06.

267 51 0
                                    

15.

Châu Kha Vũ và Lưu Vũ vốn dĩ là thanh mai trúc mã.

Từ lúc Châu Kha Vũ được một tháng tuổi Lưu Vũ đã được bế qua nhà cậu chơi, lúc đó anh vẫn còn là bé con hai tuổi nhỏ xíu trắng mềm, đáng yêu khiến tim cũng mềm nhũn.

Lưu Vũ tò mò ngắm nhìn em bé nằm trong nôi, thò cái tay bé bé của mình nắm lấy tay cậu, mà Châu Kha Vũ lại ngây ngô cười.

Hai bà mẹ biết chắc bọn họ sẽ rất dính nhau.

Châu Kha Vũ lên ba tuổi nghịch ngợm rất nhiều, chưa gì đã cầm que gỗ xưng danh đại vương trường mẫu giáo, muốn bao nhiêu ngang ngược thì có bấy nhiêu, chỉ khi Lưu Vũ ở gần mới chậm rãi làm bé ngoan cho anh xoa đầu.

Lưu Vũ ôn hòa, Châu Kha Vũ lại như nít quỷ, bạn học không thể hiểu nổi tại sao Châu Kha Vũ lại chịu cúi đầu trước đàn anh bé xinh kia.

Hai đứa nó dính nhau như keo, nhà lại kế bên, một tuần cứ dăm ba bữa thấy Châu Kha Vũ đi từ phòng của Lưu Vũ ra, hoặc là ngược lại, cái gì cũng dùng đồ đôi, quần áo tiệp một bộ.

Mà Châu Kha Vũ chỉ hận không thể dán mình bên cạnh Lưu Vũ 24/24 luôn.

Khoảng cách tuổi tác không nhiều, nhưng lại là sự chia xa đầy tàn nhẫn, Châu Kha Vũ bé nhỏ vẫn nhớ rõ ngày mà Lưu Vũ vào lớp một, không còn ở mầm non chơi với cậu nữa.

Bé con Châu Kha Vũ tủi thân khóc liền mấy tiếng, báo hại Lưu Vũ ở bên cạnh dỗ cậu, dỗ đến nỗi anh cũng khóc theo, cuối cùng mệt quá ngủ mất.

Sau đó Châu Kha Vũ quyết tâm phải lớn thật nhanh để được học cùng Lưu Vũ.

Bất tri bất giác lớn đến khi hai người vào đại học.

Châu Kha Vũ vẫn bám Lưu Vũ như xưa vậy, chẳng qua hồi con nít là thấy Lưu Vũ rất đáng yêu, muốn giữ anh ở bên mình, mà lớn đến trung học, cậu thành công giữ được Lưu Vũ.

Từ thành mai trúc mã thành tình yêu, hai bà mẹ cũng ủng hộ mối quan hệ của bọn họ.

Chỉ riêng cha của Châu Kha Vũ.

Tư tưởng LGBT vẫn chưa được truyền bá rộng rãi, hai đứa con trai yêu nhau liền nhận được rất nhiều ánh mắt ghét bỏ, cha Châu cũng không đồng ý.

Cơ nghiệp nhà họ Châu đồ sộ, kẻ thù lại nhiều, cuối cùng chuyện bọn họ yêu nhau bị kẻ thù biết được.

Bọn chúng biết nếu diệt được đích tôn duy nhất của nhà họ Châu, cha Châu cũng sẽ lao đao, mà sự nghiệp nhà họ cũng sẽ tụt dốc.

Thế nên, bọn chúng bắt cóc Lưu Vũ.

Châu Kha Vũ lo đến phát điên, chỉ thiếu điều đứt phăng luôn dây thần kinh lý trí, vội đến mức suýt thì tông người ta.

Nhưng kẻ thù tàn nhẫn đến vậy, Châu Kha Vũ đến chậm, Lưu Vũ đã đi mất.

Yêu một người đến si cuồng là trải nghiệm tàn nhẫn nhất.

"Nên là..."

"Nên là?"

"Ừm, nói sao nhỉ? Em đã tin một sư thầy."

[BFZY] Gọi tên em và đếm đến baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ