#23 [ H ]

3.7K 321 83
                                    

"Đoán xem hôm nay là ngày gì nào?"

Vòng tay ấm áp ôm lấy eo thon từ phía sau, gã trai tựa đầu lên vai em, tham lam hít lấy mùi hương nơi cổ xinh trắng ngần.Em thoáng giật mình,vội vàng dấu đi những món đồ trước mặt.

"S-sao anh dậy sớm vậy?"

"Câu đấy phải hỏi em mới đúng, nay bé cưng của anh mất ngủ à?"

Gã yêu chiều hôn lên một bên má xinh.Em khẽ cười, xoay người lại áp hai tay mình lên má người thương tặng cho gã nụ hôn buổi sáng.

"Không có, chỉ là không muốn ngủ thêm thôi"

Izana ừm một tiếng, tay gã lần mò đến vùng bụng phẳng lì của bé con mà xoa xoa nó.

"Đói chưa? Để anh chuẩn bị bữa sáng"

Mikey nhẹ gật đầu, em nhanh chóng cất đi túi đồ trên bàn rồi lon ton giúp gã làm đồ ăn cho cả hai.

Một buổi sáng yên bình cứ vậy mà trôi qua, mọi thứ trở về nhịp sống ban đầu của nó. Dùng bữa xong Izana nhanh chóng đến võ đường. Còn Mikey thì tới trường, chỉ còn vài tháng nữa là em hoàn thành cao trung rồi đấy!

Từ lúc gã trở về tới giờ đã được hơn tháng,
và hôm nay chính là ngày 14 tháng 2.Mikey muốn chuẩn bị một món quà nhỏ cho gã,ngay sau khi Izana rời đi em liền bắt tay vào việc cần làm.

Tình yêu luôn khiến con người ta thay đổi~

Đóng cửa võ đường,gã liền nhanh chóng về nhà với bé con , không còn bản tính la cà chơi bời nữa. Izana bỏ rượu bỏ thuốc, đơn giản là vì bé yêu của gã ghét những thứ đó.

Mở cửa bước vào nhà nhỏ ấm cúng, hình bóng quen thuộc từ phòng khách lon ton chạy tới ôm chầm lấy gã. Mikey vui vẻ nở nụ cười, hôn chụt một cái lên môi người thương.

"Mừng anh về nhà~"

Izana đáp lại cái ôm ấm áp, gục đầu lên vai em vùi mặt vào hõm cổ bé cưng tận hưởng thứ hương dịu ngọt toả ra từ cơ thể em.

"Nhớ Mikey của anh chết mất"

"Izana...đố anh biết hôm nay là ngày gì đấy"

"Hửm? Valentine đúng chứ?"

"Đúng rồi! Anh mau đi tắm đi, sau đó em sẽ cho anh xem một thứ!"

Mikey tặng thêm cho gã cái hôn lên má rồi lon ton chạy mất. Izana không khỏi bật cười trước hành động đáng yêu, để xem bé con của gã lại tính bày trò gì đây...

Mệt mỏi dựa lựng vào thành sofa êm ái, gã hướng mắt lên trần nhà trắng, đoán già đoán non không biết bé yêu định chuẩn bị cho mình món gì nhỉ ?

"Để anh đợi lâu rồi"

Mikey quay lại rồi đây, em đi tới ngồi cạnh gã, đặt lên bàn một chiếc hộp đỏ cỡ vừa. Xong xuôi, em vui vẻ nhìn qua gã, ánh mắt đầy mong chờ kiêm hào hứng.Izana hiểu ý, gã liền mở hộp quà đó ra. Bên trong là một chiếc bánh mousse chocolate.

"Em đã tự làm nó..."

Gã có nghe lầm không vậy? Mikey mà cũng biết làm mấy cái này á? Bố ai mà tin được. Thấy Izana cứ im lặng mãi, gã ta cứ chăm chăm nhìn vào chiếc bánh trên bàn.Mikey có chút buồn...

[IzaMi]_Đường Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ