Không đăng sợ mấy bồ buồn 💅
"Nguyên tuần sau tụi mình được nghỉ. Hay là đi du lịch đi?"
"Oh jinnn, đúng là có lý mà. Nhưng nếu đi du lịch thì sợ có chuyện gì ảnh hưởng tụi mình bay về không kịp đâu. Hay đi gần một chút đi. Em nhớ cách đây tầm hơn 30 cây số có chỗ tốt lắm, không sợ bị các nhà báo chụp hình"
Hoseok hào hứng nói, vì sau một tháng quảng bá ca khúc mới, nhóm đã rất kiệt sức nên cần thời gian nghỉ ngơi. Bên công ty sáng nay liền báo cho jin một tiếng, cho các cậu thời gian tận 1 tuần để nghỉ ngơi.
Đối với người khác không là gì, nhưng đối với nhóm thì nó rất tuyệt vời, vì các thành viên có thể bên cạnh nhau, không có staff, không có máy ảnh, chỉ có nhóm mà thôi.
"Vậy em đặt chỗ đó nhé. Nhất định là phải có nhóm mình thôi đấy"
"Vâng hyung"
Ngày nghỉ cũng tới, mọi người đều rất hào hứng chờ tới ngày này. Sáng sớm tầm 8h mọi người đã lên xe hết để đến nơi đã đặt trước, khá xa trung tâm thành phố, chỗ này cũng không sợ ai làm phiền. Toàn bộ đều được công ty tài trợ một số tiền để bao trọn bộ để nhóm có thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.
Jungkook và jimin để đồ chung một vali vì jimin bị đau ở vai không thể khiêng vác đồ quá nặng, jungkook sẽ một mình xách tất cả.
"Jimin và jungkook chung một phòng đi. Còn namjoon và anh một phòng. Yoongi, hoseok, taehyung một phòng"
Vừa đến anh jin liền đi tham quan một lần, sau đó chia phòng rồi vào ngủ vì đoạn đường khá xa nên khá đuối sức.
Lúc thức dậy, anh jin đã xuống lầu chuẩn bị thịt và một con gà cỡ lớn để mọi người cùng ăn. Jimin cũng phụ một tay còn những người khác đều đi tắm để chuẩn bị xuống ăn.
"Nấu ngoài trời đi hyung, hôm nay trời đẹp quá chời luôn"
"Được được. Em nấu nhé?"
"Vâng"
Yoongi đề nghị, anh jin liền đáp ứng. Anh cũng thích ăn ngoài trời a~. Rất thoải mái đi. Mọi người đều sẽ vui.
Mọi thứ đều được sắp xếp hết, các thành viên đều có mặt đủ. Nhưng sau đó jimin từ chối ăn vì lúc trưa anh có thức dậy mà ăn rất nhiều mì, còn có uống quá nhiều nước nên bây giờ khá no.
"Jimin không ăn thật sao?"
"Em khi nãy tập gym nên khá mệt, các anh cứ ăn đi"
"Ơ, jungkook, em cũng vậy sao?"
Jungkook chỉ cười cười rồi gật đầu, jimin không ăn, cậu có ăn cũng không vào.
"Hình như chín rồi ấy hyung?"
"Chín rồi sao? Hình như chưa mà"
Namjoon ngồi cạnh chỉ chỉ vào miếng thịt mà namjoon liên tục đảo đều, yoongi lại cảm thấy miếng thịt này rõ ràng chưa chín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Good Boy [21+]
Historia Cortacó chứa nội dung 18+ 🔞 DON'T REPORT ! KHÔNG ĐƯỢC ĐEM ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ! ĐÂY CHỈ LÀ NHỮNG MẪU CHUYỆN TỰ SUY DIỄN RA. KHÔNG HỀ CỐ Ý BẺ CONG GIỚI TÍNH IDOL. VIẾT RA ĐỂ THỎA MÃN SỰ MÊ H VĂN CỦA TÁC GIẢ ! CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC ❤