Pagpasok ko ng kwarto ay diretso na ako sa kama para matulog ng oras na yon. Wala pang 5 minuto akong nakahiga ng parang may marinig akong boses na nagsasalita sa kabilang kwarto. Kinabahan ako bigla dahil ang alam ko eh wala namang ibang natutulog o nag istay sa kwarto na yon. Naalala ko bigla yung sinabi ng kaibigan ng tatay ni Lena na pumunta dun si Daddy at me kukuhanin daw. Agad akong bumangon at lumabas ng kwarto at dahan dahang lumapit sa pinto upang silipin kung sino ang kausap ni Daddy. Nanlaki ang mata ko ng makita ko si Daddy na binabayo ng patalikod si Lando. Hubot hubad pareho silang 2 at parang wala silang takot kung me makakakita ba sa kanila o wala. Hindi agad napansin ni Daddy na kita ko ang ginagawa nila dahil bahagyang nakatalikod ang pwesto nila sa pinto at si Lando naman ay nakayuko at mahinang umuungol dahil siguro sa sarap na ginagawa sa kanya ni Daddy.
“Mang Dado na miss ko na po ang burat nyo” ang mahinang sabi ni Lando samantalang todo sa pagbayo si Daddy sa butas ni Lando.
“ Cge anak iyong iyo lang ang burat ko” habang patuloy sa pagtira sa puwet ni Lando si Daddy. Maya maya pa ay umiba sila ng pwesto. Tumayo si Lando at bumukaka patalikod habang nakaharap ang mukha sa bintana sa labas ng bahay. Walang pakialam si Lando kung me makakita man sa kanilang ginagawa sa loob ng kwarto. Si Daddy naman ay dahan dahang lumapit kay Lando at muling itinutok ang galit na ari sa basang butas ni Lando.
Halos mapairi sa sakit at sarap na nararamdaman si Lando habang muling binabayo ni Daddy ang kanyang butas. Magkahalong libog at kaba ang naramdaman ko ng oras na yon. Pano kung biglang umakyat si Lena at mahuli ang kanyang ama? Ganun pa man eh libog na libog ako sa tagpong aking nakikita ngayon. Hindi ko namalayan na hinahaplos at unti unti na ding tumitigas ang burat ko. Bumalik ako sa kwarto namin at hinubad ko ang aking sando. Hindi ako mapalagay nung oras na yon. Gusto kong sumali sa ligayang ginagawa ng 2 pero natatakot akong baka mahuli kami ni Lena o ng ibang kamag anak nila.
Nilabas ko sa aking shorts ang naninigas kong burat at kitang kita ko ang paunang katas na lumalabas dito. Hindi na ako nakatiis at pasimple uli akong lumabas ng kwarto namin at dahan dahang pumasok sa kabilang kwarto.
Hindi pa din namamalayan ng 2 na nasa loob na ako ng kwarto dahil lulong na sila sa kanilang ginagawa. Si Daddy na walang habas na binabayo ang butas ni Lando, at si Lando na halos panawan na ng ulirat dahil sa sarap na nararamdaman. Mahina akong nagsalita
“Gusto nyo pa ba?’ at sabay na napalingon sila Daddy at Lando sa akin. Nanlaki ang mata ng 2 ng makita na wala na din akong saplot at tayong tayo at burat ko. Sa pagkabigla ni Daddy ay nahugot ang burat nya sa butas ni Lando at si Lando naman ay parang natulala sa nangyari. Biglang lumapit si Daddy sa akin at walang sabi sabing isinubo ang kanina pang matigas na burat ko. Napa ungol ako ng impit dahil sa ginawa ni Daddy pero pinipigil ko na wag gumawa ng ingay na pedeng maka tawag pansin kay Lena. Lumapit din si Lando at sinimulang dilaan ang nipples ko at pagkatapos ay inangat ang kili kili ko at dinilaan nya din. Halos mahilo na ako sa libog na nararamdaman ko ng oras na yon. Maya maya pa ay bumaba si Lando sa burat ko at sabay nilang dinilaan ni Daddy ang burat ko.
Para silang mga bata na nag aagawan sa pagsubo sa burat ko. Hinawakan ko pareho ang ulo nila at lalo ko pang idiniin sa burat ko para masagad sa lalamunan nila. Si Daddy ay dinilaan ang bayag ko at maya maya pa ay inutusan niya akong itaas ang isang paa ko sa silya malapit sa pinto. Nagtataka man ako ay sinunod ko ang utos ni Daddy. Muntik na akong mapasigaw sa sarap ng maramdaman ko ang hagod ng dila ni Daddy sa butas ng puwet ko. Sinusundot ng dila nya ang pinaka butas ng puwet ko na lalong nagpa ulol sa akin at kulang na lang ay ingudgod ko ang mukha ni Daddy sa butas ko. Si Lando naman ay biglang tumayo at walang sabi sabing itinapat ang butas sa burat ko. Dahil sa dulas ng butas ni Lando marahil dahil na din sa pagkantot sa kanya ni Daddy kanina ay mabilis nyang naipasok ang burat ko sa butas nya.
Napangiwi si Lando sa sakit kaya sinabihan nya ako na dahan dahanin ko daw. Banayad kong iginalaw ang balakang ko para hindi masyadong masaktan si Lando. Si Daddy naman ay walang sawa sa paghimod sa butas ko. Pabilis ng pabilis ang pagbayo ko kay Lando na nakasandal sa dibdib ko habang nilalapirot nito ang utong ko.
“Kuya ibaon mo pa ng todo sa butas ko sige na. Putangina ang sarap ng burat mo kuya. Wag mong tigilan ang pagkabayo sa butas ko Kuya” ang walang patid na salita ni Lando.
“Malapit na ako ang sabi ko kay Lando pero ng marinig yun ni Daddy ay agad siyang tumayo at biglang itinulak si Lando. Dahil dun ay nahugot ang burat ko sa butas ni Lando. “Ako naman ang tirahin mo anak” ang sabi ni Daddy. Wala na akong nagawa kundi itutok ang naninigas kong burat sa butas ni Daddy.
Halos tumirik ang mata ni Daddy ng pumasok sa kaloob looban ng butas nya ang burat ko. Sya na din ang nagsimulang gumalaw para maglabas pasok ang burat ko sa butas nya. Eksperto na talaga si Daddy dahil sa ginagawa nya ay parang hinuhugot lahat ang lakas sa katawan ko. Si Lando naman ay mukhang nabitin sa ginawa ni Daddy kaya lumapit ito kay Daddy at sinimulang tsupain ang burat neto. Lalong naulol si Daddy sa ginawa ni Lando kaya lalo nitong idiniin ang butas sa burat ko. “Shit lalabas na tamod ko” ang mahina kong bulong kay Daddy at bigla hinugot ni Daddy ang burat ko sa butas nya at lumuhod sabay salsal sa burat ko. Tinakpan ko ang bibig ko upang walang makarinig sa sigaw ko dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko. Ilang salsal pa ni Daddy at sabay sumabog ang katas ko. Halos mag away sila Daddy at Lando sa katas na lumalabas sa burat ko. Sinahod nila ng palad nila ang tamod ko at nabigla ako ng walang sabi sabing dinilaan nila ang mga palad nila at sinimot ang tamod ko.
Pati ang natitirang tamod na lumalabas sa dulo ng titi ko ay hindi pinatawad ni Lando. Sinubo pa nya ito at sinipsip ang natitirang tamod sa burat ko. Hinang hina ako na napasandal sa pinto ng kwarto. Nang makabawi na ako ng lakas ay agad kong dinampot ang shorts at brief ko at dali dali akong lumabas ng kwarto at pumasok ng kwarto namin ni Lena. Ni Lock ko ang pinto at inayos ko ang aking sarili. Hinang hina pa din ako sa nangyari kaya nagpasya akong mahiga muna para makabawi ng lakas. Wala pang 10 minuto ay may kumatok sa kwarto namin.
“Hon bumangon ka na dyan at ng makapag merienda” ang mahinang salita ni Lena. Para hindi makahalata ay nagkunwari ako na bagong gising at sinabihan si Lena na susunod na ako. Pagbaba ko ay namataan ko si Daddy sa umpok ng kanyang mga kaibigan. Narinig ko pa na binibiro sya na mukhang me ginawang milagro ang biyenan ko sa tagal nyang nawala sa inuman. Sinabi na lang nito sa sumaglit lang sya sa Refilling Station at me kinuha doon. Saktong napatingin din sa kin si Daddy. Palihim na nangiti ito sabay kindat sa akin.
BINABASA MO ANG
Ang Byenan kong Libog
FanfictionAko si Paolo, 29 years old may asawa at isang anak. 3 years na kaming kasal ng aking asawa. I work as a programmer sa isang IT Company sa may Mandaluyong City. Kahit na may asawa at anak na ako ay alaga ko aking katawan. I go to the gym at least 3 t...