"Em là ai vậy?"
"Em là jimin mà hyung?"
Seokjin đang loay hoay ở phòng khách thì tự dưng cánh cửa mở ra, bước vào là một người có vóc dáng mảnh mai, tóc dài hơn vai bước vào rất tự nhiên nữa.
"Park jimin?"
Tất cả mọi người trong phòng bếp cũng nghe theo âm thanh mà nhìn, thật sự không có nhận ra đối phương là park jimin. Kim taehyung tay cầm điện thoại muốn báo cảnh sát mất rồi.
"Là em thật mà"
Park jimin bực dọc cởi bỏ chiếc khẩu trang trắng ra, ánh mắt không giấu nổi uất ức.
Chuyện là khi nãy đi nối tóc cho concert sắp tới nhưng vì trễ quá nên chị ấy kêu về trước, hôm sau đến sớm chị ấy sẽ giúp jimin cắt bớt đi.
Jimin cũng khá thích tóc dài như này a~. Lúc jimin nhìn bản thân trong gương của tiệm còn cảm thấy bản thân rất xinh đấy chứ.
"Uầy, jimin thật này..."
Tất cả mọi người đều há hốc mồm, đặc biệt là jungkook. Cậu còn ngay ngốc không ngờ jimin của cậu lại xinh như vậy. Đây là lần đầu tiên cậu thấy jimin của cậu trong bộ dạng này. Thật khiến cho người ta rung động.
"Đi thôi, về phòng tắm đi anh"
Jeon jungkook vác jimin lên vai, một tay chùi đi máu mũi trên mặt. Bộ dạng này của anh thật khiến cậu phải sốc, đáng yêu như này chỉ có một mình cậu được ngắm.
Dù không kịp định hình như jimin vẫn ngoan ngoãn để jungkook ôm về phòng, jungkook còn giúp anh chuẩn bị cho anh một bộ đồ ngủ thoải mái vì ngày mốt là tới concert rồi, chỉ muốn anh thoải mái nhất có thể, cậu còn có thể chăm sóc anh nhiều hơn một chút.
Jungkook ngồi phía ngoài đợi jimin tắm nhưng không biết vì sao lại hướng về phòng tắm mà mở cửa bước vào.
Jimin đứng dưới vòi sen tắm rửa, trên người hoàn toàn không có mặc cái gì. Với bộ tóc dài kia khiến jeon jungkook cương lên lúc nào không hay.
Jungkook bỗng dang đôi bàn tay ôm anh vào lòng, đem tất cả hơi ấm dồn lên lưng anh.
Bị ôm bất ngờ, jimin lúc đầu còn phản ứng nhưng sau đó cũng mặc kệ để cho em ôm.
"Sao thế jungkook?"
"Để một mình em nhìn thấy thôi nhé? Đừng cho ai thấy hết nhé?"
Jungkook dụi mặt vào lưng anh hít lấy mùi sữa tắm thoang thoảng diệu nhẹ, ánh mắt thập phần cưng chiều, môi còn hôn nhẹ lên gáy của anh một cái.
"Anh biết rồi, chỉ để một mình em thấy"
Jimin cười cười xoay người hôn lên môi em một cái rõ kêu,mỉm cười hạnh phúc. Dù tính chiếm hữu quá thì không tốt nhưng jungkook trong hoàn cảnh này thì đều tốt, jungkook chỉ muốn anh để một mình cậu ngắm, chỉ một mình cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Good Boy [21+]
Storie brevicó chứa nội dung 18+ 🔞 DON'T REPORT ! KHÔNG ĐƯỢC ĐEM ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ! ĐÂY CHỈ LÀ NHỮNG MẪU CHUYỆN TỰ SUY DIỄN RA. KHÔNG HỀ CỐ Ý BẺ CONG GIỚI TÍNH IDOL. VIẾT RA ĐỂ THỎA MÃN SỰ MÊ H VĂN CỦA TÁC GIẢ ! CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC ❤