chưa từng là gì của nhau (2)

320 25 7
                                    

Cho đến một ngày... không ai tìm thấy Choi Yuna nữa...

Hợp đồng của cô cùng KONNECT kết thúc, ca sĩ Yuju kiêm giọng ca chính của nhóm nhạc GFRIEND âm thầm rút khỏi showbiz, lui về ở ẩn. Không chỉ truyền thông và fan hâm mộ mất thông tin về cô, mà ngay cả bạn bè trong giới, các thành viên GFRIEND, thậm chí là gia đình cũng không liên lạc được.

Cứ thế, cô biến mất khỏi cuộc sống của mọi người, giống như đã bốc hơi hoàn toàn.

"Em vẫn ổn mà, không sao đâu"

"Con đang sống rất tốt, mọi người đừng lo"

Hai dòng tin Yuju gửi đến các thành viên và gia đình báo tình trạng của bản thân sau hơn 2 tháng mất tích. Vẫn không ai tìm được cô, số điện thoại ấy là số ảo, không tra được tung tích. Mọi cuộc tìm kiếm đều đi vào bất lực.

Và rồi... cũng 2 năm...

Choi Yuna đã biến mất được 2 năm ròng.

Trong 2 năm ấy, mọi người vẫn không ngừng tìm kiếm cô. Dù là Seoul hay đâu đó trong Hàn Quốc này, thậm chí là một đất nước nào đó ngoài thế giới kia, cũng không tìm thấy Yuju.

Thế nhưng cách 1 tháng cô vẫn nhắn tin báo mình an toàn, sống rất tốt. Lâu lâu mới trả lời tin nhắn của ai đó, rồi lại mất hút không liên lạc được.

Theo thường lệ thì hôm nay là ngày mà Yuju sẽ nhắn tin, vậy mà sáng giờ vẫn chưa thấy. SinB nhìn điện thoại rồi thở dài, đút vào túi. Xe đẩy của siêu thị vẫn trống không, cô muốn mua gì đó nhưng lại mất hứng. Tầm mắt đảo quanh siêu thị lớn, rồi va vào một dáng hình rất quen.

Một người con gái, tóc búi thấp sau đầu, gương mặt nhỏ nhắn thanh tú, dáng người mảnh khảnh nhưng khỏe khoắn, nhìn từ góc độ này quả thật trông rất giống chị ấy. Hwang EunBi bất động, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Lỡ đâu người đó thật sự là Yuju unnie!

Người đó đẩy xe hàng đến quầy thanh toán, SinB cũng vội cất xe, kéo cao khăn choàng cổ, kéo thấp mũ rồi âm thầm đi theo. Cả một chặng đường cô cứ đi như vậy, không hiểu sao linh cảm lại mách bảo người này thật sự là chị mình. Con bé không dám gọi cho ai, không dám đánh động ai, chỉ muốn tự mình đảm bảo trước.

Họ đi vào một con hẻm nhỏ và dừng lại ở cuối đường, một căn nhà nhỏ có cái cổng xám bạc màu. Người ấy đi thẳng vào trong, SinB dừng lại cách đó chừng 10m, lưỡng lự nên ở lại hay về. Đột nhiên cánh cửa lại mở ra, người ấy hối hả chạy ra ngoài, nhưng trên gương mặt không còn lớp khẩu trang, áo cổ lọ cũng đã được kéo xuống hết, để lộ hoàn toàn gương mặt của mình.

SinB như khuỵu xuống, hàng mi run rẩy nhìn người con gái trước căn nhà, cô ấy vội vã chạy sang nhà hàng xóm làm gì đó, không hề phát hiện ra cô. Hwang EunBi như bị dọa chạy ra khỏi con hẻm, chỉ sợ chị nhìn thấy mình.

Đó thật sự là Choi Yuna, là Yuju unnie của cô. Chị ấy vẫn ở giữa Seoul này, vẫn đang sống cuộc sống bình thường của mình. Bao nhiêu nỗ lực của 2 năm qua, cũng không ngờ lại tìm thấy chị ấy một cách vô tình như vậy.

[Bangchin] một khoảng trời riêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ