Thủ tục nhập fic

213 20 10
                                    

* Disclaimer again, KHR thuộc về Amano Akira từ các nhân vật và hệ thống sức mạnh tất tần tật, tình tiết trong fanfic không trùng hợp với những sự kiện ngoài đời thực và nếu có thì chỉ mang tính ngẫu nhiên.

* Couple: Bầu trời và Mặt đất thế hệ đầu, aka Giotto và Cozart. Một số couple khác sẽ có hint, tiêu biểu là 8059, D18, 344, 6918, 6996... nhưng couple chính chủ cả fic thì vẫn là hai người kia.

* Warning: OOC (hai người còn không có một cái base tính cách tử tế thì dĩ nhiên OOC là điều không thể tránh khỏi), một số warning khác sẽ để ở đầu chap. Không biết cái này có tính là warning không nhưng "arc Lễ Thừa Kế sẽ đảo lộn tùng phèo hoàn toàn so với manga". 

* Summary - bản dài: 

The fukening. (n)

Khi bạn có một ngày tốt đẹp quá sức tưởng tượng và trực giác bạn réo liên hồi và cuối cùng thì những chuyện điên khùm cũng xảy ra vào buổi sáng ngày hôm sau...

... khi bạn bị ship đến hơn 100 năm sau, đá bay hồn của... chít mình (????) ra khỏi cơ thể thằng bé ở một đất nước cách quê hương bạn hàng ngàn dặm và đời chít bạn thật ra đặc sắc hơn bạn tưởng nhiều?

*smiley face*

Chuyện hoàn toàn là tình cờ khi mà bạn phát hiện ra nhà bạn - theo nghĩa gia đình mafia - và nhà bạn thân bạn - cũng là gia đình mafia - chuẩn bị lao vào solo một mất một còn hoặc đồng quy vu tận với nhau, đúng, hoàn toàn là tình cờ.

*smiley face darkened*

"Tớ cược với cậu trên cái ghế boss và tặng kèm thêm nhẫn của mình là tụi nhỏ sẽ rất, rất không vui khi biết chuyện này đâu."

* Summary - bản ngắn: Câu chuyện về hai vị boss đệ Nhất Trai Sò xuyên hồn vào hai đứa chít chạy deadline ngăn chít mình bem nhau trong lúc vừa chứng minh sự trong sạch và ngăn bản thân không bị giết khi dính đủ loại shock tặng kèm của xuyên không.

* Notes:

_ Đây là tác phẩm có tình tiết BL, bạn đã được báo trước. Dù tác giả có viết romance thảm hại như nào thì đây cũng là tác phẩm có tình tiết namxnam, vui lòng quay lại nếu bạn không ăn được BL. Áp dụng với cả những ai NOTP couple chính.

_ Một tí headcanon tính cách trong fic dù-tôi-khá-chắc-là-sẽ-chệch-hướng-sớm-thôi: Giotto và Cozart sẽ có tính cách khá giống Tsuna và Enma trong manga. So với Tsuna thì Giotto bình tĩnh hơn (không dễ hoảng loạn như Tsuna), khi bực mình thì bộc trực hơn và suy nghĩ trưởng thành hơn một chút, còn so với Enma thì Cozart sâu sắc hơn, tự tin hơn và trực tính hơn. Và cả hai đều "điên" hơn đời các cháu của mình nhiều, chỉ với vài flashback mà một người sẵn sàng vào chiến trường đấu với quân đông gấp 400 lần khi biết thừa đó là bẫy và người còn lại sẵn sàng dẹp họp chiến lược lao ra cái chiến trường nói trên để cứu bạn dù bản thân là boss gia đình lớn, ok, không biết bản TYL của Tsuna ra sao nhưng riêng bản 14 tuổi thì các cháu xách dép với độ liều của các ông cố, no one could tell me otherwise.

Nhắc đến tuổi, ở trong này, tuổi của Giotto và Cozart là 18, vào thời kỳ Vongola đang lên và chưa-giải-tán-đội-vũ-trang, aka Elena còn sống.

Edit note: để tiện việc đỡ bị shock văn hóa + shock không-thời gian trong khi phải chạy dl ngăn chiến tranh mafia thì hai cụ sẽ xuyên tới trước thời điểm Reborn nhận được thư của Đệ Cửu 1 tuần - tức là 1 tuần trước khi vào arc Lễ Thừa kế, tương đương với 14 ngày chạy dl.

_ Văn phong loạn xì ngầu và đôi khi sẽ không biết mình vừa chém cái gì vào fic, nên có thể chất lượng mỗi chap sẽ khác nhau. 

_ Kiểu gì cũng có trang sẽ re-up cái tác phẩm này bất kể sớm hay muộn nên dù các bạn có đọc được nó ở đâu thì tôi cũng hy vọng mọi người thích nó. Và nếu mọi người có thêm ý tưởng về đời I xuyên đến đời X nhiều hơn thì rất mừng. 

[KHR] Exchange - CODE No.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ