Park jimin nhảy theo tiếng nhạc vang vọng trong căn phòng nhỏ, chỗ này nhóm không thường xuyên đến, nhưng nếu muốn tập luyện riêng thì sẽ đến đây. Ở đây tuy nhỏ nhưng điều kiện khá đầy đủ và đủ để cả nhóm tập.
Jimin hôm nay tự dưng không biết vì sao lại có hứng đến đây, âm thanh thân thuộc vang lên từng tiếng, jimin theo nhịp mà bắt đầu chuyển động. Tiếng bước chân di chuyển trên sàn vang lên liên tục, thân ảnh trong tấm gương lớn di chuyển điêu luyện đến mức không có gì hoàn hảo hơn.
"Jimin, anh ở đây sao? Hèn gì nãy giờ tìm mãi không thấy anh"
Jungkook không gõ cửa mà trực tiếp bước vào, thấy jimin liền bất ngờ một chút. Cậu dường như đã tìm khắp ktx không thấy bóng dáng anh, vậy mà anh lại lén đến đây mà không báo với cậu một tiếng.
"Jungkook? Anh tưởng em nghỉ ngơi nên không gọi em"
"Em đã lục tung ktx để tìm anh đấy"
Jungkook cười cười tiến đến ôm lấy chiếc eo nhỏ của jimin, không xa lạ với cái ôm bất ngờ, jimin cũng im lặng để jungkook ôm vào người.
Âm thanh vẫn chạy, jimin ở trong lòng jeon jungkook bắt đầu chuyển động theo nhạc, jungkook cũng không ngoại lệ, theo thân ảnh park jimin cũng bắt đầu nhảy.
Vũ đạo bình thường mạnh mẽ thì bây giờ lại nhẹ nhàng hơn, chỉ là hai thân ảnh ôm lấy nhau, một lớn một nhỏ di chuyển nhẹ nhàng bình yên đến lạ.
"Anh thật thơm"
"Ở đây không được"
Park jimin cản bàn tay đang chu du khắp cơ ngực sau lớp áo sơ mi mỏng. Jeon jungkook mặc kệ lời jimin nói, chỉ là thân ảnh vẫn đu đưa theo nhạc, một bên mò lấy núm vú của park jimin bóp nhẹ, dùng chiếc lưỡi ranh ma liếm nhẹ lấy vành tai đỏ ửng của jimin.
Bị kích thích, jimin bất ngờ rên nhẹ, mắt nhắm lại cảm nhận từng động chạm nhẹ nhàng của đối phương. Cũng không cản lại mà mặc kệ cho jungkook muốn làm gì thì làm.
Jungkook xoay người jimin lại, dán môi mình lên môi anh, chiếc lưỡi một lần nữa nhắm đến môi anh mà trực tiếp đi vào. Khám phá khoang miệng ấm nóng, chiếc lưỡi rục rè của jimin thu vào trong lại bị jungkook lôi ra ngoài cũng nhau đùa giỡn.
Chiếc *chật chật* vang lên, jimin không cản được chỉ mặc kệ cho jeon jungkook muốn làm gì thì làm. Thấy jimin không phản ứng, jeon jungkook càng hài lòng mà được nước làm tới, ôm lấy eo anh trực tiếp đưa vào một cuộc tình đầy hứng khởi.
Hai người ôm lấy nhau đi đến trước cửa nhà vệ sinh, vì tập luyện sẽ đổ mồ hôi khá nhiều nên trong phòng tập sẽ đặc biệt xây một nhà vệ sinh, phía bên phải sẽ xây thêm chỗ để tắm.
Jungkook mở cửa nhà vệ sinh, đẩy jimin vào trước, bản thân thì chầm chậm khóa cửa. Biết rằng ít ai tới đây nhưng lỡ chuyện xui rũi, người ta nhìn thấy thì jimin của cậu sẽ cấm dục cậu 1 tháng mất.
Jimin bị jungkook đẩy vào một góc trong nhà tắm, jungkook vẫn chăm chăm cởi chiếc áo jimin ra, môi di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần, để lại đó vài dấu hôn đỏ làm bằng chứng đánh dấu.
Jimin không được jungkook hôn, môi không có gì cản lại nên phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng. Tiếng rên như đánh thức dục vọng của jungkook, càng khiến jungkook muốn hành hạ đến chết park jimin.
Jungkook một lần nữa hôn lên môi jimin. Một bên giúp jimin cởi quần, bản thân cũng nhanh chóng thoát y.
Khi cả hai trần như nhộng, jungkook ngồi lên thành bồn cầu, jimin bị jungkook kéo lại gần người, ép jimin ngồi lên đùi mình, hai mắt đối nhau, jimin bị tư thế này mà đến ngượng. Nhưng jeon jungkook vốn không quan tâm, chỉ quan tâm bây giờ cậu thèm jimin muốn chết, mở mắt ra đã muốn đè anh ra đụ một trận ra hồn rồi.
Jungkook chầm chậm nhấc người jimin lên, sục gậy thịt trong tay vài cái, đảm bảo cặc nóng đã cương đủ, tay không quên đâm vào lỗ nhỏ mấy cái tránh làm jimin đau.
Đưa cặc nóng ngay miệng huyệt, jungkook đẩy mạnh jimin ngồi lên gậy thịt của mình. Không để jimin chờ lâu, jungkook đã nắc cặc phành phạch vào trong lỗ huyệt sớm đã chảy nước ướt một mảng.
"Đồ dâm đãng thiếu thao, xem em chịch chết anh"
Jungkook buông lời tục tĩu, hai tay bóp lấy cánh mông bự bóng mẩy của jimin, lâu lâu còn đánh lên đó mấy cái để thể hiện cái sướng khi lỗ huyệt bú lấy đầu cặc không buông.
Bị lỗ huyệt bú sướng, jungkook xém bắn mấy lần, đều phải cắn răng kìm nén không để bản thân bắn ra. Bảo bối thật sự quá mê người.
"Anh sướng không? Hửm?"
"Aaa....ưm....sướng....sướng lắm"
"Yêu em không? Yêu em không?"
"Có...aaaa.....có.....có....aaa...."
Mỗi một câu hỏi, jungkook lại hẩy cặc bành bạch vào trong lỗ huyệt khiến jimin sướng đến mức nói chuyện cũng không rõ chữ, đều bị ngắt quãng do va chạm quá mạnh. Jimin bị tư thế này làm cho sướng, jungkook hẩy một hồi lại ngưng không hẩy nữa, khiến jimin ngứa ngáy muốn được đụ mạnh.
Thấy jungkook nhìn mình mà không động. Jimin bị khó chịu mà tự động di chuyển hông trên cặc đối phương, dùng sức nặng của bản thân mà đâm côn thịt vào sâu bên trong lỗ huyệt đang thiếu thốn
Jimin cưỡi trên cặc jungkook như cưỡi ngựa. Dùng sự dâm đãng của bản thân chuyển động trên cặc cậu đến sướng mà rên hừ hừ trong cổ họng.
Thấy vẻ mặt dâm đãng của jimin, jungkook nắm lấy hông của anh mà dập điên cuồng lên côn thịt, jimin cũng giúp một phần, dồn tất cả sức nặng đụ bành bạch vào lỗ huyệt.
"Agh...đừng....mạnh quá....mạnh quá sẽ gãy đó"
"Aaa....sướng....mặc...mặc kệ....aaaa....mặc kệ....cho gãy....aaaaa....gãy luôn"
Jimin mặc kệ đối phương đang trêu chọc mình, jimin bây giờ càng không có xấu hổ, đem tất cả những dâm đãng nói ra.
Jungkook thấy jimin không có vẻ ngượng ngùng cũng không làm khó anh, giúp jimin đụ nắc trên cặc mình đến khi anh bắn ra lần 3 và cậu cũng bắn lần thứ 2.
Jimin mệt lả ôm lấy tấm lưng rộng của jungkook, mỗi dòng tinh bắn ra đều khiên jimin giật nẩy, há hốc mồm mà rên rỉ. Jungkook hôn lên vai anh, một bên lại giúp jimin nhét đầy tinh dịch vào lỗ đít đỏ ửng vì đụ mạnh, không cho nó chảy ra ngoài.
Không biết ngày hôm đó bị thao bao nhiêu hiệp, chỉ biết jungkook chơi jimin đến sưng cả đầu khấc, đi đứng của jimin cũng khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Good Boy [21+]
Short Storycó chứa nội dung 18+ 🔞 DON'T REPORT ! KHÔNG ĐƯỢC ĐEM ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ! ĐÂY CHỈ LÀ NHỮNG MẪU CHUYỆN TỰ SUY DIỄN RA. KHÔNG HỀ CỐ Ý BẺ CONG GIỚI TÍNH IDOL. VIẾT RA ĐỂ THỎA MÃN SỰ MÊ H VĂN CỦA TÁC GIẢ ! CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC ❤