Mikey tỉnh dậy trong căn phòng lạ lẫm được bao trùm bởi ánh đèn đỏ mờ ảo. Ánh mắt em mơ màng, cả cơ thể thì đau nhức, nhất là phần thân dưới đã bị gã ta hành hạ suốt một đêm dài.
Đêm qua Izana đã phóng thích vào sâu trong hậu huyệt, còn Mikey thì lại chẳng hề xuất.
Có lẽ do quá đau nên khoái cảm chẳng thể tới được với em dù chỉ một chút.
"Giờ mới dậy?"
Giọng nói vang lên kéo em ra khỏi dòng suy nghĩ. Gã trai cạnh bên thong thả châm điếu thuốc, rít một hơi rồi nhả khói ra xung quanh. Mikey cau mày...lại hút thuốc nữa rồi.
Em chống tay xuống nệm giường êm ái, khó khăn ngồi dậy. Izana mặc kệ bé con khổ sở vì bị gã hành xác cả đêm, gã ta cứ ngồi đó mà tận hưởng hương vị đắng ngắt của điếu thuốc lá trên tay.
"Em ghét mùi thuốc"
"Mày đến hộp đêm làm đĩ à?"
Izana thản nhiên hỏi, quay sang nhìn thẳng vào đôi ngươi đen tuyền đang mở to hết cỡ. Mikey vội vã phản lại.
"Em không có!"
"Mặc thứ đồ đó đi gạ gẫm đàn ông,một đứa trai bao không hơn không kém"
Tay xinh túm chặt lấy tấm ga giường trắng muốt khiến nó nhau nhúm. Nhất thời không biết đối đáp ra sao nên em chỉ có thể im lặng.
Nhận thấy sự yên ắng từ Mikey, Izana thầm nghĩ bản thân hẳn đã đoán đúng rồi. Đau lòng thật...người thương nhà mình nứng tới độ vào thẳng hộp đêm tìm trai để chơi cơ đấy!
Bé con suy nghĩ một hồi.Thôi thì đằng nào cũng chết nên em sẽ chơi lớn tới bến luôn!Phải chọc cho gã tức điên lên mới được!
"Đúng!Em muốn chơi đàn ông,vậy mà bị anh phá đám!"
"Mày..."
"Nếu không có anh thì em đã được hưởng một đêm vui vẻ rồi! Izana là đồ phá đám!"
Mạnh miệng ghê nhỉ? Máu nóng trong gã bắt đầu nổi lên. Izana đỏ mắt nhìn thái độ khiêu khích của Mikey. Cơn thịnh nộ dường như đạt đến đỉnh điểm.
"Cẩn thận lời nói của mày,Mikey!"
Gã quát lớn, vươn tay tới nắm lấy tóc em mà giật ngược ra sau khiến Mikey không khỏi la lên đau đớn.Izana thực sự điên lên rồi nhưng em lại chẳng có chút sợ hãi.
"Sao? Anh ghen à?"
Gã ta bất giác khựng người, bàn tay đang nắm chặt tóc em dần buông lỏng.Mikey tròn mắt ngạc nhiên, sao tự nhiên lại ngừng?Chẳng lẽ gã bị em nói trúng tim đen rồi?
"Izana...ghen thật hả?"
Em thích thú nhìn biểu cảm lảng tránh của gã. Oaa! Bé con đoán đúng rồi này!
"Trả lời em đi!"
"Izana~"
Mikey mè nheo liên hồi, em muốn chính gã tự xác nhận rằng bản thân đang ghen!
Izana hết chịu nổi việc em cứ nhõng nhẽo gọi tên gã không ngừng. Gã ta tặc lưỡi một cái rồi dứt khoát trả lời.
"Phải! Tao ghen đấy! Được chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaMi]_Đường Mật
FanfictionKurokawa Izana : gã Sano Manjiro : em - Một chiếc Fanfiction, tất cả nhân vật thuộc về Ken Wakui. Văn chương lủng củng,có lúc rời rạc . Lệch nguyên tác, Warning : OOC ! R18 ! - Nhẹ nhàng tình cảm ~ mật ngọt trộn thêm thật nhiều đường sẽ gây sâu ră...