc nào thì đừng có trách anh.anh xin lỗi vì đã không nói với cục zàng về chuyện đi công tác.anh đi rồi em ở nhà có buồn thì rủ mấy đứa qua ở với em nha.vậy thôi khi nào về anh sẽ có quà cho cục zàng bai em....iu cục zàng lắm ó".
Cậu đọc bức thư xong thì chạy xuống nhà.vừa xuống tới thì cậu chả thấy bóng dáng anh người thương ở đâu nữa chỉ có căn nhà trống trơn.cậu rơi vài giọt nước mắt rồi đi ra phòng khách ngồi.cậu khóc thút thít..
Toàn: hic...đi công tác mà không nói với người ta hic...anh là đồ đáng ghét.
Nguyên ngày hôm đó cậu không ăn gì và cũng không đến công ty cậu khóc mệt thì ngủ đến chiều cậu thức dậy cậu dụi mắt vài cái rồi đi tắm cậu tắm xong thì đi xuống nhà đang ở trong bếp thì có tiếng chuông cửa cậu đi ra mở cửa vừa mở cửa ra thì...
Toàn:anh đến đây làm gì.
....:thì đến chơi với em.
Toàn:nhà của tôi không phải cái chợ mà muốn vào lúc nào cũng được.
...:em không cho anh vẫn vào.
Toàn:nè....
Hắn ngang nhiên đi vào nhà cậu.cậu thấy vậy cũng đóng cửa mà chạy theo hắn.cậu đuổi hắn đi nhưng hắn mặt dày không nghe cậu cũng mặc kệ mà đi vô bếp làm đồ ăn đang làm đồ ăn thì hắn hỏi.
...:em ở nhà 1 mình à.
Toàn:liên quan gì tới anh mà hỏi.
Cậu trả lời hắn xong thì quay vào làm đồ ăn tiếp.hắn thì chậm rãi tiếng về phía cậu vòng tay qua ôm eo cậu.cậu bực mình quay lại.
Toàn:anh làm cái quái gì vậy bỏ tui ra.
...:hmm..em thích anh đúng chứ.
Toàn:đúng.....nhưng đó là lúc trước do tui mù nên mới thích anh đấy.bỏ tôi ra nhanh.
...:anh không bỏ hôm nay em sẽ là của anh bae à.
Toàn:mày định làm gì thả tao xuống.
Hắn trực tiếp bế cậu lên và đi ra phòng khách...ra tới phòng khách thì hắn bỏ cậu xuống sofa và hắn giữ tay cậu trên đỉnh đầu.
Toàn:thả tao ra....
...:không bào giờ.
Hắn nói rồi hôn lên môi cậu còn cậu thì bặm chặc môi và chóng cự.hắn hôn từ môi cậu xuống xương quai xanh cậu hắn xé luôn chiếc áo cậu đang bận.cậu thì la hét trong vô vọng.
May mắn cho cậu là vừa lúc đó bạn cậu đến mọi người nghe tiếng cậu hét và khóc trong nhà thì liền xong cửa bước vào vừa bước vào thì Hậu đã đi lại đắm cho hắn mấy phát làm hắn đau điếng mà chỉ biết bỏ chạy...
Toàn: hic...ta..o..hic..sợ..
Phượng:thôi không sao rồi có tụi tao ở đây rồi.
Phượng và 3 nóc còn lại ôm cậu vào lòng mà dỗ dành cậu khóc được 1 lúc thì đã mệt cho nên cậu thếp đi bạn cậu thấy vậy nên đưa cậu lên phòng cho cậu nghĩ ngơi rồi đi xuống.mọi người Facetime với Hải.
Nội dung.
Hải:nghe điện tao gì đấy.
Hậu:mày đang làm gì đấy.
Hải:đang xếp đồ vào tủ...mà Toàn đâu rồi.
Vương:Toàn mới bị người ta làm bậy nó sợ quá nên khóc rồi ngủ rồi.
Hải:cái gì cơ...đứa nào giám làm vậy với Toàn đấy.
Trọng:thì thằng "..." chứ ai vào đây nữa.
Hải:má nó....thôi vậy chăm sóc Toàn giùm tao.
Hải Con:biết rồi anh ơi có bao giờ tụi em bỏ nó đâu..
Hải:ừm cảm ơn mọi người.
Dũng:thôi làm gì làm đi.bai.
Nói rồi mọi người tắt máy các nóc thì chia ra người nấu cháo cho cậu người mua thuốc cho cậu....
_______________________
Mọi người ủng hộ mình nha..

 [ 0309 ]Chú ơi!Em yêu chú❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ