Phòng Bếp [21+]

13.2K 247 34
                                    

Xin lỗi vì sự sơ xuất này. Tui không hề để ý là chap vừa rồi được 1k view nên tung tăng tới bây giờ mới ngoi lên. Chắc là tuần sau mới ra tiếp ó nho. Yêuuuu :3


____________________________


"Anh đang nấu gì vậy?"

"Anh nấu thịt sườn cho em nè. Bình thường anh biết em thích ăn sườn nên đặc biệt mua cho em"

Sáng sớm nhìn thấy bóng lưng quen thuộc, jeon jungkook cười cười đi về phía bàn ngồi xuống.

Vì bận việc ở công ty nên jimin sẽ đến vào buổi sáng và rời đi lúc rạng sáng ngày hôm sau. Mỗi ngày đều như thói quen giúp em nấu ăn và chăm sóc em, nhưng bình thường vẫn là jungkook chăm sóc jimin nhiều nhất. Vì cậu biết anh bận đến mức nào mà.

Bận đến mức một tuần chỉ thăm người ta có ba lần !!!


"Hay là anh dọn đến sống với em đi, người ta có hỏi thì em nói là bạn đời của em, cưới khi nào cũng không nhớ nữa"


Jimin bị trêu chọc cũng theo đó mà cười lớn, jungkook rất giỏi làm jimin cười. Đó là năng khiếu chăng?


"Anh dọn qua đây thì nhà anh mới mua bỏ không đấy à?"


"Anh bán cho em đi. Giá cả tùy anh quyết định"


"Được rồi. Anh sẽ suy nghĩ lại"

Jimin cười cười sau đó quay người xem thức ăn đã chín chưa. Tài nấu ăn của jimin không giỏi nhưng cũng thuộc dạng ăn được, không bị ngộ độc là được rồi đúng không?

Mấy bạn chê thì cũng có người bằng lòng ăn thôi. Các cô không có cửa !


Jungkook nhìn anh một lúc, thấy anh tắt bếp thì đi lại gần ôm lấy tấm lưng nhỏ. Vì jeon jungkook bình thường lớn con hơn jimin nên cả vòng tay đều đem jimin bao bọc trong lòng, đem tất cả hơi ấm dồn lên người jimin.

Rút đầu vào gáy anh, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ nhàng, còn có chút cưng chiều.

"Anh thơm thật đó jimin"



"Đừng có tự khen như vậy. Nước hoa anh dùng đều là do một tay em chọn"



Phải. Toàn bộ hơn 100 chai nước hoa trong nhà jimin đều là do jungkook chọn, mỗi một ngày lễ sẽ đặc biệt mua cho anh, toàn là những loại dịu nhẹ, rất vừa ý. Có đôi khi không vì ngày lễ gì cả, chỉ là thấy jimin để mắt tới sẽ đặc biệt mua tặng anh.


"Mau ăn thôi, đồ ăn chờ em đến sắp nguội mất rồi"


"Em vẫn chưa muốn ăn đồ ăn đó. Em muốn ăn món chính cơ"


"Anh đang nấu món chính cho em mà?"

Jimin ngây thơ vẫn chưa hiểu câu nói của jungkook mang hàm ý gì, chỉ liên tục hỏi và đợi câu trả lời.




"Anh ngây thơ thật đó. Để em nói cho anh biết"

Nói xong liền đem jimin đi về phía tường gần tủ lạnh, trực tiếp dán môi mình lên môi anh mà đùa giỡn.

[KOOKMIN] Good Boy [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ